เปิดตัว HERSHEY’S LET’S MOVE ดึง "วิน เมธวิน" เป็นพรีเซนเตอร์ รุกตลาดคนรุ่นใหม่

เปิดตัว HERSHEY’S LET’S MOVE ดึง "วิน เมธวิน" เป็นพรีเซนเตอร์ รุกตลาดคนรุ่นใหม่

เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) จับมือแบรนด์โกโก้ระดับโลก เปิดตัว HERSHEY’S LET’S MOVE ดึง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เป็นพรีเซนเตอร์ รุกตลาดคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าเติบโตกว่า 10%

บริษัท เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือครั้งแรกกับแบรนด์โกโก้ชื่อดัง HERSHEY’S โดยร่วมกันนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ HERSHEY’S LET’S MOVE ผลิตภัณฑ์โกโก้ ในรูปแบบผงชงดื่มสำเร็จรูป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO (Chief Executive Officer) กล่าวว่า ความร่วมมือกันครั้งนี้ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้ผลิตภัณฑ์และต่อยอดแบรนด์ในตลาดที่หลากหลายขึ้น โดยโฟกัสไปที่กลุ่มคนรักสุขภาพ ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง จากการศึกษา (อ้างอิงจาก Statista.com) พบว่า คนเอเชียบริโภคโกโก้มากเป็นอันดับ 2 ของโลก ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผงชงดื่มโกโก้ มีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นในทุกๆ ปี ประมาณ 7.45% ต่อปี และในปี 2565 ที่ผ่านมา ตลาดผงชงดื่มแบบโกโก้ในไทยมีมูลค่าตลาดสูงถึง 656.2 ล้านดอลลาร์ หรือราว 21,000 ล้านบาท จึงคาดว่าในปี 2566 จะเพิ่มขึ้นมาเป็น 725.5 ล้านดอลลาร์ หรือราว 23,000 ล้านบาท ด้วยยอดการเติบโตดังกล่าวทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่า นี่เป็นก้าวสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ท้องตลาด โดยมองภาพรวมการตลาดของผลิตภัณฑ์ประเภทผงชงดื่มสำเร็จรูป เฉพาะตลาดในประเทศตั้งเป้าไว้ที่ 300 ล้านบาทต่อปี และคาดว่าตลาดส่งออกในจีนและอาเซียนจะตั้งเป้าไว้ที่ 1,000 ล้านบาทต่อปี สามารถชิงส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 20-30% โดยจะเริ่มจากทำการตลาดในประเทศไทย ก่อนขยายไปยังประเทศจีน อาเซียน ประเทศแถบตะวันออกกลาง ประเทศอินเดีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ตามลำดับ โดยการเติบโตของผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวกันนี้ไปจนจบไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 เราหวังว่าจะโตขึ้นอีกประมาณ 10%

เปิดตัว HERSHEY’S LET’S MOVE ดึง \"วิน เมธวิน\" เป็นพรีเซนเตอร์ รุกตลาดคนรุ่นใหม่

นางสาววินวิภา กล่าวต่อว่า ด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจที่มุ่งสร้างความแตกต่างให้กับท้องตลาด เราดึงจุดแข็งของ HERSHEY’S ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี บวกกับการวางทิศทางธุรกิจที่ชัดเจนของผลิตภัณฑ์ HERSHEY’S LET’S MOVE ที่ชูความเป็น All Genders ภายใต้คอนเซ็ปต์ "All Gen Enjoy" อร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด โดยทิศทางการจัดจำหน่ายและแผนการดำเนินธุรกิจช่วงระยะแรก เราเน้นในส่วนของอีคอมเมิร์ซ (E-commerce) เป็นหลัก เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพด้านการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางนี้ที่สะดวก เข้าถึงผู้บริโภคในการซื้อขาย และตลาดโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) ที่มีความพรีเมียม เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์อีกช่องทางหนึ่งด้วย หลังจากนี้จะเห็น HERSHEY’S LET’S MOVE มีแคมเปญใหม่ๆ กิจกรรมดีๆ หรือแม้แต่การออกบูธ โรดโชว์ตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในช่องทางที่หลากหลาย เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด

"ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเตรียมเซอร์ไพรส์ลูกค้า ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์เป็น วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และในฐานะผู้บริหาร บริษัท เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เราขอสร้างความภูมิใจให้ผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ HERSHEY’S LET’S MOVE สินค้าคุณภาพที่ผลิตในประเทศไทย ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย เราจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกและสร้างความแตกต่างให้กับผู้บริโภคต่อไป" นางสาววินวิภา กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ HERSHEY’S LET’S MOVE ได้ทางเว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่ หรือทางเฟซบุ๊ก Sense of care TH