จากบอสตันถึงเบอร์ลิน กับการผนึกกำลังการให้บริการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี

จากบอสตันถึงเบอร์ลิน กับการผนึกกำลังการให้บริการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี

เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส จับมือกับ แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ส เพื่อเตรียมความพร้อม เสริมสร้างการมีสุขภาพที่ดีให้เหล่านักเดินทางสำหรับการแข่งขันวิ่งมาราธอน ตั้งแต่จุดสตาร์ทจนถึงเส้นชัย

โรงแรม เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส ที่มุ่งเน้นให้ผู้เข้าพักมีสุขภาพร่างกายที่ดีจากบริการต่างๆ ในแนวคิดหลักเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี หนึ่งโรงแรมในเครือของแมริออท บอนวอย ผนึกความร่วมมือกับ แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ส หรือ AbbotWMM หนึ่งในหกรายการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่โด่งดัง เป็นครั้งแรก โดย AbbotWMM เป็นพาร์ทเนอร์ด้าน Hospitality มาต่อเนื่องหลายปีให้กับบรรดาแชมป์นักเดินทางที่เข้าแข่งขันและกลุ่มผู้สนับสนุนในช่วงสุดสัปดาห์ของการแข่งขันรายการ AbbotWMM 

ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นที่โรงแรมเวสทิน ในบอสตัน ลอนดอน เบอร์ลิน ชิคาโก นิวยอร์ก และโตเกียว เพื่อประสบการณ์ใหม่ที่ออกแบบให้ตรงกับความต้องการเฉพาะตัว ช่วยให้นักวิ่งมาราธอนทุกระดับชั้น พร้อมเข้าสู่เส้นสตาร์ทไปจนถึงเส้นชัย เช่นเดียวกับนำเสนอข้อเสนอแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาว

แคทรีน ฟลินต์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารแบรนด์ทั่วโลก เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส และผู้ชนะระดับหกดาวคนใหม่ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันโตเกียวมาราธอนในเดือนมีนาคม กล่าวว่า เป็นเวลาหลายทศวรรษของการเดินทางซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการวิ่ง โดยนักวิ่งเลือกจุดหมายปลายทางและวางแผนการเดินทางให้สอดคล้องกับการแข่งขันนัดสำคัญ โดย เวสทิน แบรนด์ที่มีรากฐานมั่นคงในด้านส่งเสริมการมีสุขภาพดีให้กับนักเดินทางและแขกผู้เข้าพัก ทั้งยังช่วยให้มีความพร้อมในระหว่างการเดินทาง ได้สนับสนุนนักเดินทางที่เข้าร่วมการแข่งขันด้วยพลังงานใหม่ที่แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ส

"ชุมชนนักเดินทางเพื่อแข่งขันวิ่งมาราธอนที่ทุ่มเทของเรา พร้อมผู้สนับสนุนของพวกเขา สามารถไว้ใจเวสทินได้ในโปรแกรมการฝึกฝนและฟื้นฟูร่างกายใหม่ล่าสุด รวมทั้งโปรแกรม Gear Lending หรืออุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับนักเดินทางและผู้เข้าพักได้ยืมใช้ช่วงก่อนและหลังการออกกำลังกาย พร้อมด้วยบริการต่างๆ จาก WestinWORKOUT ที่เสริมทัพใหม่อย่างแข็งแกร่ง เพื่อที่จะช่วยให้นักแข่งได้มีการเคลื่อนไหวร่างกายและรู้สึกดีระหว่างสุดสัปดาห์แห่งการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่" แคทรีน กล่าว

จากบอสตันถึงเบอร์ลิน กับการผนึกกำลังการให้บริการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี

