'พาร์เล่' แบรนด์บิสกิตจากอินเดีย เปิดตัวสินค้าใหม่ บุกตลาดเมืองไทย

'พาร์เล่' แบรนด์บิสกิตจากอินเดีย เปิดตัวสินค้าใหม่ บุกตลาดเมืองไทย

"พาร์เล่" แบรนด์บิสกิตจากอินเดีย เปิดตัว "พาร์เล่ ไฮด์ แอนด์ ซีค" และ "ทเวนตี้-ทเวนตี้" บิสกิตคุกกี้ ชูกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง จับมือ "กลุ่มอำพลฟูดส์" บุกตลาดเมืองไทย

พาร์เล่ แบรนด์ขนมสัญชาติอินเดีย ส่งมอบความอร่อยให้คนทั่วโลกมาแล้วกว่า 9 ทศวรรษ ด้วยฐานการผลิตที่มากถึง 10 ประเทศ ล่าสุดประกาศลุยตลาดประเทศไทย เปิดตัว "พาร์เล่ ไฮด์ แอนด์ ซีค" และ "ทเวนตี้-ทเวนตี้" บิสกิตคุกกี้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เรือธง ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บิสกิต และติดอันดับ 1 ใน 5 ของบิสกิตที่อยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยภายใน 3 ปี 

อารุป ชัวฮาน Executive Director, Parle Products กล่าวว่า พาร์เล่มีต้นกำเนิดที่ประเทศอินเดีย เมื่อปี 1929 ด้วยคนงานเพียง 12 คน จากความต้องการให้คนอินเดียเข้าถึงอาหารได้อย่างเท่าเทียม ปัจจุบันผ่านไปแล้ว 94 ปี ยังครองใจผู้บริโภคชาวอินเดียเป็นเวลา 10 ปีติดต่อกัน และส่งออกไปแล้วกว่า 120 ประเทศทั่วโลก มียอดขายกว่า 2,000 ล้านดอลลาร์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทอาหารที่ใหญ่ระดับโลก วันนี้เป็นโอกาสดีที่จะแนะนำพาร์เล่ให้แก่คนไทยทุกคนได้รู้จัก

\'พาร์เล่\' แบรนด์บิสกิตจากอินเดีย เปิดตัวสินค้าใหม่ บุกตลาดเมืองไทย

"ในช่วงแรก พาร์เล่ เข้าสู่ประเทศไทยด้วยช่องทางธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ต่อมามุ่งเป้าไปที่กลุ่มธุรกิจค้าปลีกดั้งเดิม (Traditional Trade) ด้วย กลยุทธ์ป่าล้อมเมือง จับมือกับ กลุ่มอำพลฟูดส์ บริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าระดับแนวหน้าของไทย ที่พร้อมกระจายสินค้าและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า เข้าถึงพื้นที่ด้วยรถแคชแวนกว่า 500 คัน ประจำศูนย์กระจายสินค้ากว่า 80 ศูนย์ หนึ่งในบริษัทที่ครอบคลุมพื้นที่การขายมากกว่าร้อยละ 75 ของไทย โดยมั่นใจได้ว่าผู้บริโภคชาวไทยจะเข้าถึงสินค้าของพาร์เล่ได้มากขึ้น"

ดร.กฤษฎา โสภา ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาดและสารสนเทศ กลุ่มอำพลฟูดส์ กล่าวเสริมว่า อำพลฟูดส์ มีความแข็งแกร่งในการกระจายสินค้า ด้วยจำนวนร้านค้าในระบบกว่า 300,000 ราย มีแคชแวนและศูนย์กระจายสินค้าที่ครอบคลุม มั่นใจว่าจะสามารถทำให้พาร์เล่เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีประสบการณ์การทำตลาดในประเทศที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างพาร์เล่และผู้บริโภคชาวไทย เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะเสริมให้พาร์เล่ประสบความสำเร็จในตลาดเมืองไทย

\'พาร์เล่\' แบรนด์บิสกิตจากอินเดีย เปิดตัวสินค้าใหม่ บุกตลาดเมืองไทย

สำหรับ "พาร์เล่" บุกตลาดประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ "Love at First Bite คำแรกก็หลงรัก" วางกลยุทธ์การสื่อสารบนสื่อดั้งเดิม (Traditional Media) ด้วยภาพยนตร์โฆษณา ในชื่อชุดว่า Love at First Bite คำแรกก็หลงรัก นอกจากนี้ยังมุ่งสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ด้วยการเปิดตัว 2 แคมเปญออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้และประสบการณ์ร่วมกับพาร์เล่ (Parle Moment) ได้แก่ แคมเปญของผลิตภัณฑ์พาร์เล่ ไฮด์ แอนด์ ซีค LET’S BREAK THE ICE ที่ชวนเปิดรับสิ่งใหม่ ก้าวข้ามข้อจำกัดไปกับพาร์เล่ และแคมเปญของผลิตภัณฑ์พาร์เล่ ทเวนตี้-ทเวนตี้

พบกับผลิตภัณฑ์ พาร์เล่ ได้ที่ร้านค้าชั้นนำ ร้านค้าท้องถิ่นทั่วไทย หรือสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก และ ไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-078-1111