ราคาโทเค็น TruthGPT พุ่งสูงถึง 90% yPredict เป็นโครงการ AI คริปโตที่ดีที่สุดที่ควรจับตามองหรือไม่

ราคาโทเค็น TruthGPT พุ่งสูงถึง 90% yPredict เป็นโครงการ AI คริปโตที่ดีที่สุดที่ควรจับตามองหรือไม่

ราคาโทเค็น TruthGPT พุ่งสูงถึง 90% yPredict เป็นโครงการ AI คริปโตที่ดีที่สุดที่ควรจับตามองหรือไม่

DEXTools / TRUTHUSD

หลังจากราคาของ TruthGPT (TRUTH) เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 90% แต่เมื่อวานนี้ราคาก็ลดลงอย่างมาก

TRUTH กำลังประสบปัญหากับราคาที่ลดลง 23% จนถึงวันนี้ โดยราคาปัจจุบันอยู่ที่ 0.001635 ดอลลาร์ ซึ่งลดลงต่ำกว่าระดับ Fib 0.5 ที่ 0.001754 ดอลลาร์

เส้น 20 EMA ในกราฟ 4 ชั่วโมงอยู่ที่ราคา 0.001561 ดอลลาร์ ระดับราคานี้ได้ถูกทดสอบใหม่ในช่วงเวลาในวันนี้เมื่อ TRUTH ตั้งค่าราคาต่ำสุดในวันที่ 0.001554 ดอลลาร์

การเคลื่อนไหวของราคานี้อาจบ่งชี้ว่า 20 EMA 4 ชั่วโมง ทำหน้าที่เป็นพื้นที่สนับสนุนระยะสั้นสำหรับคริปโต จึงทำให้เป็นระดับที่น่าจับตามองในทันที

การแก้ไขราคา TRUTH: เป็นการดีดกลับชั่วคราวหรือเป็นการเริ่มต้นของแนวโน้มขาลง

ดัชนีความแข็งแรงสัมพัทธ์ (RSI) อยู่ที่ 53.64 ค่านี้บ่งชี้ว่า TRUTH ไม่ได้อยู่ในแดน overbought หรือ oversold แต่บอกเป็นนัยว่าการเคลื่อนไหวขาลงในปัจจุบัน อาจเป็นการแก้ไขราคาที่ดีหลังจากการเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อวันก่อน แทนที่จะเป็นการเริ่มต้นของแนวโน้มขาลงที่ไปไกลกว่านี้

นอกจากนี้ กราฟแท่ง MACD อยู่ที่ -0.00003952 MACD เป็นโมเมนตัมแนวโน้มที่แสดงการเชื่อมต่อระหว่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 ค่าของราคาสินทรัพย์ ฮิสโทแกรม MACD ที่เป็นลบ หมายถึงโมเมนตัมขาลง

อย่างไรก็ตาม ยังแสดงให้เห็นว่าผู้ขายอาจสูญเสียความแข็งแกร่ง เนื่องจากตำแหน่งของพวกเขาใกล้กับเส้น 0

ปริมาณการเทรด 24 ชั่วโมงสำหรับ TRUTH ค่อนข้างต่ำที่ 45.87,000 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งบอกถึงกิจกรรมการเทรดที่น้อยลง

สิ่งนี้อาจส่งสัญญาณว่า ไม่มีความเชื่อมั่นในการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบัน และนักเทรดควรจับตาดูการเปลี่ยนแปลงในปริมาณมาก ที่อาจส่งสัญญาณถึงแนวโน้มใหม่

การเพิ่มขึ้นของราคาที่อาจเกิดขึ้น: ระดับการฝ่าวงล้อมและการต่อต้านที่สำคัญสำหรับโทเค็น TRUTH

นักเทรดควรติดตามแนวต้านสำคัญที่ระดับ Fib 0.5 ที่ 0.001754 ดอลลาร์ การทะลุเหนือระดับราคานี้อาจบ่งบอกถึงการเริ่มต้นใหม่ของแนวโน้มขาขึ้น

ในส่วนขาลง การสนับสนุนทันทีที่ 20 EMA 4 ชั่วโมงที่ 0.001561 ดอลลาร์ ตามด้วยระดับ Fib 0.618 ที่ 0.001477 ดอลลาร์

แม้ว่าแนวโน้มระยะสั้นสำหรับ TRUTH ดูค่อนข้างจะเป็นขาลง เนื่องจากมีการลดลงของราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ตัวชี้วัดทางเทคนิคที่สำคัญแนะนำว่านี่อาจเป็นการพักตัวชั่วคราว

เมื่อ RSI อยู่ในตำแหน่งที่เป็นกลางและ 20 EMA 4 ชั่วโมง ที่ทำหน้าที่เป็นแนวรับในทันที จึงไม่สามารถตัดความเป็นไปได้ของการดีดกลับของราคาออกไปได้

