ชัยชนะของ Ripple เหนือ SEC - 8 เหรียญนี้ คว้ารางวัลใหญ่ได้แล้ว

ชัยชนะของ Ripple เหนือ SEC - 8 เหรียญนี้ คว้ารางวัลใหญ่ได้แล้ว

ชัยชนะของ Ripple เหนือ SEC - 8 เหรียญนี้ คว้ารางวัลใหญ่ได้แล้ว

Ripple ชนะคดีที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์คริปโต โดยที่ชนะคดีที่สู้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) – อย่างน้อยก็เป็นการชนะคดีในครั้งแรก แต่ SEC ยังสามารถขอพิจารณาคดีครั้งที่ 2 ได้ เนื่องจากไม่พอใจกับคำตัดสินของศาลชั้นต้นที่มีคำตัดสินเมื่อ 2-3 วันก่อน – ถึงแม้ว่าตลาดจะสงบลงแล้ว แต่ก็มีการตั้งคำถามว่า เหรียญใดจะได้ประโยชน์สูงสุดจากคำตัดสินนี้ – 8 เหรียญ:

1. XRP (XRP)

ตัวเลือกที่ไม่น่าแปลกใจและเหรียญ 100 อันดับแรกที่ดีที่สุดในช่วง 7 วันที่ผ่านมาคือ XRP จะได้รับประโยชน์ทันที เพราะหลังจากคำตัดสินที่จัดประเภทของ XRP ว่าไม่ใช่หลักทรัพย์ ราคาก็พุ่งสูงขึ้น จริงอยู่ที่การขายที่ 1 ดอลลาร์จะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ราคาก็เพิ่มขึ้น 60% ในช่วง 1 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่าราคาจะสูงขึ้นได้อีก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตลาดยังสงสัยว่าเป็นการตัดสินนี้จริงหรือไม่ หรือ SEC จะพยายามดำเนินการจัดประเภทเป็น "หลักทรัพย์" ในชั้นศาลต่อไป

นักเทรดกำลังเรียกร้องให้ราคาเป้าหมายเป็นขาขึ้น – ตัวอย่างเช่น @rovercrc มองเห็นโอกาสที่ราคาของ XRP จะขึ้นไปถึง 10 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม เสียงตอบรับจากนักลงทุนส่วนใหญ่ใน twitter นั้นดูชัดเจน – มีข้อสงสัยอย่างมากว่าเป้าหมายราคาจะบรรลุได้ทันท่วงทีหรือไม่ อย่างไรก็ตาม XRP ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นด้วยราคาตลาดที่พุ่งสูงขึ้นด้วยความแข็งแกร่งที่สัมพันธ์กัน

2. Wall Street Memes (WSM)

ชัยชนะของ Ripple เหนือ SEC - 8 เหรียญนี้ คว้ารางวัลใหญ่ได้แล้ว

SEC แสดงความไม่พอใจหลังคำตัดสิน ที่ส่อเจตนาปกป้องผู้เทรดรายย่อย สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาเชื่อว่านักลงทุนตัวเล็ก ๆ ในตลาดหุ้นมีความรับผิดชอบส่วนบุคคลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สิ่งนี้จะไม่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในกลุ่มชนชั้นนำทางการเงิน ความรู้สึกนี้สอดคล้องกับการเล่าเรื่องของ Wall Street Memes ซึ่งเป็นโทเค็นของการเคลื่อนไหวที่สร้างขึ้นบน GameStop และ WallStreetBets ในขณะเดียวกันการพรีเซลก็ได้ระดมทุนไปแล้วกว่า 15.7 ล้านดอลลาร์ โทเค็นที่จัดสรร 100% ของโทเค็นทั้งหมดให้แก่ชุมชน สร้างความไว้วางใจและผลักดันให้นักลงทุนจำนวนมากเข้าร่วมการพรีเซลเหรียญมีมนี้ โดยที่ชุมชนนี้มีผู้ติดตามมากกว่าล้านคนบนโซเชียล

