ดีพร้อม ชวนผู้ประกอบการชิง “รางวัลอุตสาหกรรม” ประจำปี 2566 ที่สุดแห่งเกียรติยศภาคอุตสาหกรรมไทย เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

ดีพร้อม ชวนผู้ประกอบการชิง “รางวัลอุตสาหกรรม” ประจำปี 2566  ที่สุดแห่งเกียรติยศภาคอุตสาหกรรมไทย เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

กระทรวงอุตสาหกรรม โดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม ขอเชิญผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม เข้าร่วมสมัครรับคัดเลือก “รางวัลอุตสาหกรรม” ประจำปี 2566 (The Prime Minister’s Industry Award 2023) รางวัลแห่งเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี เพื่อสร้างความภูมิใจและสะท้อนศักยภาพ ขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม พร้อมสร้างความเชื่อมั่นสินค้าไทย ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดสากล เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่บัดนี้ - 30 มิถุนายน 2566

กรุงเทพฯ 2 มิถุนายน 2566 - กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม ขอเชิญผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมเข้าร่วมสมัครเข้ารับคัดเลือก “รางวัลอุตสาหกรรม” ประจำปี 2566 รางวัลแห่งเกียรติยศภาคอุตสาหกรรมไทย (The Prime Minister’s Industry Award 2023) ซึ่งผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติและผ่านการคัดเลือกจะได้รับประกาศเกียรติคุณ และโล่รางวัลเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี สำหรับ “รางวัลอุตสาหกรรม” เป็นส่วนสำคัญในการสร้างรากฐานภาคอุตสาหกรรมไทยให้มีความแข็งแกร่ง พัฒนาผู้ประกอบการให้มีศักยภาพสามารถแข่งขันได้ในเวทีการค้าโลก และสามารถรับมือกับความเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้ง ยังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมไทยให้ก้าวหน้า พร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าอุตสาหกรรมไทยให้เป็นที่ยอมรับในตลาดสากล  ตลอดจนพัฒนาประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนต่อไป

ดีพร้อม ชวนผู้ประกอบการชิง “รางวัลอุตสาหกรรม” ประจำปี 2566  ที่สุดแห่งเกียรติยศภาคอุตสาหกรรมไทย เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถสมัครคัดเลือกได้มากกว่า 1 ประเภท ตั้งแต่บัดนี้ - 30มิถุนายน 2566 โดยประกาศผลเดือนกันยายน 2566 และมอบรางวัลเดือนธันวาคม2566สามารถดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ https://industryaward.industry.go.th/ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม 02 430 6873 ต่อ 1678 หรือศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมที่ 1 - 11 และสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดทั่วประเทศ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/dipindustry และ www.diprom.go.th

#DIPROM #กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

 

กลุ่มประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โทร. 0 2430 6865-66 ต่อ 1033 /เผยแพร่