นักเทรดควรเฝ้าดูระดับทางเทคนิคเหล่านี้อย่างใกล้ชิด ในขณะเดียวกันก็พิจารณาการเปลี่ยนแปลงของปริมาณการเทรด เพื่อให้มีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเทรดมากขึ้น

กระแสที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้และการแก้ไขราคาของ TRUTH กลายมาเป็นประเด็นร้อนในเหล่านักเทรด แต่ก็มีคริปโตอีกโครงการหนึ่งที่เป็นที่สนใจในด้านปัญญาประดิษฐ์เช่นกัน: นั่นก็คือ yPredict

ไปที่ yPredict ตอนนี้

เส้นทางที่เพิ่มขึ้นของ yPredict และการเริ่มต้นที่น่าจดจำ

yPredict กำลังเพิ่มความพยายามในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดย 1 ในความสำเร็จล่าสุดคือ Backlink Estimator ซึ่งเป็นฟีเจอร์แรกของบริษัทที่ใช้ประโยชน์จากพลังของปัญญาประดิษฐ์

ราคาโทเค็น TruthGPT พุ่งสูงถึง 90% yPredict เป็นโครงการ AI คริปโตที่ดีที่สุดที่ควรจับตามองหรือไม่

ระหว่างการแสดงตัวอย่างแรก ฟีเจอร์นี้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้มากกว่า 5,000 คน ภายในวันแรก

จากชุดข้อมูลที่มีลิงก์มากกว่า 100 ล้านลิงก์ ฟีเจอร์นี้wfhเสนอการคาดการณ์ที่ถูกต้องของโปรไฟล์ backlink ซึ่งจำเป็นสำหรับ URL เฉพาะ เพื่อจัดอันดับสำหรับ keyword

ความต้องการของตลาดที่สูงเช่นนี้ทำให้ทีมต้องกำหนดโครงสร้างดราคาใหม่ที่ $99/query อย่างไรก็ตาม นักลงทุนในช่วงพรีเซล จะยังคงได้รับประโยชน์จากการใช้ Backlink Estimator แบบไม่จำกัด และการเข้าถึงเครื่องมือในอนาคต

นักลงทุนต่างเฝ้ารอการเปิดตัวของ Alt_Pump_001 ซึ่งเป็นแบบจำลอง AI ที่คาดการณ์การเพิ่มขึ้นของคริปโตเคอร์เรนซีที่เป็นทางเลือกในอนาคตนี้

แม้ว่าจะเป็นที่ยอมรับในการพัฒนาแพลตฟอร์มการคาดการณ์และวิเคราะห์ราคาคริปโตที่ได้รับการสนับสนุนจาก AI แต่ yPredict ก็ยังได้สร้างกระแสด้วยแผนการสร้าง content solution สำหรับปริมาณคอนเทนต์กลางถึงขนาดใหญ่

โปรแกรมแก้ไข yPredict ตามเว็บไซต์ของโครงการจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

โทเค็น $YPRED: เหรียญยูทิลิตี้ AI ที่โดดเด่นในการสร้าง

คนในอุตสาหกรรมบางคนกำลังมองว่าโทเค็นคริปโต $YPRED ของ yPredict เป็นเหรียญยูทิลิตี้ AI ชั้นนำในตลาด เนื่องจากมีการใช้งานหลากหลายของ AI ในแพลตฟอร์มของ yPredict ที่จะตอบสนองความต้องการในหลายกรณี

ราคาโทเค็น TruthGPT พุ่งสูงถึง 90% yPredict เป็นโครงการ AI คริปโตที่ดีที่สุดที่ควรจับตามองหรือไม่

ผลตอบแทนการ stake มหาศาล และส่วนลดจำนวนมาก ที่จะเสนอให้กับเจ้าของ $YPRED ด้วยเครื่องมือ yPredict ทำให้นักลงทุนมีแรงจูงใจในการเก็บโทเค็นไว้

แง่มุมที่น่าสนใจของการพรีเซลโทเค็น คืออุปทานโทเค็นส่วนใหญ่ (80%) มีไว้สำหรับชุมชนคริปโต

สิ่งนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่อุปทานโทเค็นวงในจะลดลง ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อราคาในอนาคต

โทเค็นที่เหลือจะถูกจัดสรรให้กับสภาพคล่อง (10%) คลัง (5%) และการพัฒนา (5%)

จากการจัดสรรนี้ โทเคโนมิกส์ของ yPredict จึงลดโอกาสของการครอบงำโดยตลาดได้อย่างมาก

เนื่องจากความสนใจในคริปโต AI นี้ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และผู้ริเริ่มเช่น Elon Musk เข้าสู่การแข่งขันด้วยการลงทุนของเขาเองในปี 2023 ซึ่งกำลังกลายเป็นปีที่สำคัญสำหรับการพรีเซลของ AI

ไปที่ yPredict ตอนนี้