มุ่งสู่อนาคตดิจิทัลกับงาน InfoComm Asia 2023 เปิดให้ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

มุ่งสู่อนาคตดิจิทัลกับงาน InfoComm Asia 2023 เปิดให้ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

มุ่งสู่อนาคตดิจิทัลกับงาน InfoComm Asia 2023 ในวันที่ 24-26 พ.ค. 66 ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3-4 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมงานได้แล้ววันนี้

พบกับสุดยอดโซลูชันด้านภาพและเสียงระดับมืออาชีพที่ไม่ควรพลาด เพื่อก้าวล้ำไปอีกขั้น สร้างความได้เปรียบให้องค์กร เตรียมความพร้อมสู่อนาคตดิจิทัลได้แล้ววันนี้ที่ InfoComm Asia 2023 งานแสดงนวัตกรรมด้านภาพและเสียงแบบบูรณาการระดับภูมิภาคเอเชีย นำเสนอผลงานเทคโนโลยีของผู้ผลิต และผู้พัฒนาระบบจากหลายประเทศชั้นนำของโลก ที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ วิสัยทัศน์ กับผู้เชี่ยวชาญในวงการ Pro-AV และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในทุกอุตสาหกรรม รวมถึงพัฒนาผลักดันธุรกิจแบบก้าวกระโดด

ภายในงานพบกับโซลูชัน Pro-AV ล่าสุด ได้แก่ การฉายภาพเสมือนจริง จอดิจิทัลขนาดใหญ่ ศูนย์บัญชาการและควบคุม ระบบ AR/VR/MR/XR การจำลองการรักษาทางไกล การจดจำใบหน้าและเสียง โซลูชันห้องเรียนอัจฉริยะ ป้ายโฆษณาดิจิทัล 3 มิติ การสื่อสารและทำงานร่วมกันแบบครบวงจร ระบบเสียงเสมือนจริง และโซลูชันอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นกิจการเผยแพร่และกระจายเสียง สถาบันการศึกษา การคมนาคมขนส่ง บริการด้านสุขภาพและการแพทย์ ธุรกิจค้าปลีก ผู้จัดงานอีเว้นต์และสื่อบันเทิง กิจการรักษาความปลอดภัย รวมถึงหน่วยงานราชการ เช่น องค์การจัดการชุมชน กองทัพและหน่วยงานป้องกันประเทศ เป็นต้น 

มาพบกันได้ในวันที่ 24 - 26 พฤษภาคม 2566 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3-4 ลงทะเบียนเข้าชมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย คลิกที่นี่ 

มุ่งสู่อนาคตดิจิทัลกับงาน InfoComm Asia 2023 เปิดให้ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้