Arkham คริปโตยอดนิยมบน DEXTools - แพลตฟอร์ม Launchpad XYZ จะพุ่งขึ้นสูงกว่า ARKM หรือไม่

Arkham คริปโตยอดนิยมบน DEXTools - แพลตฟอร์ม Launchpad XYZ จะพุ่งขึ้นสูงกว่า ARKM หรือไม่

Arkham คริปโตยอดนิยมบน DEXTools - แพลตฟอร์ม Launchpad XYZ จะพุ่งขึ้นสูงกว่า ARKM หรือไม่

Playground AI / Fareed Mindalano

เมื่อ $ARKM ของ Arkham Intelligence เปิดตัวเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ด้วยราคา 0.75 ดอลลาร์ ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและทำสถิติสูงสุดที่ 1.05004 ดอลลาร์ได้ในทันที

แม้ว่าจะมีจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เหรียญก็พยายามดิ้นรนเพื่อรักษาโมเมนตัมที่เป็นขาขึ้นเนื่องจากปัจจุบันเทรดอยู่ที่ 0.5962 ดอลลาร์ ซึ่งลดลง 7.5% 

การคาดการณ์แนวโน้มราคา ARKM และการวิเคราะห์ทางเทคนิค

Arkham คริปโตยอดนิยมบน DEXTools - แพลตฟอร์ม Launchpad XYZ จะพุ่งขึ้นสูงกว่า ARKM หรือไม่

ที่มา: DEXTools / ARKMUSD

ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบ Exponential รายชั่วโมง (EMA) แสดงกราฟของ $ARKM ที่ค่อนข้างมืดมน

EMA 20 ชั่วโมง ปัจจุบันอยู่ที่ 0.6145 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าราคาเทรดที่ 0.5962 ดอลลาร์เล็กน้อย

ในการวิเคราะห์ทางเทคนิค เมื่อราคาเทรดต่ำกว่า EMA มักถูกมองว่าเป็นสัญญาณแนวโน้มของตลาดขาลง สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ราคาของคริปโตตัวนี้จะลดลงอย่างต่อเนื่อง

EMA 50 ชั่วโมง อยู่ที่ 0.6471 ดอลลาร์ ซึ่งห่างจากราคาเทรดปัจจุบัน ตอกย้ำแนวโน้มขาลง

ตัวชี้วัด RSI ในขณะนี้อยู่ที่ 39.70 และ $ARKM กำลังเอนเอียงไปทางภาวะ oversold ซึ่งอาจพาไปสู่การ pullback หรือการกลับตัวของราคา แต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันได้

MACD (Moving Average Convergence Divergence) ฮิสโตแกรมมีค่าเป็นลบที่ -0.00001878 สิ่งนี้บอกถึงแนวโน้มที่เป็นขาลง และความต่อเนื่องของแนวโน้มขาลงนั้นก็เป็นไปได้ในอนาคต

สำหรับแนวรับและแนวต้านนั้น ขณะนี้ $ARKM เผชิญกับแนวต้านที่ระดับ Fibonacci retracement ที่ 0.786 ที่ 0.6106 ดอลลาร์ ตามด้วยแนวต้านไดนามิกของ EMA 20 ชั่วโมงที่ 0.6145 ดอลลาร์

ในส่วนขาลง แนวรับที่ต่ำที่สุดอยู่ระหว่าง 0.5872 ถึง 0.5924 ดอลลาร์ หากราคาทะลุระดับนี้ ระดับ Fibonacci extension ที่ 1.236 ที่ 0.5522 ดอลลาร์ อาจทำหน้าที่เป็นแนวป้องกัน หลังจากการชะลอตัวที่รุนแรงมีมากขึ้น

เมื่อพิจารณาจากตัวชี้วัดเหล่านี้ การมองในแง่ดีอย่างระมัดระวัง อาจรับประกันการลงทุน $ARKM ของ Arkham Intelligence ได้ แม้ว่าสัญญาณปัจจุบันจะบ่งชี้ถึงแนวโน้มขาลง แต่ RSI ที่มีการขายมากเกินไป อาจบอกเป็นนัยถึงโอกาสการซื้อที่เป็นไปได้สำหรับกลยุทธ์การลงทุนที่ตรงกันข้าม

