ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561 แรม 6 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 14.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า การลงทุน ติดต่อธุรกิจ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยโจโรฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ ห้ามตั้งสาลพระภูมิ วันนี้เป็นวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ทำอะไรอย่างดีที่สุดก็เพียงเสมอตัว เรื่องทางการเงินยังเรื่อยๆใจเย็นๆไว้ค่อยๆจัดการไป ให้ใครยืมไม่ดี สูญง่าย ของหายได้คืนยาก เจอเรื่องยุ่งใดๆวันนี้ขอให้ถือซะว่าการทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆก็คือความอดทนอย่างมืออาชีพของตัวเอง ความรักยังสำราญใจ จะอยู่ได้ในทุกสถานการณ์ ส่วนคนที่ว้าเหว่นั้นขอเป็นกำลังใจให้เข้มแข็งเถอะ ดีแล้วที่ไม่ต้องไปแบกปัญหาของใครมาเพิ่มขึ้นในชีวิต สุขภาพแข็งแรงดีป่วยไข้จะค่อยๆดีขึ้นแล้ว สำคัญแต่อย่าไปคิดมากเกินเหตุ แบบนั้นน่ะเขาเรียก “ประสาท”

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดีกับการติดต่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความสะดวกหลายอย่าง ส่วนการประสานงานกับต่างชาติ ติดต่อคนระยะไกลจะได้ข่าว ได้ความคืบหน้า ได้เงินจากที่ไกลๆ ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาทรัพย์มาให้ ในเรื่องรักๆ ยังต้องระวังใจร้อนใส่กันอยู่ด้วย ที่อยู่เงียบก็เงียบต่อไปเถอะมีดีก็เรื่องการประสานงานทางการเงิน การขายตรง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ พร้อมจะกล่อมให้ลิงหลับเอาได้ง่ายๆ อยากล้วงควักอะไรจากใครลุยได้สุดๆ สุขภาพพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

เป็นวันต้องลงแรงเยอะ เหนื่อยเยอะ ทำใจสบายๆซะจะผ่านได้คลอ่ง มีโชคทางด้านการเงินจากการประสานงานติดต่อทางธุรกิจ คนทำอาชีพพนักงานขาย นายหน้าขายรถ ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจอันเกี่ยวพันกับอสังหาริมทรัพย์ดวงจะขึ้นมาก สามารถใช้วาทศิลป์จูงใจคนได้มาก มีเกณฑ์ต้องเข้าไปช่วยเหลือทำธุระให้ผู้ใหญ่ตั้งใจทำให้ดี จะมีโอกาสดีอื่นๆตามมาส่วนเรื่องรักนั้นเป็นเรื่องชิงรักหักสวาท เสน่หาใคร่ๆซะมากกว่ารักๆ อย่าไปหลงใหลอะไรมาก เดี๋ยวจะเจอสภาพไฟไหม้ฟาง มาเร็วไปเร็วได้ง่าย สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพนับเงินเพลิดเพลิน

เกิดวันพุธกลางวัน

เจรจากับใครหาเงินหาทองสนุกไปเลยเป็นวันดีสำหรับการเริ่มต้นติดต่อริเริ่มระดมความคิดมาช่วยกันและจะได้รับข่าวดีได้รับความก้าวหน้าในเรื่องเงินๆทองๆด้วยและผู้ใหญ่ให้คุณติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการได้คล่องแคล่วแจ่มใส การรับอาสารับผิดชอบงานใดๆจะนำโอกาสที่ดีมาให้ แต่เรื่องเกี่ยวกับลูกน้อง ลูกหลาน คุณจะต้องช่วยเขามากหน่อย เขาหวังพึ่งคุณ วันนี้พึ่งเขาไม่ค่อยได้ เรื่องรักใคร่นั้นมันลี้ๆลับๆ เจอคนไม่ค่อยตรงไปตรงมา ดูดีๆ ไม่งั้นจะหาเหาใส่หัวได้ง่าย สุขภาพแข็งแรงดีจ้า

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะจัดการให้เรียบร้อยได้ในวันนี้ ขออย่ากังวลมากนัก ทุกอย่างเป็นกรรมของมันนั้นแหละ ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่าย มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายยังต้องรอบคอบเยอะหน่อย อย่าชะล่าใจ การเงินเข้ามาหาพร้อมด้วยเรื่องรักๆ การติดต่อทุกทางทำเงินได้คล่องมากๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ใช้ความเด็ดขาด ได้เลือกในสิ่งที่ควรทำ แต่กับลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย คุณต้องช่วยเขาซะมาก หรือพวกเขามักไปจัดการงานนอกสั่ง จัดการอะไรไม่ค่อยสำเร็จ ช้า ค่อยๆแก้ปัญหาไปเดี๋ยวก็เรียบร้อย เรื่องรักมักเจอเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย ที่มีคู่แล้วงัดกันง่าย อย่าชนล่ะเหนื่อยใจเปล่า เรื่องเงินสำราญใจ ได้ใช้เพลินเงินคล่องดี แต่เสี่ยงโชคปิ๋วนะจ๊ะสุขภาพต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยง่ายหายช้า หมดแรงง่ายจะมาเยือนเอาได้ยังสำราญใจ คนทำมาหากินด้านสุขภาพหาทรัพย์ได้เยอะ

เกิดวันศุกร์

ได้ลุยงาน ได้เหงื่อตกและจะมียิ้มประกบแถมติดตัวมา หุ้นส่วน คู่ครอง คู่รัก จะนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงานต่างๆไปได้แจ๋ว พาโชคมาเยอะ การงานที่ทุ่มเทอย่างหนัก มักจะพาเรื่องไปกระทบกระแทกคนอื่น อยู่บ้างเลี่ยงๆซะเถิด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่จะขวางหูขวางตากันอยู่ พยายามใช้ความอ่อนโยนจะแก้ได้ทุกปัญหา ความรักยังสดชื่นแจ่มใสดูแลกันดี ดูแลลูกหลานดูแลผู้ใหญ่ของกันและกันอย่างดี คนโสดก็สบายใจดีอยู่มาก สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

เป็นโอกาสดีสำหรับการจัดการเรื่องค้างๆ สะสางเรื่องยุ่งให้ยุติ แต่เรื่องเงินยังช้า หรือควักออกมากกว่าได้เข้ามา การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน เรื่องที่รอคอยอยู่ ต้องค่อยๆดูแลไปจะพอไปไหวได้รู้ความคืบหน้าแล้ว แต่จะมีโชคชนิดทุกขลาภ หรือต้องเสียบางอย่างถึงจะได้โชคมา การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรักจะทะนุถนอมใจกันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี คนที่ต้องการฟื้นฟูดูแลสุขภาพ โอกาสที่ดีมาถึงแล้ว