พาราไดซ์ พาร์ค เตรียมเปิด Ramathibodi Health Space@Paradise Park ปักธง ธ.ค. นี้

พาราไดซ์ พาร์ค เตรียมเปิด Ramathibodi Health Space@Paradise Park ปักธง ธ.ค. นี้

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค เตรียมเปิด Ramathibodi Health Space@Paradise Park ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาล พร้อมให้บริการเฟสแรก ธ.ค. 2566 นี้

นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความคืบหน้าในการรีโนเวท พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ตอนนี้คืบหน้าไปกว่า 70% ซึ่งนอกจากปรับโฉมใหม่ร้านค้าเดิมภายในศูนย์การค้าฯแล้ว เรายังดึงร้านค้าชั้นนำ แบรนด์สินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการร่วมมือกับพันธมิตรรายใหญ่ที่สำคัญอย่าง "คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล" ในการเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่ Ramathibodi Health Space@Paradise Park (รามาธิบดีเฮลธ์ สเปซ@พาราไดซ์ พาร์ค) บริเวณชั้น 3 ที่มีพื้นที่ขนาด 1,818 ตารางเมตร พร้อมจะเปิดให้บริการในเฟสแรก ช่วงต้นเดือนธันวาคม 2566 แน่นอน

พาราไดซ์ พาร์ค เตรียมเปิด Ramathibodi Health Space@Paradise Park ปักธง ธ.ค. นี้

ศ.ดร.พญ.อติพร อิงค์สาธิต รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวว่า คลินิกและการบริการด้านต่างๆ ที่นำร่องเปิดให้บริการก่อน ได้แก่ ศูนย์ตรวจสุขภาพ (Adult Check-up Center) คลินิกอายุรกรรม (Internal Medicine Clinic) คลินิกโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (Stable NCDs Clinic) คลินิกควบคุมน้ำหนัก (Weight Management Clinic) คลินิกกระดูกและข้อ (MSK Pain Clinic) คลินิกเวชศาสตร์ฟื้นฟู (Physical Medicine and Rehabilitation Clinic) คลินิกระงับปวด (Pain Management Clinic) คลินิกกุมารเวช (Pediatrics Clinic) คลินิกสุขภาพเด็กดี (Well Baby Clinic) คลินิกพัฒนาการเด็ก (Child Developmental Clinic) คลินิกสูตินรีเวช (GYN) คลินิกฝากครรภ์ (ANC) คลินิกแพทย์ทางเลือก (Alternative Medicine Clinic) รวมทั้งบริการฉีดวัคซีน (Vaccination) บริการตรวจ X-Ray, อัลตราซาวนด์, แมมโมแกรม (Mammogram) และเจาะเลือด (Blood Test) โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางให้บริการตรวจในวันและเวลาตามที่กำหนด ผู้ที่สนใจหรือจะเข้ามาใช้บริการ ต้องติดต่อและทำการนัดหมายล่วงหน้า ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Rama Application และ Ramathibodi Health Call Center โทร. 0-2200-4336

พาราไดซ์ พาร์ค เตรียมเปิด Ramathibodi Health Space@Paradise Park ปักธง ธ.ค. นี้

นายสมพล กล่าวเพิ่มเติมว่า เราเติมเต็มสิ่งที่ลูกค้ามองหาและไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าต้องการ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ขณะเดียวกันยังตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์กับสินค้าและบริการที่มีอย่างครบถ้วน ทั้งเรื่องกิน เรื่องช้อป โดยมั่นใจว่าการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่นี้ "พาราไดซ์ พาร์ค" จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ตลอดจนสร้างประสบการณ์สุดพิเศษทุกมิติ

"ลูกค้าทุกคนจะได้สัมผัสความแปลกใหม่ ทั้งบรรยากาศภายในศูนย์การค้าฯ โดยเฉพาะการเชื่อมโยงการบริการด้านสุขภาพ Health & Wellness แบบองค์รวมในย่านศรีนครินทร์ ทั้งสร้างเสริม ป้องกัน ดูแลรักษา บำบัดฟื้นฟู กับ ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร Ramathibodi Health Space@Paradise Park เพื่อให้ประชาชนในย่านศรีนครินทร์และพื้นที่ใกล้เคียง ได้เข้าถึงการดูแลสุขภาพและการบริการที่ครบวงจร และมีมาตรฐานเดียวกับในโรงพยาบาล รวมทั้งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ตามสิทธิของผู้รับบริการอีกด้วย ประหยัดเวลาไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง อีกทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย มีที่จอดรถรองรับจำนวนมาก และการเชื่อมต่อโครงข่ายเส้นทางคมนาคมหลักของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถลงที่สถานีสวนหลวง ร.9"

เรียกได้ว่า พาราไดซ์ พาร์ค จะเป็นพื้นที่ที่เติมเต็มและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ใส่ใจการใช้ชีวิต กินดี อยู่ดี สุขภาพดี ตามคอนเซปต์ใหม่ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค "Shopping Center with Health & Wellness"

สำหรับศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร Ramathibodi Health Space@Paradise Park (รามาธิบดีเฮลธ์สเปซ@พาราไดซ์ พาร์ค) ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 น.- 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแท็กต์เซนเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ เว็บไซต์ หรือเฟซบุ๊ก Paradise Park 

พาราไดซ์ พาร์ค เตรียมเปิด Ramathibodi Health Space@Paradise Park ปักธง ธ.ค. นี้