สนธิกำลังจับทหารพรานฯ สระแก้ว ผันตัวค้ายาบ้า

สนธิกำลังจับทหารพรานฯ สระแก้ว ผันตัวค้ายาบ้า

งามไส้! สนธิกำลังร่วมทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง จับทหารพราน กรมทหารพรานที่ 13 สระแก้ว ข้อหามียาบ้าเพื่อจำหน่าย 20 เม็ด และยึดระเบิดสังหารได้อีก 1 ลูก

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจภูธรวังสมบูรณ์ ร่วมกับฝ่ายปกครอง และกองร้อยทหารพรานที่ 1306 กรมทหารพรานที่ 13 จังหวัดสระแก้ว ร่วมกันจับกุม นายไตรทศ หรือ โก๊ะ ทวีผล อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 20 เม็ด ,โทรศัพท์มือถือ และรถยนต์กะบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์น-เทา หมายเลขทะเบียน บน-3732 สระแก้ว ได้ในพื้นที่ ม.10 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ภายหลังส่งเจ้าหน้าที่เข้าล่อซื้อจนสามารถจับกุมตัวได้ และถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ เพื่อดำเนินคดีในตั้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ มีรายงานแจ้งว่า พันเอก ชายธนัญชา วาจรัต ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 ได้สั่งการให้ปลด นายไตรทศ หรือ โก๊ะ ทวีผล อายุ 28 ปี ออกจากการเป็นทหารพรานยศสิบโท สังกัดกรมทหารพรานที่ 13 แล้ว เนื่องจากมีคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายคดีก่อนหน้านี้ ซึ่งรายงานการสอบสวนระบุว่า ก่อนการจับกุมตัวนายไตรทศนั้น ระหว่างเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมตัว นายวิสิฐ์ หรือ "แบงค์" วงษ์ท้าว อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาบ้าอีก จำนวน 5 เม็ด และวัตถุระเบิดสังหารได้อีก 1 ลูก ชนิดเอ็ม 67 ด้วย ซึ่งนายไตรทศได้อยู่ภายในร้านโอคินด้วยกัน และถูกตรวจค้นจนพบยาบ้าดังกล่าวเช่นกัน

พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูลจากรองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรวังสมบูรณ์ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน ทราบว่า มีการจับผู้ต้องหาค้ายาบ้า จำนวน 3 ราย เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาจริง ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหา คือ นายไตรทศ หรือ โก๊ะ ทวีผล ด้วย ถูกจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 20 เม็ด โดยเป็นการทำงานประสานร่วมกันตามแผนระหว่างตำรวจ ประสานฝ่ายปกครองอำเภอวังสมบูรณ์ และทหาร ในการเข้าล่อซื้อ หลังจากได้ติดตามพฤติกรรมอยู่จนสามารถจับกุมตัวได้