‘สหมงคลฟิล์มฯ’ ปรับตัวสู้โควิด ปล่อยหนังให้เช่าดูออนไลน์

‘สหมงคลฟิล์มฯ’ ปรับตัวสู้โควิด ปล่อยหนังให้เช่าดูออนไลน์

ค่ายหนังชั้นนำของไทยปรับตัวเพื่อความอยู่รอดในยุคโควิด-19 ที่ต้องปิดโรงภาพยนตร์ไม่มีกำหนด ด้วยการนำหนังดี หนังดังในมือ มาให้เช่าชมกันผ่านระบบสตรีมมิงแทน

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล (Sahamongkolfilm International) ค่ายหนังรายใหญ่ของไทย ปรับตัวเพื่อความอยู่รอดในยุคที่การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้โรงภาพยนตร์ต้องปิดมาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว และยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการ ด้วยการนำภาพยนตร์ที่เป็นลิขสิทธิ์ของตัวเองมาเปิดให้เช่าดูกันทาง Apple TV เป็นครั้งแรก

 

สำหรับภาพยนตร์ที่สหมงคลฟิล์มฯ รวมถึงบริษัทในเครืออย่าง มงคลภาพยนตร์ (Mongkol Cinema) และมงคลเมเจอร์ (Mongkol Major) ขนมาให้ได้ดูกันทางออนไลน์มีทั้งดังอย่าง จอห์น วิค ครบไตรภาค หนังคุณภาพดีกรีออสการ์อย่าง พาราไซต์ ตลอดจนหนังไทยดีๆ อย่าง เดอะ เลตเตอร์ ตลอดจนความบันเทิงครบรสอีกเพียบรวมทั้งสิ้นถึง 18 เรื่อง

 

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อหนังเหล่านี้ได้ทุกที่ทุกเวลา ดูกันได้แบบจุใจ จะดูซ้ำกี่ครั้งก็ได้ไม่มีวันหมดอายุ ไม่ต้องต่อสัญญา! โดยคุณสามารถคัดสรรหนังโดนใจเข้าเพลย์ลิสต์ที่คุณเลือกด้วยตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

 

สำหรับภาพยนตร์ไทยนำดีมีตั้งแต่ เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก (The Letter), โอปปาติก เกิดอมตะ (Opapatika), 15+ ไอคิวกระฉูด (15+ IQ Krachoot) และ Timeline จดหมาย..ความทรงจำ (Timeline Letter Memory)

 

the_letter

 

ส่วนภาพยนตร์ต่างประเทศมีจำนวน 14 เรื่อง ครบทุกรสทุกแนว! ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่มีรางวัลการันตีอย่าง Blindspotting (ที่นี่ประเทศไหน), Green Book (กรีนบุ๊ค), Parasite (ชนชั้นปรสิต) และ Shoplifters (ครอบครัวที่ลัก)

 

PARASITE

GREEN_BOOK

shoplifters

blindspotting

 

ด้านสายบู๊สายแอคชั่นก็มากันแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะ John Wick (จอห์น วิค แรงกว่านรก) ที่ คีอานู รีฟส์ มากราดกระสุนความมันครบทั้ง 3 ภาค เสริมทัพด้วยหนังมหึมามหาสงครามสุดยิ่งใหญ่ที่คุ้มค่าต่อการรับชม ทุกฉากทุกซีนอย่าง Midway (อเมริกาถล่มญี่ปุ่น)

 

JohnWick1

 

ถ้าใครชอบสืบชอบลุ้น ขอเชิญมาร่วมไขปริศนากับภาพยนตร์ฆาตกรรมสืบสวนเหนือชั้น ที่มารอคิวพร้อมปั่นหัว คุณอย่าง A Simple Favor (เพื่อนหาย อย่าหา), Based on a True Story และ Knives Out (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่)

 

knives_out

A_Simple_Favor

BASE_ON_TRUE_STORY

 

เอาใจแฟนหนังคนชอบซึ้ง ชวนขยับหัวใจเข้ามาอีกฟุตกับภาพยนตร์โรแมนติกที่อยู่ในความทรงจำของ ใครหลายคน Five Feet Apart (ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน) หรือถ้าอยากลุกขึ้นมาสเต็ป แดนซ์ให้กระจายก็ต้องหนังแฟรนไชส์แดนซ์สุดมันส์ภาคล่าสุด Step Up: Year of the Dance (สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6)

 

five_feet_apart

STEP_UP

 

ปิดท้ายด้วยความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว กับการผจญภัยตะลุยโลกมหัศจรรย์ในแอนิเมชันที่สร้างจากของเล่นฮิต Playmobil: The Movie (เพลย์โมบิล เดอะ มูฟวี่)

 

Playmobile

 