การดำเนินการช่วงสุดสัปดาห์แห่งการแข่งขัน วิ่งมาราธอน ทำให้การเข้าพักที่ เวสทิน ของนักเดินทางที่ร่วมการแข่งขันได้ประโยชน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวเข้าแข่งขันหรือการมาให้กำลังใจริมขอบสนาม ตั้งแต่แขกของโรงแรมเวสทินไปจนถึงนักวิ่งในท้องถิ่นและทีมผู้สนับสนุน โดยทางแบรนด์กำลังเดินหน้ามอบประสบการณ์เพื่อสุขภาพที่ดี ถือเป็นอภินันทนาการในระหว่างสุดสัปดาห์ของ AbbotWMM ซึ่งตั้งอยู่ในภายในโรงแรมเวสทิน โดย "เวสทิน มาราธอน โซน" จะทำหน้าที่เป็นหัวใจของความเคลื่อนไหวต่างๆ ในช่วงสัปดาห์การแข่งขัน ด้วยการนำเสนอ ดังต่อไปนี้

  • คอนซีแอจ เพื่อการฟื้นฟูร่างกาย (Recovery Concierges) ผู้ที่จะให้คำแนะนำการฟื้นฟูร่างกาย โดยใช้ชุดอุปกรณ์ออกกำลังกายจากโปรแกรมยืมอุปกรณ์ออกกำลังกาย ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ใหม่ที่มีบริการให้ยืมสำหรับแขกที่พักในโรงแรมเวสทินทั่วโลก ชุดอุปกรณ์แห่งนวัตกรรมนี้ โดดเด่นที่เครื่องมือไฮเทค เพื่อการฟื้นฟูและสร้างสมรรถนะให้แก่ร่างกายจาก Hyperice และ Bala ซึ่งมีประโยชน์ในการฟื้นฟูร่างกายจากการวิ่ง และผ่อนคลายจากการเที่ยวชมเมือง หรือเพื่อการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้นหลังจากการนั่งบนเครื่องบินนานๆ
  • เพื่อช่วยให้นักวิ่งได้อบอุ่นร่างกายก่อนแข่งขัน และผ่อนคลายหลังการแข่งขัน โดยเวสทินนำเสนอเซสชันการฝึกฝนและฟื้นฟูร่างกาย นำโดยผู้ฝึกสอนจาก Hyperice และ Bala 
  • ตลอดสุดสัปดาห์ เวสทิน มาราธอน โซน จะนำเสนออาหารเบาๆ และเครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจจากโปรแกรม Eat Well Menu ที่ให้ความสำคัญกับโภชนาการ และข้อเลือกที่สมดุลเพื่อให้แขกมีสุขภาพดีในระหว่างเดินทางในวันแข่งขันมาราธอน แพ็กของขบเคี้ยว Eat Well Snack Pack จะมีบริการให้ผู้สนับสนุน เช่นเดียวกับอาหารแบบแกร็บแอนด์โก สะดวกสำหรับนักวิ่ง รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเฉลิมฉลองจะมีบริการหลังการแข่งขัน
  • สำหรับผู้มาให้กำลังใจ สเตชันออกแบบโปสเตอร์จะมีบริการเพื่อให้จัดทำป้ายเฉลิมฉลอง สำหรับนักแข่งขวัญใจ เช่นเดียวกับพู่เชียร์และกระดิ่งเพื่อส่งเสียงเชียร์
  • รายการท่องเที่ยวที่คัดสรรมาแล้ว นำเสนอสิ่งที่ยอดเยี่ยมและใหม่ล่าสุดของเมือง มีบริการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในสัปดาห์แห่งการแข่งวิ่ง

ดอว์น่า สโตน ประธานกรรมการบริหาร แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ กล่าวว่า เรารู้ว่า การวิ่งมาราธอน เป็นเรื่องท้าทาย และการเข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอนในขณะที่ต้องเดินทาง ซึ่งห่างจากกิจวัตรที่เคยปฏิบัติต้องอาศัยกำลังใจในระดับพิเศษ เราตื่นเต้นมากที่จะได้ผนึกกำลังกับ เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับนักวิ่งที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ เช่นเดียวกับนักเดินทางเพื่อการแข่งขันทุกคนในระหว่างการฝึกฝนการฟื้นฟูร่างกาย และทุกช่วงเวลาระหว่างนั้นเมื่อพวกเขามุ่งหน้าไขว่คว้าหาความสามารถที่ยิ่งใหญ่ของตัวเอง

