"ทราวิซโก" เปิดตัว TRAViZGOSuperApp ขานรับปีท่องเที่ยวไทย 2566

"ทราวิซโก" เปิดตัว TRAViZGOSuperApp ขานรับปีท่องเที่ยวไทย 2566

ทราวิซโก (TRAViZGO) เปิดตัว TRAViZGOSuperApp พร้อมดีลโดนใจ ชวนทุกคนหาเรื่องเที่ยว ขานรับปีท่องเที่ยวไทย 2566

ณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ CEO บริษัท ทราวิซโก อินโนเทค จํากัด กล่าวว่า ทราวิซโก มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริการด้านการท่องเที่ยวมากกว่า 20 ปี เราขับเคลื่อนธุรกิจบนพื้นฐานความเชี่ยวชาญผ่านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันเต็มรูปแบบที่ "ยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง (User Centric)" เพื่อค้นหาและตอบสนองทุกความต้องการท่องเที่ยวในแต่ละไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพแบบ Online To Offline ใช้ทั้งดิจิทัลเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความรวดเร็วและอำนวยความสะดวก และสนับสนุนด้วยผู้ชำนาญการด้านการท่องเที่ยว (Travel Specialist) ในการตอบสนองความต้องการเฉพาะด้าน ทำให้สามารถตอบโจทย์ทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

\"ทราวิซโก\" เปิดตัว TRAViZGOSuperApp ขานรับปีท่องเที่ยวไทย 2566

"ที่ผ่านมา ทราวิซโก ได้รับการยอมรับในคุณภาพและมาตรฐานการบริการต่อเนื่องมาตลอด 22 ปี จนเติบโตเป็นสตาร์ทอัพระดับเซนทอร์ สถานะเป็น Travel Tech Startup อันดับต้นๆ ของไทย และด้วย TRAViZGOSuperApp จะยิ่งทำให้เรามีความพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นยูนิคอร์นด้านการท่องเที่ยวตัวแรกของไทย (The First Thailand Travel Tech UNICORN) และพร้อมทะยานสู่ท็อป 100 ของบริษัทเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (Top 100 Tech Company in ASIA) ด้วยเป้าหมาย 5 ล้านดาวน์โหลด ภายในสิ้นปี 2566 และ 10 ล้านดาวน์โหลด ภายในปี 2570 คาดการณ์รายได้ 3,500 ล้านบาท ในปี 2566 และทะลุ 10,000 ล้านบาท ภายในปี 2570 เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเรื่องท่องเที่ยวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทยและสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ประเทศไม่ต่ำกว่า 28,000 ล้านบาท ในปีนี้" นายณัฐเศรษฐ กล่าว

\"ทราวิซโก\" เปิดตัว TRAViZGOSuperApp ขานรับปีท่องเที่ยวไทย 2566

สำหรับไฮไลต์ภายในงานเปิดตัว TRAViZGOSuperApp ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ "ทราวิซโก" ได้นำ 2 คู่จิ้นแห่งยุค "ซีนุนิว" (ซี-พฤกษ์ พานิช / นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์) และ "แจมฟิล์ม" (แจม-รชตะ หัมพานนท์ / ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ) มาจัดกิจกรรม FanMeet อย่างใกล้ชิด พร้อมแจก 5,000 #TRAViZGOBigBonus (เทียบเท่ามูลค่า 5,000 บาท) ตลอดจนของที่ระลึก รางวัลแพ็กเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก รวมมูลค่ากว่าแสนบาท สำหรับผู้ที่มาร่วมงานเปิดตัวดังกล่าว

นอกจากนี้ ทราวิซโก ยังชวนแฟนคลับหาเรื่องเที่ยวกับโปรแกรม #TRAViZGOxZeeNuNew พาล่องเรือยอร์ช 2 วัน 1 คืน และร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดกับ #ZeeNuNew อีกทั้งยังชวนเที่ยวเปิดประสบการณ์สู่โลกกว้างกับโปรแกรม #TRAViZGOxJamFilm ทริปในฝันโตเกียว โอซาก้า ภูเขาไฟฟูจิ ชมซากุระ 6 วัน 4 คืน พร้อมโอกาสร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดกับ #JamFilm เพียงทำตามเงื่อนไขง่ายๆ ชวนเพื่อนดาวน์โหลดและสมัครเป็นสมาชิก TRAViZGOSuperApp ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ส่วนในวันที่ 17 มกราคม 2566 ยังจัดหนักไม่จำกัดจำนวนดาวน์โหลดและลงทะเบียน ลุ้นรับ 10,000 #TRAViZGOBigBonus (เทียบเท่ามูลค่า 10,000 บาท)

สำหรับ TRAViZGOSuperApp มาพร้อมกับดีลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว ด้วยบริการที่หลากหลาย อาทิ การจองตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket) แพ็กเกจทัวร์และการจัดทัวร์ตามความต้องการ (Package Tour & Incentive Tour) โรงแรมที่พัก (Accommodation) กิจกรรมนันทนาการและสุขภาพ (Recreation Activities & Wellness) รถเช่า (Car Rental) เรือสำราญ (Cruise) รถไฟ (Train) บริการวีซ่า (VISA Services) ประกันภัยการเดินทาง (Travel Insurance Services) และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ TRAViZGO และเฟซบุ๊ก โดย คลิกที่นี่