ใครที่เคยดูหนังเหล่านี้มาแล้ว และอยากย้อนกลับไปสร้างความประทับใจอีกสักครั้ง หรือกำลังเสียดายที่ พลาดบางเรื่องไปตอนฉายในโรงภาพยนตร์ สามารถชวนครอบครัว เพื่อน รวมทั้งคนรัก มาอิ่มเอมไปกับหนังเหล่านี้ได้ด้วยการเป็นเจ้าของหนังเรื่องโปรดในรูปแบบออนไลน์ 8 พฤษภาคมนี้ บน Apple TV

 

สำหรับข้อดีของการเช่าหนังดูทางออนไลน์ผ่าน Apple TV มีดังนี้

 

  1. คุณสามารถเป็นเจ้าของภาพยนตร์เรื่องโปรด และรับชมกี่ครั้งก็ได้แบบไม่มีวันหมดอายุ ไม่ต้องกลัวไฟล์มีปัญหา
  2. คุณสามารถพกหนังที่รัก พาตัวละครที่ปลื้มไปด้วยทุกที่ ฟีลมาเมื่อไหร่ เปิดดูได้ทุกที่ทุกเวลาแม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต แม้จะดูบนโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือทีวีบ้านก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป
  3. เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรด หรือเต็มอิ่มไปกับฉากแอ็คชั่นมันหยดแบบ “จอห์น วิค” ในคุณภาพสูงสุด เห็นกระสุนชัดทุกเม็ด ด้วยระบบภาพทั้ง SDR และ HDR ที่คุณภาพสู้การดูในโรงหนังได้สบาย
  4. สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่ระบบความบันเทิงในบ้านรับรอง เต็มอิ่มไปกับความสมจริงของภาพยนตร์เรื่องโปรด เสียงแอ็คชั่นดังกระหึ่มเสมือนนั่งท่ามกลางสนามรบในหนัง “ยุทธการมิดเวย์” ด้วยระบบ Dolby Atmos
  5. เป็นการรับชมภาพยนตร์แบบไม่ผิดลิขสิทธิ์ ไม่ต้องดูแบบแอบซ่อน ทุกคนสามารถชมได้แบบถูกฎหมาย สบายใจไม่มีไวรัส และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย
  6. หากคุณเคยประสบปัญหาใช้เวลาเลือกหนังนานกว่าดู ลองมาสร้างเพลย์ลิสต์หนังเป็นของตัวเอง ด้วยหนังที่เราเลือกเอง เป็นเจ้าของเอง หยิบมาดูวันไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีตัวเลือกหนังอื่นมากวนใจ
  7. สามารถสะสมหนังเก่าควรค่าแก่การสะสม หรือหนังใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงหนังได้ไม่นาน ด้วยราคาสบายกระเป๋า โดยคุณสามารถเช็กราคาและเป็นเจ้าของทั้งหนังไทยและหนังต่างประเทศด้วยโปรโมชั่นใหม่ทุกสัปดาห์ จัดเต็มทุกเดือน
  8. จัดการคำสั่งซื้อล่วงหน้าได้ด้วยตัวคุณเองแค่ปลายนิ้ว ทำให้ไม่พลาดหนังใหม่ชนโรง เป็นเจ้าของทั้งหนังดี หนังโปรดแบบ Parasite หรือ Knives Out ได้ก่อนใคร แถมยังมีฟังก์ชั่นยกเลิกรายการที่สั่งจองไปแล้วเพิ่มความสะดวกสบายเท่าตัว
  9. นอกจากจะไม่มีปัญหาเก็บแผ่นหนังจนรกบ้านแล้ว การซื้อหนังดูผ่าน Apple TV ยังไม่เป็นภาระของสมาร์ทโฟนคุณ ด้วยการเก็บไฟล์ไว้บนระบบ iCloud ซึ่งสะดวก แถมยังปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย

 

เปิดลิสต์ 5 หนังแอคชั่นสุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด

 

John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก

John-Wick-1

ปฐมบทไตรภาคความมันส์ขึ้นหิ้งของแฟนหนังทั่วโลก นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “คีอานู รีฟส์” กลับมา มันส์สุดชีวิตพร้อมทุ่มเทแสดงจริงในทุกฉากเสี่ยงตาย ถ่ายทอดแรงแค้นของเขาที่จะปลุกทุกอะดรีนาลีนในตัวคุณ ให้พลุ่ง พล่านกับเรื่องราวของนักฆ่ามือหนึ่งของวงการ “จอห์น วิค” (คีอานู รีฟส์- The Matrix) ที่ตามล่าล้างแค้น ศัตรูที่มาเหยียบศักดิ์ศรีของ เขาด้วยการฆ่าหมาอันเป็นที่รัก คิดจะทำให้แค้นก็ต้องเตรียมตัวบรรลัยกับสุดขีดความมันส์ และการดีไซน์การต่อสู้ที่ เหนือชั้น เกิดเป็นมหึมาความมันส์นันสต๊อป! ร่วมด้วย ไมเคิล นีควิสต์ (Miission Impossible – Ghost Protocol) และอัลฟี อัลเลน (Game of thrones)