จากบอสตันถึงเบอร์ลิน กับการผนึกกำลังการให้บริการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี

ผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาวของแอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ ที่พักกับเวสทิน จะได้ฉลองพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ

เวสทิน และ AbbotWMM จะร่วมกันยกย่องความสำเร็จของผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาว นั่นคือ นักวิ่งที่ลงแข่งขันในรายการเมเจอร์ทั้งหกที่โตเกียว บอสตัน ลอนดอน เบอร์ลิน ชิคาโก และนิวยอร์ก จนถึงขณะนี้มีผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาวเพียง 11,150 คน จาก 119 สัญชาติ ที่เป็นส่วนหนึ่งของแวดวงอันทรงเกียรตินี้ โดยมีข้อเสนอพิเศษ ดังนี้

  • ในวันก่อนการแข่งขันสำคัญ เวสทินจะจัดการวิ่งสำรวจเส้นทางที่มีคนนำทางให้สำหรับผู้ที่มีแนวโน้มจะได้เป็นผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาว เพื่อวิ่งสำรวจเส้นทางการแข่งขันด้วยกัน
  • หลังการแข่งขัน ผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาวจะได้รับเชิญให้ดื่มฉลอง และรับของขบเคี้ยว Eat Well ที่ เวสทิน มาราธอน โซน
  • นักวิ่งที่แสดงป้ายเลขที่ผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาวในขณะที่พักที่เวสทินช่วงสัปดาห์ของการแข่งขัน จะได้รับของขวัญอภินันทนาการจาก Hyperice เป็นไฮเปอร์สเฟียร์มินิ และยางยืดออกกำลังกายจาก Bala (ให้บริการในรูปแบบมาก่อนได้ก่อน) โดย 2 ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในโปรแกรมยืมอุปกรณ์ออกกำลังกายของแบรนด์

จากบอสตันถึงเบอร์ลิน กับการผนึกกำลังการให้บริการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี

ในระหว่างสุดสัปดาห์ของการแข่งขันบอสตันมาราธอน นักวิ่งสามารถเข้าฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการวิ่งและการฟื้นฟูร่างกายได้ที่บอสตัน เอ็กซ์โปในระหว่างการเสวนาที่จัดขึ้นโดยเวสทิน และ AbbotWMM เพื่อทำความเข้าใจมากยิ่งขึ้นในเรื่องความสำคัญของการฟื้นฟูร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในระหว่างการเดินทาง

ประสบการณ์ เวสทิน เป็นจริงขึ้นมาได้ด้วยเสาหลักสำคัญของแบรนด์ นั่นก็คือ สุขภาพดี นอนหลับดี รับประทานดี เคลื่อนไหวร่างกายดี รู้สึกดี ทำงานดี และเล่นได้ดี ทำให้แขกสามารถจัดการเข้าพักให้ตรงกับความต้องการ และร่วมในโปรแกรมต่างๆ ที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด นอกเหนือจากความร่วมมือกับ AbbotWMM แล้ว ข้อเสนอภายใต้หลัก "เคลื่อนไหวร่างกายได้ดี" ยังรวมถึงสตูดิโอออกกำลังกาย WestinWORKOUT อันเป็นซิกเนเจอร์ และโปรแกรมยืมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ปรับปรุงใหม่ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม และคอนซีแอจการวิ่งของโรงแรมทั่วโลก ผู้ที่จะจัดกลุ่มวิ่งและสนับสนุนให้นักกีฬาในทุกระดับได้ใช้แผนที่ RunWESTIN และสำรวจจุดหมายปลายทาง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AbbotWMM ได้ที่เว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่