ทำความรู้จัก Super Trader Republic สถาบันเสริมสร้างทักษะการลงทุน

ทำความรู้จัก Super Trader Republic สถาบันเสริมสร้างทักษะการลงทุน

ทำความรู้จัก Super Trader Republic สถาบันเสริมสร้างทักษะการลงทุน ตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับสูง จากทีมผู้ชำนาญการลงทุนด้านต่างๆ

ปัจจุบันเทรนด์ธุรกิจของโลกมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนจึงมุ่งพัฒนาความสามารถและการเรียนรู้ทักษะอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อสร้างฐานรายได้ที่ดีขึ้น ซึ่งนอกจากการทำงานประจำและงานฟรีแลนซ์แล้ว การลงทุนก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเพิ่มรายได้เสริมอีกด้วย ทำให้เกิด "สถาบันเสริมสร้างทักษะการลงทุน" เพิ่มขึ้นจำนวนมาก แต่เมื่อพูดถึงสถาบันด้านการลงทุน จะนึกถึง "Super Trader Republic" สถาบันที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์ "การให้ความรู้คู่การลงทุน" 

Super Trader Republic คือใคร ?

เป็นสถาบันสอนการลงทุนที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะการเทรดของ เทรดเดอร์ (Trader) ให้ก้าวทันกับตลาดหุ้นที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามยุคสมัย นำโดยทีมผู้ชำนาญการลงทุนด้านต่างๆ ที่มาสอนวิธีการ - เทคนิคตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับสูง ไม่ว่าจะเทรดหุ้นไทย, TFEX, ทองคำ, หุ้นต่างประเทศ, สินค้าโภคภัณฑ์ Cryptocurrency, Multi Asset Class และอื่นๆ

Super Trader Republic เป็น Platform ทางด้านการศึกษา การเงิน การลงทุน การบริหารธุรกิจ และการเป็นมืออาชีพในวิชาชีพขั้นสูงอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ คนเกษียณอายุ เจ้าของธุรกิจ ผู้ที่กำลังจบการศึกษา เด็กและเยาวชนที่ต้องการเรียนรู้ทางการเงิน การลงทุน เพื่อให้ทุกคนที่อยู่ใน Ecosystems บรรลุเป้าหมายทางการเงิน และวิชาชีพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทำความรู้จัก Super Trader Republic สถาบันเสริมสร้างทักษะการลงทุน

อีกทั้งยังเป็น "โคเทรดดิ้งสเปซ" ที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนลงสนามที่เทรดได้จริง ณ สถาบัน โดยมี Coach คอยดูแลตลอดหลักสูตร ซึ่งจะช่วยให้เทรดเดอร์พัฒนาและประสบความสำเร็จจากการลงทุนได้ไวยิ่งขึ้น

เส้นทางของ Super Trader Republic

ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยนายกระทรวง จารุศิระ หรือที่เทรดเดอร์รู้จักในนาม "ซัน กระทรวง" เทรดเดอร์ผู้มากประสบการณ์กว่า 20 ปี ซึ่งหลังจากเรียนรู้และจับเทคนิคการลงทุนได้ จึงรวมตัวกับพาร์ทเนอร์เปิดสถาบัน "Super Trader" ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบความรู้ให้ทุกคนมีความเข้าใจด้านการเทรดในเชิงลึกมากขึ้น ภายใต้สโลแกน "การเทรดที่ดีกว่าเดิม" นำโดยผู้สอนที่มีความรู้และประสบการณ์ อาทิ นายกระทรวง จารุศิระ, นายสรัช จันทร์บูรณะพินิจ, นายสุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล, นายประกิต สิริวัฒนเกตุ, นายพีร์ บุญชนะวิวัฒน์, นายนิติพงษ์ หิรัญพงษ์ และนายอัครพงศ์ ประสิทธิ์อยู่ศีล และทีมโค้ชอีกกว่า 30 คน

ทำความรู้จัก Super Trader Republic สถาบันเสริมสร้างทักษะการลงทุน

 Super Trader Republic ให้อะไรกับผู้เรียน

ในปัจจุบัน Super Trader Republic ประกอบด้วยธุรกิจสถาบันการลงทุนที่แบ่งเป็นคอร์สเรียนตั้งแต่ระยะสั้นและระยะยาว ทั้งรูปแบบ Onsite และ Online โดยจะมีทีมโค้ชดูแลอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีการจัดทำหนังสือให้ความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ที่ถูกตีพิมพ์ออกมาแล้วกว่า 20 เรื่อง ซึ่งได้รับความนิยมและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่าน นับเป็นอีกแหล่งความรู้สำหรับเหล่าเทรดเดอร์นอกเหนือจากการเรียนรู้ในสถาบัน

ทั้งนี้ Super Trader Republic ยังเป็นสถาบันที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้สามารถสอบถามหรือขอคำแนะนำจากผู้สอนได้อย่างอิสระและเป็นกันเอง เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เรียนเสมอมา ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและดำเนินงานมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี