พบปรากฏการณ์ใหม่ของครีมเปลี่ยนสีผมแบบ 4D กับ Dcash Master Mass Color Cream

พบปรากฏการณ์ใหม่ของครีมเปลี่ยนสีผมแบบ 4D กับ  Dcash Master Mass Color Cream

พบปรากฏการณ์ใหม่ของครีมเปลี่ยนสีผมแบบ 4D กับ Dcash Master Mass Color Cream และการดูแลเส้นผมแบบวีแกนด้วย X Cute Me Vegan Treatment

“ดีแคช” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม ที่อยู่คู่คนไทยและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงในเรื่องของคุณภาพมานานกว่า 40 ปี เขย่าวงการด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ Dcash Master Mass Color Cream นวัตกรรมครีมเปลี่ยนสีผมสูตรพิเศษเฉพาะ Dcash เท่านั้น และ X Cute Me Vegan Treatment ทรีทเม้นท์สูตรวีแกนที่ไร้ส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย พร้อมจัดงานอีเว้นท์เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Color Of Glowing

พบปรากฏการณ์ใหม่ของครีมเปลี่ยนสีผมแบบ 4D กับ  Dcash Master Mass Color Cream

คุณสุภัสรา คมวุฒิชัย รองประธานบริหาร บริษัท โมเดิร์นคาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Dcash Master Mass Color Cream และ X Cute Me ครั้งนี้ นับว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นของดีแคช กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์
เปลี่ยนสีผม และการดูแลเส้นผม ที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมคุณภาพที่ทรงประสิทธิภาพ ให้ประกายสีผมที่สวยสดใสเจิดจรัส และเงางามสุขภาพดี สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็วและอ่อนโยน ช่วยล็อคสีผมให้ยาวนานอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เหมาะกับเส้นผมชาวเอเชียทุกคน อีกทั้งเรายังใส่ใจในด้านความปลอดภัยของผู้บริโภคมาโดยตลอด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเส้นผมอย่างแท้จริง

“สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ เป็นการยกระดับประสบการณ์การทำสีผม และการดูแลเส้นผมให้คนรุ่นใหม่ เน้นเจาะกลุ่มผู้หญิงตั้งแต่อายุ 15-29 ปี ที่ต้องการเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจของตัวเองมากขึ้น โดยใช้งบลงทุน 10 ล้านบาท ทำการสื่อสารทางการตลาดให้ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวยังอยู่ในราคที่จับต้องได้ หาซื้อได้ง่ายทั้งตามร้านทั่วไปและอีคอมเมิร์ซ เราจึงเชื่อว่าผู้บริโภคจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี และส่งผลให้บริษัทมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

 

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Dcash Master Mass Color Cream เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้คอนเซ็ป “สีผมหน้าสว่างเปลี่ยนแล้วปัง” มาพร้อมนวัตกรรมแบบ 4D อันได้แก่ ดีที่ 1 กลิ่นไม่ฉุน ไม่ระคายเคือง หอมเย็นสบายหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากใบมิ้นท์และดอกมะลิ ดีที่ 2 ผมนุ่มลื่น เงางาม ด้วยสารสกัดจากอาร์แกนออยล์ อุดมไปด้วย โอเมก้า 3 วิตามินเอ ช่วยฟื้นบำรุงผมให้เส้นผมเงางาม และนุ่มลื่น ดีที่ 3 เพิ่มการบำรุงด้วยวิตามินอี ให้ผมชุ่มชื้น ไม่แห้งเสีย พร้อมบำรุงหนังศีรษะ ดีที่ 4 ให้สีผมเด่นชัด ติดทนนานเป็นประกาย แมตซ์ได้ทุกเฉดที่ใช่โดยมีโทนสีให้เลือกมากมาย เหมาะกับหลายบุคลิก และหลากสไตล์ ทั้ง เก๋ เท่ หวาน มั่น อีกทั้งยังมีโทนสีหม่น ที่ไม่ว่าสีผิวใดก็ทำได้ แถมยังช่วยเสริมให้ใบหน้าสว่างไม่หมองโดยมีขนาด 50 ml 

 

ในส่วนของ “เอ็กซ์คิวท์ มี” (X Cute Me) ผลิตภัณฑ์บำรุงผมในรูปแบบทรีทเม้นท์ที่มาพร้อมคอนเซ็ป “X*Cute Me Repair Care and Booster เร่งการฟื้นฟูและปกป้อง” พร้อมเสกผมสวยได้ในพริบตา โดยใช้เน้นความเป็นวีแกน ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทดลองกับสัตว์ ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมของคุณสาวๆ ด้วยการบำรุงที่มาพร้อมกับความหอมที่หอมยาวนานตลอดวัน มีด้วยกัน 2 สูตร ได้แก่

สูตร Detox  (X Cute Me Vegan Detox Repair & Booster Treatment) ช่วยบำรุงผมเสียจากสารเคมี ความร้อน และหนังศรีษะมันง่าย ดูดซับสิ่งสกปรกจากมลภาวะมี BAMBOO CHARCOAL ที่ช่วยดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ มี 2 ขนาด 

และสูตร Herbal (X Cute Me Vegan Herbal Repair & Care Treatment) สำหรับผมที่ขาดการบำรุงผม เพราะแพ้ง่าย มีสภาพผมเสียที่ต้องการบำรุงหรือ หนังศรีษะอ่อนแอให้ดูมีชีวิตชีวา มาพร้อม 2 ขนาด 

พบกับ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Dcash Master Mass Color Cream และทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผม “เอ็กซ์คิวท์ มี” (X Cute Me) ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงร้านค้าออนไลน์บน Lazada และ Shopee