 

John Wick: Chapter 2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 2

JOHNWICK2

ความแค้นกระหึ่มยิ่งกว่า เป้าหมายครั้งใหม่ที่ยกระดับความมันส์ใหญ่กว่าเดิม!! เดือดกว่าเดิม!! นั่นคือการ เผชิญหน้านักฆ่าจากทั่วโลกที่สมาคมลับของนักฆ่านานาชาติที่กรุงโรม เตรียมบุกรังโคตรนักฆ่าชนิดลืมหายใจไปกับ คีอานู รีฟส์ ที่กลับมาใส่เกียร์ลุยเดินหน้าท็อปฟอร์มยิ่งกว่าเดิม ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เอียน แมคเชน (Pirates of the Caribbean), ริคคาร์โด สกามาร์ซิโอ, คลอเดีย เจอรินี และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น พร้อมกวาดรายได้ถล่มทลาย ผงาด จอห์น วิค ให้เป็น จักรวาลใหม่ของหนังแอคชั่นที่ประสบความสำเร็จแห่งทศวรรษ

 

John Wick: Chapter 3 – Parabellum จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

John-Wick-3

บทสรุปจากการฆ่าหมารักเพียงตัวเดียว สู่จุดเดือดสูงสุดของไตรภาค จอห์น วิค หลังจากถูกตัดหางปล่อยวัด จากองค์กรนักฆ่าครั้งนี้เขาตกเป็นเป้าหมายล่าค่าหัวมูลค่ามหาศาลของนักฆ่าพระกาฬจากทั่วโลก ทางรอดเดียวที่จะช่วย ล้างมลทินให้เขาได้คือการตามหาตัว “ดาไลลามะแห่งโลกนักฆ่า” โดยมีนักฆ่าสาว โซเฟีย (อัลลี เบอร์รี่) เป็นคู่หูใหม่ที่โหด ดุ ร้อนแรงกว่าที่เคยมาร่วมลุยไม่ยั้งพร้อมไล่ล่าข้ามทวีป นับเป็นการกลับมาในระดับปรากฏการณ์โดยเปิดตัว สัปดาห์แรกขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศอเมริกาโค่นแชมป์บ็อกซ์ ออฟฟิศ 3 สัปดาห์อย่าง Avengers: Endgame และยังกระหน่ำรายได้รายได้มากกว่า 2 ภาคก่อนรวมกัน จนตอนนี้ทั้งโลกต่างตั้งตารอภาค 4 อย่างใจจดใจจ่

 

Midway อเมริกาถล่มญี่ปุ่น

info_04_Dolby Atmos_Resize

ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ถ่ายทอดภาพเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ใน “ยุทธการมิดเวย์” การเผชิญหน้า ระหว่างกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาและกองทัพญี่ปุ่นที่เป็นจุดเปลี่ยนเกมรบสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาลผลงาน การกำกับครั้งมาสเตอร์พีซของ “โรแลนด์ เอมเมอริช” ผู้กำกับเครดิตผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์ที่คอหนังต่างคุ้นเคยอย่าง Independence Day, The Day After Tomorrow และ 2012 นำแสดงโดย ลุค อีแวนส์ (Dracula Untold), เอ็ด สไครน์ (Deadpool), วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน (War for the Planet of the Apes), แพทริค วิลสัน (The Conjuring), นิค โจนาส (Jumanji: Welcome to the Jungle), แอรอน เอ็คฮาร์ต (The Dark Knight) และ เดนนิส เควด (The Day After Tomorrow)

 

โอปปาติก เกิดอมตะ (Opapatika)

oppapatika

การรวมทีมนักแสดงคุณภาพแห่งยุค อาทิ ชาคริต แย้มนาม,สมชาย เข็มกลัด, เร แม็คโดแนลด์ และ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง กับบทบาทที่สร้างความแปลกใหม่ในโลกภาพยนตร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่า โอปปาติก ใช้ชีวิตปะ ปนอยู่ กับผู้คนทั่วไป พวกเขาพลังพิเศษแตกต่างกัน หากแต่พลังพิเศษนั้นก็มีขีดจำกัดในการใช้และต้องแลกด้วย “คำสาป” อันแสนเจ็บปวดอยู่เสมอ จนกระทั่ง เมื่อมีมนุษย์หาญกล้า “คิดล่า” เหล่าโอปปาติก เมื่อนั้นถึงเวลาที่ “มารจะล่าคน” และ “คนจะล่ามาร” ภาพยนตร์ปรากฎการณ์จากผู้กำกับคุณภาพ “ธนกร พงษ์สุวรรณ”