คลิกที่นี่เพื่อไปยัง the Wall Street Memes Presale

3. Burn Kenny (KENNY)

ชัยชนะของ Ripple เหนือ SEC - 8 เหรียญนี้ คว้ารางวัลใหญ่ได้แล้ว

นักลงทุนยังมีโอกาสเข้าร่วมการพรีเซลใหม่ของ Burn Kenny (KENNY) ซึ่งคาดว่าจะเริ่มในวันพุธนี้ Burn Kenny (KENNY) เป็นการต่อยอดจาก Mr. Hankey Coin (HANKEY) ที่ประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับเหรียญมีมของ South Park โดย HANKEY ขายหมดใน 10 ชั่วโมง และสร้างรายได้ 3 เท่าหลังจากเริ่มเทรด โดยเหรียญ Burn Kenny (KENNY) สามารถประสบความสำเร็จได้มากกว่า HANKEY หลายเท่า เพราะเหรียญมีมของ South Park มีชื่อเสียงมากขึ้น มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดที่ปรับลดทั้งหมดในกระดานแลกเปลี่ยน Uniswap จะเหลือเพียง 20 ล้านดอลลาร์เท่านั้น และในระยะกลาง คาดว่าแนวคิดการเผาแบบรวม จะกระตุ้นกระแสของ KENNY ได้ อย่ารอช้ารีบเข้าไปดูช่องโซเชียลมีเดียของ Burn Kenny เพื่อไม่ให้พลาดโทเค็นมีม ERC-40 ใหม่ที่มุ่งเน้นชุมชนอย่างสมบูรณ์ ซึ่ง 60% ของโทเค็นมีไว้เพื่อขายในช่วงพรีเซล ครึ่งหนึ่งของส่วนที่เหลือ 20% จะถูกล็อคไว้เป็นสภาพคล่องและเผาเพื่อเผาโทเค็น เพื่อลดอุปทานและขับเคลื่อนราคาต่อไป

4. Bitcoin (BTC)

Bitcoin ไม่ได้รับประโยชน์ในชั่วโมงแรกหลังจากการพิจารณาคดีของ XRP เพราะแม้แต่ Gary Gensler ก็ไม่ต้องการถูกจัดให้เป็นหลักทรัพย์ ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในระยะสั้นของ altcoin เทียบกับ Bitcoin ในปัจจุบันยังคงเหมือนเดิม วันนี้ทั้งตลาดเพิ่มขึ้นประมาณ 0.15% ในขณะที่ Bitcoin สูญเสียเล็กน้อยและลดลงต่ำกว่า 30,000 ดอลลาร์ เมื่อใดก็ตามที่ความไม่แน่นอนของกฎระเบียบเข้ามาครอบงำตลาด Bitcoin จะยังคงได้รับประโยชน์อย่างผิวเผิน ท้ายที่สุดแล้วกฎหมายจะถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นมิตรกับคริปโตในสหรัฐอเมริกา ซึ่งยังล้าหลังกว่าในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิงคโปร์ หรือแม้แต่ยุโรป แต่อย่างไรก็ตาม Bitcoin ก็ยังคงเป็นการลงทุนที่สำคัญขั้นพื้นฐาน

5. Evil Pepe (EVILPEPE)

ชัยชนะของ Ripple เหนือ SEC - 8 เหรียญนี้ คว้ารางวัลใหญ่ได้แล้ว

แนวคิดเบื้องหลัง Evil Pepe (EVILPEPE) ดูเหมือนจะได้ผล เพราะสามารถระดมได้ทุนมากกว่า 100,000 ดอลลาร์ ใน 24 ชั่วโมงแรก พี่ชายตัวร้ายของ Pepe ต้องการสร้างกระแส และเริ่มพรีเซล ในช่วง 2 สัปดาห์ มูลค่าสูงสุดที่ตั้งเป้าไว้คือ 100 ล้านดอลลาร์ จะทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก EVILPEPE ได้รับการสนับสนุนโดยทีมการตลาดเดียวกันกับที่สร้าง SPONGE ที่เป็นกระแส นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วม สามารถซื้อโทเค็น EVILPEPE ได้ในราคา 000333.90 ดอลลาร์ – และจะไม่มีการขึ้นราคาในช่วงพรีเซล โดย 90% ของโทเค็นจะถูกขายในช่วงพรีเซล 10% จะถูกจัดสรรไว้สำหรับสภาพคล่อง ด้วยวิธีนี้ Evil Pepe สามารถท้าทายบรรพบุรุษที่ "ดี" และกลายเป็นเหรียญที่มีชื่อเสียงตัวต่อไป ในจักรวาลของเหรียญมีมที่เกี่ยวข้องกับ Pepe

