'ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ' เฉลิมฉลองวัฒนธรรมแห่ง LGBTQIA+ ในงาน 'ดับเบิ้ลยู ไพรด์'

'ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ' เฉลิมฉลองวัฒนธรรมแห่ง LGBTQIA+ ในงาน 'ดับเบิ้ลยู ไพรด์'

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จัดงาน "ดับเบิ้ลยู ไพรด์" เปิดพื้นที่การแสดงและเวทีอภิปราย เฉลิมฉลองวัฒนธรรมแห่ง LGBTQIA+ ณ วูบาร์ (WOOBAR®)

ทีนา ลิว ผู้จัดการทั่วไปของ ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ กล่าวว่า ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ หรือ W Bangkok เป็นพื้นที่ปลอดภัยที่พร้อมจะโอบกอดผู้มาเยี่ยมเยือนและสนับสนุนให้เหล่านักเดินทางได้เป็นตัวของตัวเอง รวมถึงทลายบรรทัดฐานเก่าๆ เพื่อนิยามขึ้นใหม่ให้กับโรงแรมและการบริการ ซึ่งเราดีใจอย่างมากที่ได้ต้อนรับชุมชน LGBTQIA+ พร้อมมีส่วนสนับสนุนความหลากหลายและความเสมอภาคในการจัดงาน "ดับเบิ้ลยู ไพรด์"

สำหรับงานดังกล่าวเริ่มต้นด้วย Lean In Panel Series จากเหล่าผู้สนับสนุน LGBTQIA+ ผู้มีชื่อเสียง อาทิ ท็อป-พงศธร โกยสมบูรณ์ บรรณาธิการอำนวยการของไทม์ เอาท์ แบงค็อก (Time Out Bangkok) ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ นักร้องชาวไทย-อิตาลี คริสเตน คิช เซเลบริตีเชฟจากสหรัฐ และดีเจโนอาห์ จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยหัวข้อการพูดคุยที่เชื่อมโยงถึงชุมชน แรงบันดาลใจ และความคิดเห็นเชิงลึกในประเด็นด้านแรงกดดันทางสังคม รวมไปถึงการชะลอกฎหมาย สมรสเท่าเทียม การใช้ถ้อยคำดูแคลนหรือทำร้ายจิตใจ และการดูแลทางการแพทย์เฉพาะทางสำหรับกลุ่มคนข้ามเพศ 

\'ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ\' เฉลิมฉลองวัฒนธรรมแห่ง LGBTQIA+ ในงาน \'ดับเบิ้ลยู ไพรด์\'

การอภิปรายนานนับชั่วโมงได้บทสรุปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังและพลังบวก ขณะเดียวกันก็เป็นการตระหนักรู้ถึงชุมชน LGBTQIA+ และวัฒนธรรมที่เติบโตมากขึ้น โดยทั้งชุมชนและพันธมิตรควรยืนเคียงข้างกันเพื่อมอบความรู้ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ เช่นเดียวกับสื่อสารสู่สาธารณชนเกี่ยวกับความเสมอภาคและความหลากหลาย เพื่อร่วมกันสร้างพื้นที่ปลอดภัย เต็มไปด้วยความรักและความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

หลังการอภิปรายเสร็จสิ้น ตามมาด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์สไตล์ค็อกเทลปาร์ตี้ การแสดงดนตรีสดจาก ซิลวี่-ภาวิดา และดีเจนานา พร้อมด้วยกิจกรรม Get Glam Studio โดยเหล่าศิลปินผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ที่มาสาธิตการเมคอัพให้แขกในงาน และเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาเย็น ความน่าตื่นเต้นก็เริ่มเข้มข้นขึ้น ด้วยงาน After Dark Party ที่ The House on Sathorn ที่มีทั้งแฟชั่นโชว์ การเต้นรำสไตล์ Vogue โดยมีการแสดงดนตรีสดร่วมกับเหล่าดีเจชื่อดังอย่าง ดีเจกรู๊ฟ (Groove) ดีเจทากิ (Taki) และดีเจโนอาห์ จากประเทศญี่ปุ่น    

\'ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ\' เฉลิมฉลองวัฒนธรรมแห่ง LGBTQIA+ ในงาน \'ดับเบิ้ลยู ไพรด์\'

สมาชิกของ Marriott Bonvoy ยังมีโอกาสในการร่วมมาสเตอร์คลาสผสมเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับ คริสเตน คิช ซึ่งใช้สปิริตของเธอเอง อย่าง Yobo Kish ณ The Bar ของ The House on Sathorn ในฐานะส่วนหนึ่งของแพ็กเกจ Marriott Bonvoy Moments รวมไปถึงการเข้าพักหนึ่งคืนในห้อง Studio Suite ของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

ทั้งนี้ เครือโรงแรมดับเบิ้ลยูพร้อมสนับสนุนความหลากหลาย ทั้งในด้านของแนวคิด วัฒนธรรม และประสบการณ์ รวมถึงเป็นกระบอกเสียงบนแพลตฟอร์มและเวทีต่างๆ ทั้งยังตอกย้ำถึงภารกิจของเครือโรงแรม ร่วมไปกับความมุ่งมั่นทุ่มเทของ แมริออท อินเตอร์เนชันแนล ต่อชุมชน LGBTQIA+ ผ่านนโยบายและการปฏิบัติอย่างเสมอภาคในสถานที่ทำงาน รวมถึงความทุ่มเทอันเข้มแข็งสู่การรวมความหลากหลายและความเคารพต่อทุกๆ คน สามารถชมความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของ "แมริออท" ต่อความหลากหลายและการรวมความหลากหลายเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ marriott

\'ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ\' เฉลิมฉลองวัฒนธรรมแห่ง LGBTQIA+ ในงาน \'ดับเบิ้ลยู ไพรด์\'