พลาดไม่ได้ MEGA SHOW Bangkok 2023 มหกรรมสินค้าและดีไซน์นานาชาติ 19-21 ก.ค. 66

พลาดไม่ได้ MEGA SHOW Bangkok 2023 มหกรรมสินค้าและดีไซน์นานาชาติ 19-21 ก.ค. 66

MEGA SHOW Bangkok 2023 (เมกาโชว์ แบงค็อก 2023) ขนทัพสินค้าหลากหลายประเภทมากกว่า 500 บูธ พร้อมเป็นเวทีเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจ วันที่ 19-21 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

บริษัท Comasia Limited (Comasia) และบริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี จำกัด ร่วมกันจัดงานแสดงสินค้า "MEGA SHOW Bangkok 2023" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยตลอดทั้ง 3 วัน จะรวมสินค้าหลากหลายประเภทมากกว่า 500 บูธ ประกอบด้วยสินค้าและดีไซน์จากหลายประเทศในกลุ่มอาเซียน ทั้งกลุ่มของขวัญ ของชำร่วย เครื่องใช้ภายในบ้านและเครื่องครัว เครื่องเขียน สินค้าสำหรับการท่องเที่ยวและการเดินทาง สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าประเภทรักษ์สิ่งแวดล้อม เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง เป็นต้น

พูดถึง อาเซียน เมื่อไม่กี่ปีมานี้ เป็นที่ยอมรับว่ามีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจ และมี GDP ที่เติบโตขึ้นอย่างมาก กำลังซื้อและมาตรฐานการครองชีพของประชากรได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว ธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการได้กลับมาเติบโตขึ้น ทำให้เกิดโรงแรม ร้านอาหาร บาร์ จำนวนมาก นำไปสู่ความต้องการในการหาซื้อสินค้าอุปโภคและสินค้าที่มีดีไซน์และมีคุณภาพมากขึ้น

พลาดไม่ได้ MEGA SHOW Bangkok 2023 มหกรรมสินค้าและดีไซน์นานาชาติ 19-21 ก.ค. 66

ด้วยความที่ประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางของกลุ่ม ประเทศอาเซียน ซึ่งสามารถเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้านต่างๆ อาทิ สาธารณรัฐประชาชนจีน อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชา พม่า ลาว บรูไน มาเลเซีย และสิงคโปร์ จึงทำให้ไทยกลายมาเป็นจุดแหล่งรวมนัดพบของผู้ผลิตและผู้ซื้อ รวมถึงเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของการค้าขายและการเลือกซื้อหาสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภคที่ผลิตโดยประเทศในกลุ่มอาเซียน 

นอกจากนั้นยังนำเอาสินค้าที่คัดสรรแล้วจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ตุรกี มาเลเซีย อินเดีย ปากีสถาน รัสเซีย ออสเตรเลีย บังคลาเทศ สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ มารวมไว้ในงานด้วย 

พลาดไม่ได้ MEGA SHOW Bangkok 2023 มหกรรมสินค้าและดีไซน์นานาชาติ 19-21 ก.ค. 66

งานดังกล่าวได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) รวมทั้งสมาคมการค้าอีกหลายสมาคมทั้งในไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน นอกจากนี้ยังมีการสัมมนาเชิงวิชาการ ซึ่งจะเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลและให้ความรู้ในการทำธุรกิจอีกด้วย ซึ่งวิทยากรที่มาบรรยายประกอบไปด้วยภาคองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ อเมซอน เอเจ อีคอมเมิร์ซ และเทสโก้ โลตัส 

โดยงานสัมมนาหัวข้อ "2023 China-ASEAN ( Thailand) E-Commerce Development Forum" จะจัดขึ้นวันที่ 19 และ 20 กรกฏาคม 2566 เพื่อหาโอกาสในการร่วมมือและพัฒนา นำไปสู่อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ นอกจากนี้ยังจัดสัมมนาในหัวข้อ "Do or Die" ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการพัฒนานวัตกรรม ส่วนในวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 จะมีงานสัมมนาในหัวข้อ "ความยั่งยืนและการออกแบบ" ซึ่งจะเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองแนวโน้มความนิยมของตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน

ผู้ที่สนใจร่วมงาน MEGA SHOW Bangkok 2023 และเข้าฟังการสัมมนา สามารถเข้าไปดูรายละเอียดในตารางเวลาของการจัดงานและสมัครเข้าร่วมงานสัมมนาล่วงหน้าได้ทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. (852) 2700 6726 หรือ อีเมล

พลาดไม่ได้ MEGA SHOW Bangkok 2023 มหกรรมสินค้าและดีไซน์นานาชาติ 19-21 ก.ค. 66