"ซัสโก้" ร่วมยินดี เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย และศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch สาขาพุทธบูชา

"ซัสโก้" ร่วมยินดี เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย และศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch สาขาพุทธบูชา

"ซัสโก้" ร่วมแสดงความยินดี เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย และศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch ที่ SUSCO SQUARE สาขาพุทธบูชา

ชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ และมาวีร์ สิมะโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ นัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ และภูษิต พิศาลกิจวนิช ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) ผู้ให้บริการร้านอาหาร สุกี้ตี๋น้อย โดยการเลือกมาเปิดใน SUSCO SQUARE สาขาพุทธบูชา เป็นสาขาที่ 45 เนื่องจากเล็งเห็นว่า เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงสามารถรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการได้เป็นอย่างดี 

ในโอกาสเดียวกันนี้ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ อรุณ สมุทรสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) และมงคลทัศน์ ชวาลากุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอะไหล่ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) โดยศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch Car Service And Tire ซึ่งเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่น และรถยุโรปที่หมดระยะประกัน มีเครื่องมือและเครื่องวิเคราะห์ที่ทันสมัยมาตรฐานจากเยอรมนี พร้อมด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการที่มีความรู้ความสามารถได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี โดยปีนี้จัดเคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี พร้อมกันทั้ง 21 สาขา และได้เปิดให้บริการใน SUSCO ที่สาขาดังต่อไปนี้

  • SUSCO สาขาราชพฤกษ์
  • SUSCO สาขาศรีนครินทร์ 3
  • SUSCO SQUARE สาขาพุทธบูชา สาขาใหม่ล่าสุด

ชัยฤทธิ์ กล่าวว่า ขอเชิญชวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการร้าน สุกี้ตี๋น้อย และศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch  Car service And Tire ซึ่งมาเพิ่มความหลากหลายให้กับ SUSCO SQUARE พุทธบูชา ได้แล้ววันนี้ นอกจากร้านค้าทั้ง 2 แล้ว ปัจจุบันยังมีร้านค้าแบรนด์ดังต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ เช่น Starbucks, KFC, KOI Thé, Salad Factory, I care Health, Gateaux House, GO ROTI x CAFE, หล่อลวก x หนีแม่มายำ, Dunkin’ Donutsและ Wash Xpress รวมถึงในอนาคตยังมีนโยบายที่จะขยายพื้นที่ SUSCO SQUARE ให้ครบทั้ง 4 มุมเมือง ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้ว 2 แห่งคือ SUSCO SQUARE พุทธบูชา และ SUSCO SQUARE ศรีนครินทร์ 3