'สยามพิวรรธน์' ประกาศพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

'สยามพิวรรธน์' ประกาศพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

"สยามพิวรรธน์" ประกาศพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เชื่อมมิติใหม่แห่งโลกคู่ขนาน

28 มิถุนายน 2566 กลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการ อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ประกาศร่วมลงทุนและพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน

สำหรับการร่วมมือครั้งนี้ กลุ่มสยามพิวรรธน์ได้ประกาศพัฒนาและร่วมลงทุนในที่ดินและอสังหาริมทรัพย์บน Bitkub Metaverse โดยจะเป็นการพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรก เปรียบเสมือนพื้นที่ร้อยเรียงเรื่องราววิถีชีวิตรูปแบบใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบปะ สังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังมีการจัดเตรียมแคมเปญที่ไม่สามารถหาได้จากโลกจริงให้ผู้ใช้งานได้ทำกิจกรรม เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษและสามารถนำกลับไปใช้กับศูนย์การค้าของ สยามพิวรรธน์ บนโลกจริงได้อีกด้วย 

\'สยามพิวรรธน์\' ประกาศพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ เป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่มุ่งเน้นการสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษที่เหนือความคาดหมายให้กับผู้คนอย่างไร้ขีดจำกัด ไร้พรมแดน การพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้เข้าถึงในไลฟ์สไตส์ของลูกค้าในยุคดิจิทัลและเข้าใจถึงความปรารถนาของลูกค้า ตอกย้ำถึงการยึดมั่นในกลยุทธ์ Co-create & Collaboration to Win ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อผนึกกำลังสร้างโอกาสทางธุรกิจ ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ๆ สร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างยั่งยืน

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี กล่าวว่า การร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน โดยผู้คนสามารถเข้ามาร่วมทำกิจกรรมบนคอมมิวนิตีมอลล์ของสยามพิวรรธน์ ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์รวมความหลากหลายและโอกาสใหม่ ที่จะทำให้เกิดเศรษฐกิจขนาดย่อมและสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนได้อย่างไม่รู้จบ

ติดตามข่าวสารและข้อมูลพัฒนาโครงการต่างๆ ได้ที่ สยามพิวรรธน์ และ บิทคับ เชน 

\'สยามพิวรรธน์\' ประกาศพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse \'สยามพิวรรธน์\' ประกาศพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse