GQ Apparel เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Summer Selfie ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี

GQ Apparel เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Summer Selfie ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี

หน้าร้อนนี้ชวนทุกคนออกเดินทางไปสนุกกับการใช้ชีวิต พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผจญภัยค้นพบความสวยงามของโลกใบนี้ กับ GQ Summer Selfie คอลเลกชันสุดสดใส

ทุกการเดินทาง มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เสมอ หน้าร้อนนี้ขอชวนทุกคนออกเดินทางไปสนุกกับชีวิตได้ตามที่ต้องการ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผจญภัยค้นพบความสวยงามของโลกใบนี้ กับ GQ Summer Selfie คอลเลกชันสุดสดใส เติมเต็มความสนุกในทุกทริปและทุกภาพถ่าย จะทริปไหนๆ ก็ใส่สบาย ด้วยเนื้อผ้าแบบ All-Day Comfort ระบายอากาศได้ดี แดดจะร้อนแรงแค่ไหนก็ไม่เหนอะหนะ เซลฟีท้าแดดกันแบบชิลๆ เปลี่ยนฤดูร้อนนี้ให้เป็นฤดูที่ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า แบรนด์ GQ Apparel กล่าวว่า GQ เปิดตัวคอลเลกชัน Summer Selfie โดยมุ่งเป้าไปที่การผสมผสานสีสันสุดสดใสและเชิญชวนคนไทยให้เริ่มต้นออกเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ประกอบกับช่วงนี้มีข่าวมากมายที่พูดถึง Soft Power ของไทย ภารกิจของเราคือ การยกระดับเสื้อลายดอกสไตล์ไทย มรดกทางวัฒนธรรมที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมผลักดันสินค้าที่ผลิตในไทยให้กลายเป็น Soft Power ผ่านสินค้าที่มีคุณภาพและนวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน โดยกลุ่มเป้าหมายหลักไม่ได้จำกัดแค่ลูกค้าคนไทย หรือแค่ช่วงเทศกาลสงกรานต์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลมาเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่องทั้งปี ด้วยเนื้อผ้าที่ใส่สบายเหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย

GQ Apparel เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Summer Selfie ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี

สำหรับคอลเลกชันนี้ ประกอบด้วย เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล และเสื้อยืดที่ตกแต่งด้วยลวดลายสีสันสดใส ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามอันน่าหลงใหลของธรรมชาติที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในทุกการเดินทาง สวมใส่สบายทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยมีขนาดตั้งแต่ S ถึง XXL เหมาะกับการท่องเที่ยวทั้งปี เซลฟีได้อย่างสนุกสนาน พร้อมเก็บเกี่ยวทุกช่วงเวลาที่น่าจดจำ

ปีนี้ GQ เล่นใหญ่มีกิจกรรมแสนสนุกชวนทุกคนมาลุ้นรับทริปในฝัน กับ Gift Voucher ห้องพัก Deluxe Jacuzzi Grande รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 คน มูลค่า 30,500 บาท ที่ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบให้กับ Top Spender คอลเลกชัน GQ Summer Selfie ทั้งหมด 5 คน รวมมูลค่ากว่า 152,500 บาท สามารถช้อปและสะสมยอดช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 ที่ร้าน GQ 22 สาขาทั่วประเทศ เคาน์เตอร์ในห้างเครือเซ็นทรัลและโรบินสัน เคาน์เตอร์ในห้างเดอะมอลล์ และห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 

GQ Apparel เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Summer Selfie ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี

นอกจากนี้ GQ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดทำโครงการ "ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี" เป็นกิจกรรมที่สนับสนุนให้ทุกคนออกไปทำกิจกรรมและถ่ายรูปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นการส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เป็นที่ยอดนิยม โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อเชิ้ต GQ Summer Selfie จำนวน 10 รางวัล สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ที่เพจเฟซบุ๊ก GQ Apparel และ Amazing Thailand

GQ Summer Selfie Collection วางขายแล้ววันนี้ที่ร้าน GQ Apparel ทุกสาขา นอกจากนี้ GQ ยังมีสินค้าผสานนวัตกรรมเพื่อคนรักงาน เช่น GQWhite™ Shirt เสื้อเชิ้ตสะท้อนน้ำ ถึงเลอะก็ล้างง่าย เวิร์กต่อได้ทั้งวัน, GQ PERFECT POLO™ เสื้อโปโลอำพรางคราบเหงื่อ, GQ Perfect Pants™ กางเกงผ้ายืด 4 ทิศทาง ก้าวได้ไม่มีรั้ง, COOL TECH™ กางเกงในไข่เย็น ความสบายจากภายในเวิร์กมั่นใจได้ทั้งวัน, SMELLBLOCK™ ถุงเท้าบล็อกกลิ่นเวิร์กทุกก้าว ไร้กลิ่นรบกวนด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตประจำวัน สามารถขจัดปัญหาการทำงานต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยซัพพอร์ตให้คนรักงานใส่แล้วเวิร์กอย่างแท้จริง

GQ Apparel เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Summer Selfie ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี