กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มอบประสบการณ์เอาใจลูกค้า กับกิจกรรม Choco Time

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มอบประสบการณ์เอาใจลูกค้า กับกิจกรรม Choco Time

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เพิ่มความหวานให้ชีวิต มอบประสบการณ์ เอาใจลูกค้าคนสำคัญ กับกิจกรรม "Choco Time" ณ ChocoLab โรงแรม โซ แบงคอก

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับรายการ The First Ultimate ส่งมอบความหวาน พร้อมประสบการณ์แก่ลูกค้าคนสำคัญ กับกิจกรรม "Choco Time" นำโดย สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติกล่าวต้อนรับลูกค้าและเปิดงาน กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดจาก "แคมเปญโฆษณา เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ Ultimate Growth ชนิดมีเงินปันผล" ซึ่งเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่มอบให้ลูกค้าได้เรียนรู้วิธีการทำช็อกโกแลตที่เป็นของโปรดของใครหลายๆ คน กับเชฟผู้ชำนาญการด้านช็อกโกแลตโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังได้ ณ - ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ ดีเจ-นักแสดง มาร่วมมอบความสุข สนุกสนานตลอดกิจกรรม ณ ChocoLab โรงแรม โซ แบงคอก

กิจกรรมดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมลูกค้าเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการบริการ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง