มือปืนโหดยิงสาวอบต.บึงชำอ้อเสียชีวิตคาเก๋ง

มือปืนโหดยิงสาวอบต.บึงชำอ้อเสียชีวิตคาเก๋ง

คาดคนร้ายรู้จักผู้ตาย ตร.ตั้ง 2ประเด็น ชู้สาวกับธุรกิจซื้อขายรถยนต์




เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 มี.ค. ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เลิศรัตน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ. คลองห้า จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้ง มีคนร้าย ยิงพนักงานสาวองค์การบริหารส่วนตำบลบึงชำอ้อเสียชีวิต ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณถนนธัญญะวังน้อย หมู่ 1 ตำบลคลองเจ็ด อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์โรงพยาบาลคลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. คลองห้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธร จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทาดำหมายเลขทะเบียน 4 กอ 8489 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ป่าหญ้าข้างทางโดยรถหันหน้าไปทางธัญบุรีบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็น หญิง 1 รายทราบชื่อ นางสาว วีรญาภา งามวิลัย อายุ 36 ปี เป็นเจ้าหน้าที่นโยบายและแผนฯ ขององค์การบริหารส่วนตำบลบึงชำอ้อ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย 2 แผล กลางหลัง 2 แผล หน้าอก1 แผล หนอกแก้มซ้าย 1 แผล

จากการสอบถามนายวิจัย จันทุมมา อายุ 35 ปี บอกว่าตนเองขับรถมาจากธัญบุรีกำลังจะกลับบ้านที่อำเภอวังน้อยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ คันดังกล่าว จอดอยู่ข้างทางและคิดว่า น่าจะมีคนช่วยเหลือตนเองจึงขับรถต่อไปถึงด่านชั่ง แต่ด้วยความเห็นใจจึงได้ขับรถกลับมาดู เมื่อมองเข้าไปที่กระจก พบว่ามีผู้หญิงนอนฟุบอยู่กับพวงมาลัยครั้งแรกนึกว่าเป็นลมตนเองจึงเปิดประตูฝั่งคนขับเข้าไปดู จึงพบว่ามีกองเลือดจึงได้โทรศัพท์แจ้งสายด่วน 191 ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้านพล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย เพราะว่าผู้ตายกำลังจะขับรถกลับบ้านที่หมู่บ้านศุภาลัยย่านคลอง 7 ธัญบุรี เวลานี้ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ชู้สาว และธุรกิจซื้อขายรถยนต์ที่ผู้ตายทำอยู่ แล้วเวลานี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของจังหวัดปทุมธานีและของสภ. คลอง 5 ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ที่ทำงานของผู้ตายจนถึงจุดเกิดเหตุ ว่ามีการจอดแวะที่ไหนบ้าง และจะติดต่อเพื่อนที่ทำงานของผู้ตายมาสอบปากคำ เพิ่มเติมคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้าย มาดำเนินคดีในเร็วๆนี้