พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

สมัยนี้หลายคนนิยมและอยากได้ "บ้านแฝด" เพราะว่าเป็นบ้านที่สวยโมเดิร์น แถมยังมีฟังก์ชันต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังออกแบบภายในได้ตามต้องการด้วย

เตรียมหา บ้านแฝด ที่น่าอยู่ไว้ต้อนรับครอบครัวอันแสนอบอุ่น พร้อมได้บ้านที่ดีไซน์สวย ทันสมัย แถมมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิก โดยเฉพาะบ้านจาก เอพี โครงการบ้านสุดปัง ที่มีหลากหลายโครงการ หลากหลายแบบบ้านให้ได้เลือกอย่างตรงใจตามสไตล์ที่ชอบ และวันนี้มี 7 บ้านแฝดที่จะพาไปส่องรายละเอียดกัน

พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

1. ตอบโจทย์ครอบครัวเริ่มต้น กับบ้านแฝดโมเดิร์น JAYDEN

เริ่มกันที่บ้านแฝดแบบ JAYDEN เป็นบ้าน 2 ชั้น พื้นที่กะทัดรัด ตอบโจทย์การเริ่มต้นครอบครัวใหม่ที่ด้านล่างเป็น Open Space เชื่อมทุกส่วนให้ถึงกันพร้อมสร้างบรรยากาศที่โล่งสบายเหมือนได้เพิ่มพื้นที่ให้ดูใหญ่ขึ้น ส่วนด้านบนเป็นห้องนอนแบบ Multi-propose สามารถปรับแต่ง กั้นห้อง หรือออกแบบเป็นโซนต่างๆ ได้ตามการใช้งาน เพื่อให้เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอะไรที่โดดเด่นตามสไตล์ของตัวเอง

ใครสนใจ JAYDEN บ้านแฝดดีไซน์โมเดิร์น สามารถเข้าไปจับจองได้ที่โครงการ PLENO TOWN บ้านกล้วย-กาญจนาฯ ในโซนฝั่งราชพฤกษ์ ใกล้กับเซ็นทรัลเวสต์เกตและอิเกียบางใหญ่ หรือ PLENO TOWN ลำลูกกา-คลอง 5 ฝั่งปทุมรังสิตที่ได้ไลฟ์สไตล์ดีๆ ไปอีกแบบ

พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

2. รองรับทุกกิจกรรมลงตัวในบ้านแฝด JANETTE

อีกหนึ่ง บ้านแฝด ในสไตล์โมเดิร์นอย่าง JANETTE ที่โดดเด่นตรงโถงนั่งเล่นชั้นล่าง เชื่อมต่อพื้นที่พร้อมให้ทำกิจกรรมของครอบครัวได้อย่างหลากหลาย แถมด้านหน้ามีที่สำหรับจอดรถยนต์ถึง 2 คัน ส่วนชั้นบนก็กว้างขวางสามารถแบ่งกั้นเป็นห้องย่อยๆ ได้อีก 3 ห้อง เรียกได้ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องแต่งตัวสตูดิโอหรือห้องอะไรก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการเลย

ไปลองดูบ้านแฝดแบบบ้าน JANETTE ของจริงกันได้ที่โครงการ PLENO TOWN พระราม 2, PLENO TOWN ปิ่นเกล้า-สาย 5, PLENO TOWN พหลโยธิน-ลำลูกกา และ PLENO TOWN เวสต์เกต ที่ได้รวบรวมความสุขไว้อย่างอัดแน่น เพื่อรองรับสมาชิกทุกคนในบ้านอย่างลงตัว

พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

3. เพื่อความหมายของทุกการอยู่อาศัย กับบ้านแฝด SHAWN

ขยับมาที่บ้านแฝดแบบบ้าน SHAWN เป็นบ้านไซส์ใหญ่ ดีไซน์ทันสมัยที่ดึงความคลาสสิกออกมา ด้วยตัวบ้านโทนสีเทาดำให้ดูเท่ไปอีกแบบ ด้านนอกจอดรถได้ 2 คัน และมีพื้นที่สวนเล็กๆ ไว้สร้างบรรยากาศที่ดีให้บ้านดูสดชื่นยิ่งขึ้น ด้านในพื้นที่กว้างสามารถกั้นห้องนอนสำหรับพ่อแม่หรือผู้สูงอายุได้ ส่วนไฮไลต์ด้านบน เป็น Master Bedroom ที่มาพร้อมระเบียงให้ได้ตื่นมารับความอบอุ่นในทุกๆ เช้า

ไม่ต้องรอช้าแล้ว เพราะใครที่สนใจบ้านแฝด SHAWN สามารถเก็บกระเป๋าเข้าอยู่และเป็นเจ้าของได้ที่โครงการ GRANDE PLENO ที่มีอยู่ทั่วเมือง ทั้ง GRANDE PLENO พหลฯ-วิภาวดี 2, GRANDE PLENO ศาลายา-บรมราชชนนี และ GRANDE PLENO ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