ในขณะที่ $ARKM ของ Arkham Intelligence ต่อสู้กับความผันผวนของตลาด และต่อสู้กับผู้เล่นรายอื่นในตลาดคริปโต แต่ Launchpad XYZ ก็กลายมาเป็นที่สนใจด้วยการพรีเซลที่ดีเกินความคาดหมาย

ซึ่งแตกต่างจากแพลตฟอร์มคริปโตส่วนใหญ่ที่มุ่งเน้นไปที่ตลาดเดียว Launchpad XYZ เสนอแพลตฟอร์ม web3 ที่จะรวมการเทรดคริปโต, non-fungible tokens (NFTs), การเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi), เกม play-to-earn และความสามารถในการเข้าถึง metaverse

ไปที่ Launchpad XYZ ตอนนี้

ดึงดูดฝูงชน: พรีเซล LPX ทะลุ $1.170 ล้าน

การพรีเซลโทเค็น $LPX ของ Launchpad XYZ เมื่อไม่นานมานี้ เป็นที่ความสนใจอย่างมาก ทำยอดทะลุ 1.170 ล้านดอลลาร์

ด้วยฟีเจอร์ web3 ที่น่าสนใจของแพลตฟอร์ม การพรีเซลจึงมีศักยภาพที่จะแตะ 1.55 ล้านดอลลาร์ในอนาคตอันใกล้ ส่งผลให้ราคาของโทเค็นเพิ่มขึ้นจาก 0.0445 ดอลลาร์ เป็น 0.046 ดอลลาร์

ผู้ทซื้อโทเค็น $LPX ในช่วงต้นมีโอกาสทำกำไร เมื่อโทเค็นเปิดตัวในกระดานแลกเปลี่ยนหลักที่ราคา 0.0565 ดอลลาร์

Launchpad XYZ มีบริการ web3 ที่หลากหลายและน่าสนใจ

สิ่งเหล่านี้รวมถึง DEX trading terminal, NFT exchange, ศูนย์กลางข้อมูลตลาดเพื่อแจ้งให้นักเทรด และจดหมายข่าว Trading Edge พร้อมข้อมูลเชิงลึกในการเทรดสำหรับผู้ใช้ web3 มือใหม่และผู้มีประสบการณ์

ความทะเยอทะยานของ Launchpad XYZ ไม่ได้จบลงด้วยการเทรด แพลตฟอร์มดังกล่าววางแผนที่จะสร้างห้องสมุด metaverse และ web3 gaming hub ซึ่งมอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูด และให้ผู้ใช้มีส่วนร่วม

กำหนดการเปิดตัวคือไตรมาสที่ 3 ปี 2023 ฟีเจอร์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้สำรวจโดเมนแบบไดนามิกของ metaverse และเกม play-to-earn ได้อย่างง่ายดาย

คำมั่นสัญญาของ $LPX: เป็นมากกว่าโทเค็น

โทเค็น $LPX จะเป็นสกุลเงินหลัก และเครื่องมือในการแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม Launchpad XYZ

ผู้ถือโทเค็นที่ stake ขั้นต่ำ 10,000 $LPX จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ส่วนลดค่าธรรมเนียม mint และการพรีเซลของ NFT สุดพิเศษ การเปิดตัวเกมเบต้า P2E และตราเกียรติยศของชุมชน

รูปแบบการ stake นี้จะสร้างแรงจูงใจในการถือ $LPX ในระยะยาว ซึ่งสามารถลดแรงกดดันในการขายเมื่อ $LPX เปิดตัวในกระดานแลกเปลี่ยนหลัก

หากมีการนำเสนอ Web3 ขึ้น และ Launchpad XYZ ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำได้ $LPX อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากอุปทานโทเค็นสูงถึง 1 พันล้านเหรียญ และมูลค่าตามราคาตลาดที่ปรับลดทั้งหมดเริ่มต้นที่ 70 ล้านดอลลาร์

ภายใต้ตลาดกระทิงคริปโตที่ยั่งยืน และฐานผู้ใช้ที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ $LPX เป็นโครงการคริปโตที่มีศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนอย่างมากในอนาคต

ไปที่ Launchpad XYZ ตอนนี้