'เอเซียร์ อาร์สยาม' แต่งหนุ่มเยอรมัน เผยฮันนีมูนเกาะเต่า

'เอเซียร์ อาร์สยาม' แต่งหนุ่มเยอรมัน เผยฮันนีมูนเกาะเต่า

นักร้อง "เอเซียร์ อาร์สยาม" แต่งงานหนุ่มเมืองเบียร์ เพื่อนวงการแห่ร่วมงานอวยพร เผยฮันนีมูนเกาะเต่าก่อนจะแต่งอีกครั้งก.พ.ที่เยอรมัน

เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 26 ธ.ค. ที่เดอะเซียร์รีสอร์ท อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรีสอร์ทของเอเซียร์อาร์สยาม ได้จัดพิธีมงคลสมรสเล็กๆ โดยเชิญเพื่อนที่สนิทและญาติพี่น้องภายในเท่านั้น ระหว่างนายกุนเทอร์ เอชเชนลอร์ (Guenther Eschenlohr) หรือเอสเช่ ชาวเยอรมัน กับนางสาวณภัทร เสือภู่ หรือเอเซียร์อาร์สยาม นักร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตชื่อดัง เจ้าของบทเพลงรักคนมีแฟน

2_166

โดยพิธีช่วงเช้าขบวนเจ้าบ่าวชาวต่างชาติพร้อมเพื่อนญาติพี่น้องร่วมกันแห่ขันหมาก ผ่านประตูเงินประตูทอง และพิธีสู่ขอ โดยนายฉลอง หรือป๋าหลอง โสตถิลักษณ์ โปรดิวเซอร์และผู้ใหญ่ที่สนิทของเอเซียร์เป็นญาติฝ่ายเจ้าบ่าวทำพิธีสู่ขอเจ้าสาว โดยสินสอด ประกอบด้วยรถยนต์สปอร์ต ยี่ห้อปอร์เช่ จำนวน 1 คัน เรือนหอจำนวน 1 หลัง และเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ก่อนบ่าวสาวแลกแหวนและหอมแก้มกันอย่างชื่นมื่น และพิธีผูกด้ายสายสิญจน์ข้อมือบ่าวสาวตามพิธีกรรมความเชื่อเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีดารานักร้องมาร่วมงานเช่น หญิง ฐิติกานต์ อาร์สยาม ลูกน้ำ อาร์สยาม

นางสาวณภัทร เสือภู่ หรือเอเซียร์อาร์สยาม เจ้าสาว เปิดเผยว่า ดีใจและมีความสุขมาก โดยหลังจากนี้จะไปฮันนีมูนที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี และจะแต่งอีกครั้งเดือนกุมภาพันธ์ ที่ประเทศเยอรมัน

ด้านหญิง ฐิติกานต์ อาร์สยาม กล่าวว่า วันนี้มาร่วมงานของพี่สาวที่หญิงรักและเคารพ ก็มาแสดงความยินดีในวันนี้ ขอให้พี่เซียร์รักมากๆอย่างนี้ตลอดไป และขอเป็นกำลังใจด้วย