GQ Easy ร่วมกับ Disney ดันแคมเปญเที่ยวไทยไม่เหม็นเหงื่อ

GQ Easy ร่วมกับ Disney ดันแคมเปญเที่ยวไทยไม่เหม็นเหงื่อ

GQ Easy ร่วมกับ Disney ดันแคมเปญเที่ยวไทยไม่เหม็นเหงื่อ ผ่านคอลเลกชัน "Embrace Nature" ที่มาพร้อมกับลวดลายสุดน่ารักของมิกกี้ เมาส์ และผองเพื่อน

ปลายปีนี้ GQ Easy ชวนทุกคนออกไปโอบกอดธรรมชาติ และฉลองความงดงามของโลกใบนี้ด้วยคอลเลกชันสุดน่ารัก GQ Easy x Disney "Embrace Nature" Collection ที่มาพร้อมกับลวดลายสุดน่ารักของมิกกี้ เมาส์ และผองเพื่อน ลิขสิทธิ์แท้จาก Disney โดยเสื้อยืด GQ Easy มาพร้อมกับนวัตกรรมยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน "แห้ง เย็น ไม่เหม็นเหงื่อ" ผ้านุ่มใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับทุกสภาพอากาศของประเทศไทย ซึ่งจะมีทั้งเสื้อยืดที่สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย และเสื้อครอปสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแพ็กเกจสุดน่ารัก ที่จะซื้อเป็นของขวัญช่วง เทศกาลปีใหม่ หรือเป็นของสะสมก็ได้ ราคาเพียง 259 บาท เท่านั้น

GQ Easy ร่วมกับ Disney ดันแคมเปญเที่ยวไทยไม่เหม็นเหงื่อ

นอกจากนี้ GQ Easy ยังร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ "เที่ยวไทยใส่ GQ Easy" เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนออกไปท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปี พร้อมเก็บภาพความประทับใจในธีม Adventure trip ในฝันกับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ และตระหนักถึงคุณค่าของการรักษาสิ่งแวดล้อม มรดกทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อให้ การท่องเที่ยวไทย พัฒนาอย่างยั่งยืน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ ที่เว็บไซต์  GQ Apparel

สำหรับ GQ Easy x Disney "Embrace Nature" Collection วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 7-11 หรือช้อปได้ที่ All Online (สินค้ามีจำนวนจำกัด) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์

GQ Easy ร่วมกับ Disney ดันแคมเปญเที่ยวไทยไม่เหม็นเหงื่อ GQ Easy ร่วมกับ Disney ดันแคมเปญเที่ยวไทยไม่เหม็นเหงื่อ GQ Easy ร่วมกับ Disney ดันแคมเปญเที่ยวไทยไม่เหม็นเหงื่อ