ปักหมุดเที่ยวใกล้กรุง รับเทรนด์ ‘Staycation’

ปักหมุดเที่ยวใกล้กรุง รับเทรนด์ ‘Staycation’

‘Staycation’ เทรนด์เที่ยวใกล้บ้าน พร้อมปักหมุดที่พักถูกใจในกรุงเทพฯและพัทยา ด้วยดีลสุดพิเศษจาก Booking.com ช่วงหยุดยาวที่จะถึงนี้

 

เมื่อสถานการณ์ภายในประเทศเริ่มดีขึ้นและมาตรการป้องกันต่างๆ เริ่มคลี่คลายลง  นักท่องเที่ยวชาวไทยจึงเริ่มวางแผนการท่องเที่ยวภายในประเทศ หรือแม้แต่ตอนนี้หลายคนอาจกำลังออกไปเที่ยวทริปสั้นๆ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมง โดยเทรนด์การท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นนี้เรียกว่า Staycation’ เกิดจากการรวมกันระหว่างคำว่า Stay และ Vacation ที่ผู้คนต่างหันมาเลือกท่องเที่ยวในทริปสั้นๆ ใกล้บ้านมากขึ้น ซึ่งจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างกรุงเทพฯ และพัทยา ก็อยู่ในลิสต์ตัวเลือกลำดับต้นๆ สำหรับเทรนด์การท่องเที่ยวนี้

นักท่องเที่ยวทั่วโลกราว 51 เปอร์เซ็นต์ เลือกที่พักภายในประเทศเข้าไปอยู่ในรายการที่พักถูกใจหรือ Wishlist โดยเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีแล้วที่มียอดเพียง 33 เปอร์เซ็นต์ และสำหรับประเทศไทย นักท่องเที่ยวชาวไทยมากถึง 72 เปอร์เซ็นต์เลือกที่พักภายในประเทศเข้าไปอยู่ในรายการที่พักถูกใจ เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนถึง 18 เปอร์เซ็นต์

 

Booking.com_Staycation3_RE

 

ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ค้นหาจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างกรุงเทพฯ และพัทยา จนกลายเป็นสองสถานที่ที่นักท่องเที่ยวอยากไปมากที่สุด และเพื่อให้การท่องเที่ยวในวันหยุดคุ้มค่าที่สุด จองที่พักผ่าน Booking.com รับดีลสุดพิเศษสำหรับการท่องเที่ยวภายในประเทศครั้งต่อไป พร้อมสนับสนุนเทรนด์ ‘Staycation’ ด้วยสิทธิพิเศษในการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม อาทิ สิทธิอัพเกรดห้องพักฟรี มื้ออาหารฟรี สิทธิเช็คเอาท์เกินเวลา บริการนวดสปาฟรี ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจาก 28 ที่พักที่ร่วมรายการ

เพียงมองหาสัญลักษณ์ ‘Staycation Offer’ ทุกครั้งที่หน้าการจองเมื่อจองที่พักผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน Booking.com พร้อมกดไลค์ 3 ที่พักในดวงใจ ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2563 รับฟรียอดเครดิตด้านการเดินทางมูลค่า 350 บาท ผ่านทาง Wallet เสมือนจริง เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการท่องเที่ยวครั้งต่อไป

 

Booking.com_Staycation2_RE

 

  • รายที่พักที่เข้าร่วมแคมเปญข้อเสนอ ‘Staycation' เที่ยวใกล้บ้าน

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า

บันยันทรี กรุงเทพฯ

เรสซิเดนซ์ ฦทธิ์ กรุงเทพฯ

ฦทธิ์ กรุงเทพ

เอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ

พระยา พาลาซโซ

เธียเตอร์ เรสซิเดนซ์

แรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ

อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11

เวลล์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20

เอเวอร์กรีน เพลส สยาม บาย ยูเอชจี

อโศก เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

เบสต์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์

เซ็นเตอร์พอยต์ ประตูน้ำ

โรงแรมทาราวิส

คานาลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

เดอะ ดัชเชส โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

วิค 3 บางกอก

ไวบ์ เบสต์เวสเทิร์น สนามเป้า

เซี่ยงไฮ้ แมนชั่น กรุงเทพฯ

เฮียร์ โฮสเทล บางกอก

ริวา เซอร์ยา กรุงเทพฯ

ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

ชาเทรียม เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา

เดอะ เบย์วิว พัทยา