SUSCO Beyond เปิดโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD แห่งแรก สาขาประตูน้ำพระอินทร์

SUSCO Beyond เปิดโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD แห่งแรก สาขาประตูน้ำพระอินทร์

SUSCO Beyond เปิดโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD แห่งแรก สาขาประตูน้ำพระอินทร์ ตั้งเป้าขยายครอบคลุมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง และสิงห์บุรี

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร และนายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด ร่วมกับ Mr. Brian Jia Network Management Department Manager Asia-Pacific Auto Sales Division  BYD Auto Industry Company Limited และนางสาวประธานพร พรประภา รองประธานกรรมการ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด พร้อมด้วย นายวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD สาขาประตูน้ำพระอินทร์ เป็นศูนย์บริการรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจรแห่งแรก และหลังจากนี้จะมีศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง เพื่อให้บริการครอบคลุมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง และสิงห์บุรี

นายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กล่าวว่า SUSCO Beyond ทำธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า เพราะเล็งเห็นความสำคัญว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรม ยานยนต์ไฟฟ้า มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และมีอัตราการเติมโตมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทั้งนี้ BYD นับเป็นบริษัทด้านอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีมีคุณภาพให้กับลูกค้า ดังนั้น บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด จึงร่วมกับ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด เปิดให้บริการโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ทั้งบริการหลังการขาย และศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังในอนาคต โดยเปิดดำเนินการที่สาขาประตูน้ำพระอินทร์เป็นแห่งแรก และจะขยายให้ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง และสิงห์บุรี พร้อมมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมอีกหลายพื้นที่ โดยอาศัยศักยภาพ ประสบการณ์ และความแข็งแกร่งของบริษัทแม่ ที่อยู่ในธุรกิจพลังงานมากว่า 46 ปี นอกจากธุรกิจการจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD แล้ว บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะลงทุน และดำเนินการธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องต่อไปในอนาคต