Liberator จับมือ ประชาชนเบียร์ เปิดคอมมูนิตีลงทุนสไตล์ใหม่ในบรรยากาศสุดชิล

Liberator จับมือ ประชาชนเบียร์ เปิดคอมมูนิตีลงทุนสไตล์ใหม่ในบรรยากาศสุดชิล

Liberator จับมือ ประชาชนเบียร์ พานักลงทุนผ่อนคลายจากบรรยากาศตลาดการลงทุน ด้วยการเพลิดเพลินไปกับเบียร์ประเภทต่างๆ ณ ช่างชุ่ย Creative Park ปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 2-3 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย CEO บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด กล่าวว่า งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของ LIBFAM Community ที่จับมือกับ ประชาชนเบียร์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่มีใจรักเบียร์ได้รวมตัวกัน เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการลงทุน รวมไปถึงติดตามข้อมูลวิเคราะห์แนวโน้มของ ธุรกิจเบียร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้นักลงทุนมีความเข้าใจ รวมถึงหันมาสนใจทั้งการลงทุนและร่วมสนับสนุนคราฟท์เบียร์ไทยเพิ่มมากขึ้น

Liberator เป็นโบรกเกอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความกล้าจะเปลี่ยนแปลงโลกแห่งการลงทุนให้เข้ากับยุคสมัย และเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่สนับสนุนให้คนรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ทุกเพศ ทุกวัย สามารถปรับตัวให้เข้าถึงโลกของการลงทุนได้ง่ายที่สุด โดยเปิดพื้นที่ให้นักลงทุนได้เข้าถึงความรู้ด้านการลงทุนที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดโอกาสให้ครอบครัว ลิเบอเรเตอร์ สามารถเลือกสร้างประสบการณ์การลงทุนที่ทันสมัยทั้งในและนอกห้องเรียน

Liberator จับมือ ประชาชนเบียร์ เปิดคอมมูนิตีลงทุนสไตล์ใหม่ในบรรยากาศสุดชิล

"ลิเบอเรเตอร์ เราต้องการสร้างโลกการลงทุนที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นว่าการลงทุนไม่ใช่เรื่องที่ยาก ซึ่งนอกจากเราจะมีพื้นที่ให้ทุกคนได้เรียนรู้เรื่องการลงทุนทั้งในรูปแบบของ Online และ Onsite แล้ว เรายังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ตรงที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างคอมมูนิตีการลงทุนที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคล LIBFAM Community จึงเปรียบเสมือนชุมชนการลงทุนที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แก่นักลงทุนไม่ว่าจะระดับใดก็สามารถร่วมแบ่งปันความรู้ต่อกันด้วยบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเองมากที่สุด"

ในปีนี้จะเห็นได้ว่า Liberator ยังมีจัดกิจกรรมดีๆ ให้แก่นักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรมฟุตบอล บาสเกตบอล ชวนร่วมมื้ออาหาร ไปดูหนัง และเข้าเรียนเสริมความรู้เรื่องหุ้นมาตลอดตั้งแต่ต้นปี ทุกคนสามารถเข้าร่วมคอมมูนิตีและเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของโลกการลงทุนได้ เพียงเปิดบัญชีกับ Liberator

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาวิธีการสมัครและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ไลน์ ยูทูบ และ ติ๊กต็อก 

Liberator จับมือ ประชาชนเบียร์ เปิดคอมมูนิตีลงทุนสไตล์ใหม่ในบรรยากาศสุดชิล