4. เติมสุขล้นๆ แบบลงตัว กับบ้านแฝด OLIVIA

เปลี่ยนวันธรรมดาให้มีความสุขยิ่งขึ้น ด้วย บ้านแฝด แบบ OLIVIA ที่เป็นบ้านแฝดพื้นที่เยอะ หน้ากว้างถึง 13.5 เมตร ด้านหน้าจอดรถยนต์ได้ 2 คัน และชั้น 1 กว้างสามารถจัดสรรได้หลายโซน แถมยังรองรับทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง ให้ตอบโจทย์คนรักทำอาหารแบบสุดๆ ขึ้นไปชั้น 2 ก็กว้าง ห้องนอนแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ทุกคนในบ้าน

เตรียมความสุขให้ชีวิตไปกับ OLIVIA แบบบ้านแฝดหลังใหญ่ไซส์บิ๊กที่เปิดโครงการพร้อมให้จับจองกันได้ที่ GRANDE PLENO พหลฯ-วิภาวดี 2, GRANDE PLENO ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ และ GRANDE PLENO รามอินทรา-จตุโชติ ใครชอบทำเลไหนก็ไปที่นั่นเลย

พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

5. สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ในบ้านแฝดโมเดิร์น TOPAZ

บ้านไหนเป็นครอบครัวใหญ่มีสมาชิกหลายคน บอกเลยว่าบ้านแฝดแบบบ้าน TOPAZ ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะเป็นบ้าน 3 ชั้นที่พร้อมรองรับทุกสมาชิกในครอบครัว ทั้งชั้นล่างที่เหมาะสำหรับการทำห้องนอนให้ผู้สูงอายุ หรือชั้น 2-3 ก็มีสเปซมากมาย ให้เตรียมไว้สำหรับเป็นห้องของลูกน้อย หรือจะแบ่งเป็นห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนในบ้านก็เจ๋งสุดๆ แถมใครที่มีสมาชิกในบ้านเยอะก็สามารถลองไปแวะชมหรือเลือกดูบ้านกลางเมืองโครงการดีๆ จาก AP ได้ เพราะมีบ้านแบบบ้าน TOPAZ ทั้งที่บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น ประชาชื่น-งามวงศ์วาน, บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น พหลโยธิน-รามอินทรา และบ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น ศรีนครินทร์-สวนหลวง

พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

6. เชื่อมต่อทุกกิจกรรมเพื่อการใช้ชีวิต กับบ้านแฝด NEELAM

แตกต่างอย่างมีสไตล์ต้องบ้านแฝดแบบบ้าน NEELAM ที่เป็นบ้าน 2 ชั้น+ โดดเด่นด้วย Double Volume เพดานที่สูงกว่า 3 เมตร ให้ความโปร่งโล่ง ช่วยให้บ้านดูสบายตา และมี Connecting Space ที่ชั้น 1 รองรับกิจกรรมที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัว ส่วนชั้น 2 เป็น Extreme Space ที่สร้างเป็น Grand Master Bedroom หรือจะกั้นเป็นพื้นที่ทำงานก็ดีไม่น้อย 

ใครอยากฉีกข้อจำกัดของการอยู่อาศัยอย่าลืมนึกถึงบ้านแฝดแบบบ้าน NEELAM ที่บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น สุขุมวิท-อ่อนนุช ซึ่งอยู่ในโซนเมืองให้ความสะดวกสบายกว่าเคย หรือจะเป็นบ้านกลางเมือง พระราม 5 อีกฝั่งที่พัฒนาขึ้นมาจนมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้ในเมืองเลยก็ว่าได้

พาส่องบ้านแฝดโมเดิร์นจาก AP ดีไซน์เก๋ อยู่สบาย ฟังก์ชันครบ

7. เอกลักษณ์ของการใช้ชีวิต ในบ้านโมเดิร์น แบบบ้าน GOMED 

บ้านแฝดดีไซน์โมเดิร์นอย่าง GOMED ที่มาในบ้านสีครีมน้ำตาล สร้างบรรยากาศภายนอกให้ดูอบอุ่นกว่าบ้านหลังไหนๆ แต่ยังคงความโมเดิร์นแถมเรียบง่าย ทำให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร แม้จะมี 2 ชั้น แต่ก็มีพื้นที่กว้างด้วยชั้นแรกเป็น Connection Space ช่วยสานสัมพันธ์สมาชิกทุกคนในแน่นแฟ้น แถมชั้นบนยังจัดโซนกั้นห้องได้ถึง 4 ห้อง รองรับความต้องการได้อย่างครบครัน

ไปสัมผัสความอบอุ่นในบ้านแฝด แบบบ้าน GOMED ที่จะสร้างความประทับใจให้ตรงใจทุกคน แวะไปชมกันได้ที่ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น สุขุมวิท-อ่อนนุช และบ้านกลางเมือง พระราม 5 พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของบ้านแฝดแล้ววันนี้

บอกเลยว่านี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้าใครสนใจ บ้านแฝด ดีๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน พร้อมได้บ้านแฝดที่ดีไซน์สวย ทันสมัย ทุกคนสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสบาย ปรับแต่งและจัดสรรโซนต่างๆ ได้ความต้องการ สามารถเข้าไป ดูรายละเอียดดับเบิ้ลดีลบ้านแฝดจากเอพี ได้ เพื่อให้ได้บ้านที่คุ้มค่าและคุ้มราคาที่สุดด้วย