'บล.ลิเบอเรเตอร์' พานักลงทุนลุยเทรด Gold - Silver Online Futures

'บล.ลิเบอเรเตอร์' พานักลงทุนลุยเทรด Gold - Silver Online Futures

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดให้บริการเทรด "Gold Futures" เอาใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยนักลงทุนสามารถเทรด Gold Futures (GF), Gold Online Futures (GO) และ Silver Online Futures (SVF) ได้แล้ววันนี้ ผ่านแอปฯ Liberator และ Liberator for PC

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มของ Liberator ทำตามแผนและความมุ่งมั่นต่อเนื่อง เปิดบริการเพื่อให้นักลงทุนสามารถเทรดทองคำ (Gold) และเงิน (Silver) อย่างง่ายดาย โดยจะสามารถทดลองเทรดแบบไม่มีค่าคอมมิชชันได้ จนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะปล่อยบริการอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดย Liberator จะไม่หยุดพัฒนา พร้อมเตรียมนำเสนอบริการตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

"จุดเด่นเทรดกับ Liberator เป็นทางเลือกใหม่ของการลงทุนที่สามารถเก็งกำไรได้ ความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนต่ำ ซื้อขายทำกำไรเป็นเงินบาทได้สะดวกภายในแอปฯ ลดความยุ่งยากในการคำนวณ และยังทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและขาลงอีกด้วย อย่างไรก็ตามการเทรดย่อมมีความเสี่ยงนักลงทุนควรทำความเข้าใจและศึกษาการลงทุนให้ดีก่อนทำธุรกรรมใดๆ" 

นักลงทุนที่สนใจ สามารถศึกษาขั้นตอนการเปิดบัญชี TFEX ด้วยตนเอง โดย คลิกที่นี่ และสามารถเทรด "Gold Futures" ได้ทันที

สำหรับ บล.ลิเบอเรเตอร์ ดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% ให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม ติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง เฟซบุ๊ก เว็บไซต์ และ ไลน์