MEGA SHOW Bangkok 2023 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ สร้างโอกาสธุรกิจสู่ตลาดโลก

MEGA SHOW Bangkok 2023 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ สร้างโอกาสธุรกิจสู่ตลาดโลก

"MEGA SHOW Bangkok 2023" มหกรรมแสดงสินค้านานาชาติ ขนทัพเครื่องใช้ในบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์กว่า 500 บูธ มาจัดแสดง เปิดโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้ส่งออกสินค้าให้มีโอกาสก้าวสู่ตลาดระดับโลก วันที่ 19-21 ก.ค. 66 ณ ไบเทค บางนา

เป็นอีกหนึ่งโอกาสทางธุรกิจที่ไม่อยากให้ตกขบวน สำหรับ "MEGA SHOW Bangkok 2023" งานมหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ ที่ร่วมมือกันระหว่าง Comasia Limited (Comasia) ออแกไนเซอร์จากฮ่องกง และ Worldex G.E.C Co., Ltd. ออแกไนเซอร์จากประเทศไทย โดยขนทัพสินค้าไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 500 ราย มาจัดแสดง ตั้งแต่เครื่องใช้ในบ้าน เครื่องเขียน สินค้าท่องเที่ยว สินค้าไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

MEGA SHOW Bangkok 2023 เป็นงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจชั้นนำ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนวคิดใหม่ๆ พร้อมรับการเติบโตของกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ในตลาดอาเซียน ซึ่งในปัจจุบันหลายประเทศในอาเซียน ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา เมียนมาร์ ลาว และบรูไน มีการขยายตัวของเมืองและการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีอำนาจการบริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด และมาตรฐานการครองชีพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีตลาดเกิดใหม่ในภูมิภาคตะวันออกกลางซึ่งมีตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ติดกับอาเซียนที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาเซียนและภูมิภาคตะวันออกกลาง จึงกลายเป็นตลาดใหญ่ระดับภูมิภาคสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคและไลฟ์สไตล์คุณภาพสูงหลายประเภท โดยประเทศไทยที่ตั้งอยู่ใจกลางสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) จึงกลายเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับการจัดหาและซื้อขายสินค้าอุปโภคบริโภคที่ผลิตในเอเชีย 
MEGA SHOW Bangkok 2023 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ สร้างโอกาสธุรกิจสู่ตลาดโลก

เมื่อพิจารณาถึงความแข็งแกร่งและศักยภาพการเติบโตของอาเซียนและตะวันออกกลาง งาน Mega Show Bangkok 2023 จึงกลายเป็นศูนย์กลางของแหล่งรวม New Sourcing โดยผู้ซื้อจากต่างประเทศและทั่วทุกมุมโลกโดยเฉพาะภูมิภาคเอเชีย ที่จะเปิดโอกาสทางธุรกิจครั้งใหญ่สำหรับผู้ส่งออกสินค้าประเภทของขวัญ ของใช้ในบ้าน งานฝีมือ และสินค้าไลฟ์สไตล์จากเอเชียให้ก้าวไกลสู่ตลาดระดับโลกได้ ซึ่งในครั้งที่ผ่านมาในเดือนสิงหาคม 2019 งาน Asia Lifestyle Expo ถูกจัดขึ้นโดย Comasia ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ และสามารถดึงดูดผู้แสดงสินค้าในเอเชีย 337 ราย และผู้ซื้อชั้นนำในอุตสาหกรรมเกือบ 4,000 ราย จาก 50 ประเทศ และภูมิภาคเข้ามาภายในงานครั้งนั้น 

โดยในปีนี้ Asia Lifestyle Expo ได้รับการรีแบรนด์เป็น MEGA SHOW Bangkok และมีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยจะรวบรวมผู้แสดงสินค้าในเอเชียกว่า 300 ราย จากจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ไทย ตุรกี เวียดนาม มาเลเซีย อินเดีย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกาและออสเตรเลียเข้ามาร่วมจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีพาวิลเลียน 3 หลัง ที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษสำหรับไต้หวัน บังกลาเทศ และ Smart Green Home Zone

MEGA SHOW Bangkok 2023 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ สร้างโอกาสธุรกิจสู่ตลาดโลก

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเวทีสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจที่จะพัฒนาสินค้าของตนเองสู่ระดับโลก หัวข้อ "การประชุมฟอรัมการพัฒนาอีคอมเมิร์ซจีน-อาเซียน (ไทย) ปี 2023" โดยวัตถุประสงค์เพื่อนำโอกาสความร่วมมือและเส้นทางการพัฒนามาสู่ E-Commerce industry ผู้ที่สนใจสามารถเข้าฟังการประชุมได้วันที่ 19 - 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 - 18.00 น. ส่วนผู้ที่สนใจเข้าชมสินค้าได้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 98

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-6646488, 096-849-4448 หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, [email protected] หรือ [email protected]