AKAYA เปิดตัวชุดชาพรีเมียม Miracle of Tea รับ "ตรุษจีน 2566"

AKAYA เปิดตัวชุดชาพรีเมียม Miracle of Tea รับ "ตรุษจีน 2566"

AKAYA เปิดตัวชุดชาพรีเมียม Miracle of Tea มหัศจรรย์แห่งชา รับเทศกาล "ตรุษจีน 2566" วันที่ 18 - 22 ม.ค. นี้ที่ The EmQuartier

AKAYA (เอกายา) ร่วมกับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมต้อนรับปีกระต่ายทองในเทศกาล ตรุษจีน 2566 เปิดตัวความอร่อยระดับจักรพรรดิจันทรา ด้วยชุดชาพรีเมียม Miracle of Tea มหัศจรรย์แห่งชา ชูไฮไลต์ชุดชาสุ่มดอกไม้บาน จากแรงบันดาลใจของ 4 สาวงามในตำนานของเมืองจีน มีการผสมผสานดอกไม้และใบชาเข้าด้วยกัน บรรจุในโถชาเพนต์ลายสีส้มสดใส และชุดชากระต่ายมงคล บรรจุชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี ที่ผ่านกรรมวิธีการบ่มถึง 10 ปี พร้อมเป็นสื่อกลางในการมอบความปรารถนาดี และคำอวยพรให้เป็นของขวัญในช่วง ตรุษจีน ตลอดจนกลุ่มชาจักรพรรดิ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอีกมากมาย ตั้งแต่ 18 - 22 มกราคมนี้ ณ The Marvelous Lunar Market, Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

AKAYA เปิดตัวชุดชาพรีเมียม Miracle of Tea รับ \"ตรุษจีน 2566\"

นางพรทิพย์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ AKAYA เผยว่า ตรุษจีน 2566 นี้ทาง AKAYA ตั้งใจจะนำเสนอชุดของขวัญสุดพิเศษให้เป็นสื่อกลางในการส่งมอบความปรารถนาดี และคำอวยพรไปสู่ลูกค้าด้วยชุดชาพรีเมียมนำเข้าพิเศษจากทางเมืองจีน เช่น ชุดชาไฮไลต์ Miracle of Tea มหัศจรรย์แห่งชา เป็นชาสุ่มดอกไม้บานจากดอกไม้ออร์แกนิค ลิลลี่ กุหลาบ และเก๊กฮวย ที่นำมาผสมผสานกับใบชาเข็มเงิน ชาขาว และชาเขียวได้อย่างลงตัว

AKAYA เปิดตัวชุดชาพรีเมียม Miracle of Tea รับ \"ตรุษจีน 2566\"

ในปีนี้ ยังมีชุดชากระต่ายมงคล บรรจุชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี หลงจู ไข่มุกมังกร อันเป็นชาอายุวัฒนะ ชุดชาเขียวต้นเก่า 100 ปี หลงจิ่ง ชาจากประเทศจีนที่มีประวัติส่งต่อกันมามากกว่า 1,200 ปี และชุดชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี กลิ่นข้าวเหนียว ที่ผสมผสานรสชาติของชาและใบข้าวเหนียว ทำให้ทานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นทานชาไปจนถึงคอชาระดับเซียน นอกจากนั้น AKAYA ยังนำเอาชุดชาจักรพรรดิ ตำรับชาของจักรพรรดิที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 สัตว์มงคลของจีน ขนมไส้สับปะรดเนยสดสูตรพิเศษโดยทีมเชฟของ เพ ลา เพลิน และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่จัดทำขึ้นเป็นวาระพิเศษ สำหรับเทศกาล ตรุษจีน 2566 นี้เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ @akayabrand และติดตามทุกข่าวสารของทาง AKAYA ได้ทางเฟซบุ๊ก โดย คลิกที่นี่

AKAYA เปิดตัวชุดชาพรีเมียม Miracle of Tea รับ \"ตรุษจีน 2566\" AKAYA เปิดตัวชุดชาพรีเมียม Miracle of Tea รับ \"ตรุษจีน 2566\"