ซื้อ EVILPEPE ที่นี่

6. BTC20 (BTC20)

หากคุณต้องการมองหา Bitcoin ซึ่งเป็น Ethereum ที่มีศักยภาพมากขึ้น คุณอาจต้องมองไปที่การพรีเซลของ BTC20 ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นี่เป็นเพราะโทเค็น BTC20 จำลองสถานะของบล็อกเชน Bitcoin ในปี 2011 ซึ่งมีราคา 1 ดอลลาร์ ในขณะนั้น โดยมีอุปทานหมุนเวียนมากกว่า 6 ล้าน BTC ดังนั้นตอนนี้จึงมี Bitcoin ที่ใช้ Ethereum ซึ่งมี passive income ด้วย proof-of-stake ที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานมากขึ้นและยืดหยุ่นสูง และโทเค็น BTC20 มีราคาพรีเซลเพียง 1 ดอลลาร์

เราทุกคนรู้ดีว่าตัวต้นฉบับของมันไปได้ไกลแค่ไหน และสร้างผลตอบแทนประมาณ 10,3,000% ในช่วง 000 ปีที่ผ่านมาได้อย่างไร

ไม่น่าแปลกใจที่นักวิเคราะห์คริปโต ได้เลือก BTC20 ไว้ตั้งแต่แรกแล้ว และเชื่อว่าจะมีประสิทธิภาพอย่างน้อย 10x 

คลิกที่นี่เพื่อไปยัง BTC20 presale

7. Polygon (MATIC)

เราควรที่จะพิจารณา Polygon (MATIC) อย่างใกล้ชิดในระยะกลาง แม้ว่ากำไรรายสัปดาห์ของ MATIC จะลดลง และมีผลประกอบการที่ไม่ค่อยดีนัก ซึ่งขาดทุนมากกว่า 24% ในช่วง 4 ชั่วโมงที่ผ่านมา หมายความว่าเหรียญของแพลตฟอร์ม Ethereum sidechain หลุดจาก 10 อันดับแรกอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม Polygon ยังคงเป็นเหรียญที่มาแรงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ในทางเทคนิค การฝ่าวงล้อมจากแนวโน้มขาลงยังคงไม่เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม MA50 และเส้นแนวโน้มขาลงควรอยู่ในทิศทางตรงกันข้าม เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวของแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้งในที่สุด ซึ่งขับเคลื่อนโดยความคาดหวังเกี่ยวกับ Polygon 2.0

8. yPredict (YPRED)

ความจริงที่ว่าสภาพแวดล้อมของตลาดมีความท้าทาย เห็นได้จากปฏิกิริยาหลังจากการพิจารณาคดีของ Ripple แรงซื้อที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นในชั่วโมงแรก และชวนให้นึกถึงการพุ่งขึ้นของตลาดกระทิงที่แข็งแกร่งที่สุดในอดีต จากนั้นผู้เทรดรายแรกก็รับรู้ผลกำไรและผลตอบแทน แต่ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงต่อมากำไรจากคริปโตจำนวนมากก็ได้ถูกทำลายเกือบทั้งหมด

ชัยชนะของ Ripple เหนือ SEC - 8 เหรียญนี้ คว้ารางวัลใหญ่ได้แล้ว

ตลาดคริปโตยังคงผันผวนและผู้เทรดที่ประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องประมวลผลข้อมูลจำนวนมากในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด เพื่อการเทรดที่ทำกำไร มีการใช้ปัญญาประดิษฐ์มากขึ้น ตัวอย่างเช่น แพลตฟอร์มการเทรดที่สนับสนุนโดย AI สำหรับสัญญาณการซื้อขาย รูปแบบการฝ่าวงล้อม และระบบข่าวกรองตลาด เช่นเดียวกับในกรณีของ yPredict โทเค็น YPRED ซึ่งมียูทิลิตีแบบ Polygon-based มีราคาพรีเซลอยู่ที่ 0.10 ดอลลาร์ ทำให้นักลงทุนยังสามารถรักษาผลกำไรได้ 20% ก่อน ICO และผู้ที่ถือโทเค็นก็จะได้รับฟังก์ชันพรีเมียมมากมายโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

คลิกที่นี่เพื่อไปยัง yPredict presale