ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 13.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ทำการต่างๆด้วยความฉับไวเด็ดขาด จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะในการจัดการเรื่องที่ดิน อาคาร พืชผลทางการเกษตร และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีทั้งทางความรักและทางการเงินมาให้ เงินเข้าคล่องมีโชคจากผู้ใหญ่ เครือญาติที่จะพาทรัพย์เข้ากระเป๋า แต่การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรงทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้ตัวแทนและเครื่องมือสื่อสารดีกว่าลงไปลุยด้วยตัวเอง และใช้ความนอบน้อมไม่แข็งกร้าวจะเหมาะกับคุณในวันนี้ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส คนทำมาหาเงินด้านสุขภาพได้ทั้งเงินทั้งงานอย่างคล่องๆ ส่วนเรื่องรักยังปลื้มเปรมเอมอิ่มคนโสดก็ไม่เหงาหรอก เพื่อนฝูงเยอะแยะดูแลกันไปได้

เกิดวันจันทร์

ป่วยไข้จะเบาปัญหา ได้การดูแลที่ดีและสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น แต่อย่าเชื่อใครง่ายๆและการทำงานวันนี้ยังต้องระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน อย่าให้บูดง่ายนัก ความรักยังพอไปไหว แต่คุณจะคิดถึงตัวเองมากกว่าเห็นใจคนรัก ขอให้ เมตตากันไว้ให้มากๆ ปัญหาจะทุเลาลง การเงินยังคล่องมือ ติดต่อเรื่องการเงินได้ดังใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การพูดจาติดต่อผู้คน ประสานงานทางธุรกิจในวันนี้ยังพอจัดการได้ ใช้ความนิ่มนวลเข้าไว้โอกาสจะเป็นของคุณ ที่ดีคือคนรุ่นลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือดี เรื่องไหนทำเองไม่คล่องใจใช้ตัวแทนจะดีกว่าทำเอง เรื่องรักใคร่นั้นอย่าไปคาดหวังอะไรมาก ระวังการทิ่มๆแทงๆ หรือต้องรับใช้คนรักซะอ่วมไปเลย ต้องดูแลคู่ครองคนรักมากหน่อย ส่วนเรื่องการเงินยังเดินหน้าได้คล่องแคล่วดีอยู่ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องสำคัญจะมีผลเสียมากกว่าได้ เรื่องที่ตกลงไว้จะมีเหตุมาเสียบมาแทรกให้ชวนหงุดหงิด อย่าทุกข์กับมันเลย ยังไม่มีใครตายลงไปตรงหน้า ทุกปัญหาแก้ไขได้ ต่อให้ตายไปตรงหน้ามันก็ธรรมดาโลกแท้ๆ ใครบ้างที่ไม่ตาย มีด้วยหรือ ส่วนเรื่องการเงินยังพอไปไหว ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการมีทรัพย์เข้ามา รักยังไม่ค่อยดีนัก จะเหนื่อยเยอะ เจอคนที่เรื่องมาก หรือไม่ก็มีคนมาพึ่ง ถือว่าทำบุญไปเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินแจ่มใสหยิบจับคล่องมือ มีลาภทางการเจรจาการประสานงานจัดการเอกสาร ทำข้อตกลงสัญญาจะเรียบร้อยดีขออะไรใครไปจะไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธเสนอความคิดเห็นต่างๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง ส่วนการติดต่อราชการ หรือข้าราชการยังต้องอดทนและใช้ความรอบคอบให้มาก อย่าประมาท ความรักยังเนิ่นช้า และไม่สบอารมณ์กันง่าย อยู่ห่างกันหน่อยจะดี ไม่น้อย คนโสดกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปเถอะ สบายใจกว่าเยอะเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่จะได้ใช้ความพยายามขยันไม่ย่อท้ออย่างเต็มที่ได้พบคนช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังต้องอดทน รอระยะเวลาบ้าง แต่ก็พอมีเรื่องขยับเดินหน้า ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัวการเงินให้ใครยืมได้คืนยาก ของหายได้คืนยาก อย่าประมาทเรื่องทรัพย์ ความรักนั้นมีโชคเข้ามา ชวนให้สำราญอารมณ์ แต่คุณกลับไม่ค่อยใส่ใจเท่าใดนัก สุขภาพเป็นขาลง เหนื่อยง่าย หมดแรงง่ายกว่าปกติ ที่ป่วยไข้ยังทรงๆ หรือขยับกระเตื้องขึ้นช้า

เกิดวันศุกร์

ดีมากสำหรับงานต้องทุ่มเทความตั้งใจ ความบากบั่นลงแรง การขายตรง งานประสานงานธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลก เรื่องรักสำราญอารมณ์คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก และเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องการเงินยังจัดการได้ งานที่เกี่ยวกับเด็ก กับลูกหลานบริวาร หรือการทำงานเกี่ยวกับสุขภาพจะพาเงินเข้าได้คล่องๆกว่าการงานประเภทอื่นหรือกับคนกลุ่มอื่นสุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะมีผลงานก้าวหน้า

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์เคลื่อนไหวในเรื่องที่ไปได้ดี งานวันนี้พาเงินเข้าสูง ยิ่งงานสีเทาๆ หรืองานตามอโคจรสถานจะมีโชคเข้ามาการงานในวันนี้หากติดขัดปัญหาอะไร ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะพร้อมจะช่วยเหลือช่วยให้ความคิดดีๆ หลายอย่าง การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะไปได้คล่องแคล่วในวันนี้ การประสานงานการจัดการเรื่องเอกสารการทำข้อตกลงต่างๆ จะจัดการได้เรียบร้อย สุขภาพยังแข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหา แต่เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก หน่ายๆ หรืออยู่ใกล้ก็จืด อยากเป็นฤษีชีไพร หรือมีเวลาส่วนตัวมากกว่าไปคลุกคลีตีโมงกับใครๆ