"เอสโซ่" เคียงข้างคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ "อยุธยา-อุบลราชธานี"

"เอสโซ่" เคียงข้างคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ "อยุธยา-อุบลราชธานี"

"เอสโซ่" ส่งมอบธารน้ำใจ บริจาคน้ำดื่ม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและอุบลราชธานี ตอกย้ำแนวคิดการทำธุรกิจที่พร้อมเติบโตและเคียงข้างสังคมไทย

ปัญหาน้ำท่วมในหลายจังหวัดของประเทศไทย เป็นช่วงเวลาหนักหนาสาหัสของใครหลายคน หลายพื้นที่ยังคงเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขังเป็นเวลานาน ซึ่งนอกจากสร้างความเสียหายแก่บ้านเรือน และทรัพย์สินต่างๆ แล้ว ยังส่งผลกระทบทางด้านจิตใจ เช่น ความเครียด วิตกกังวล ภาวะซึมเศร้า เป็นต้น แต่ท่ามกลางวิกฤติ ทำให้ได้เห็นพลังความร่วมมือครั้งใหญ่ที่หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนร่วมด้วยช่วยกันส่งมอบธารน้ำใจ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มความสามารถ

หนึ่งในนั้นคือ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอสโซ่ ที่มีความห่วงใยและให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม มาโดยตลอด ผ่านการร่วมบริจาคน้ำดื่มให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและอุบลราชธานี สอดรับกับแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นเดินหน้าสร้างการเติบโตทางธุรกิจควบคู่กับภารกิจเพื่อช่วยเหลือชุมชนและสังคม

วานิช ดีสมบัติ ผู้จัดการภาค ฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลายพื้นที่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เช่น อำเภอบางซ้าย ได้ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่รับน้ำในช่วงที่มีน้ำไหลมาจากที่สูง จึงทำให้เกิดน้ำท่วมขังสูงเป็นเวลานาน ทั้งพื้นที่ที่อยู่อาศัย ถนนทางเข้าหมู่บ้าน/ชุมชนไม่สามารถใช้รถยนต์สัญจรได้ และพื้นที่ที่ใช้ในการเกษตรได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ทางเอสโซ่ จึงร่วมบริจาคน้ำดื่ม จำนวน 1,000 แพ็ก นำไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยทั้ง 6 ตำบล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอำเภอบางซ้ายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

"บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนน้ำดื่มในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องชาวอำเภอบางซ้าย ขอให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดีและเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง เราจะคอยเป็นกำลังใจให้" วานิช กล่าว

\"เอสโซ่\" เคียงข้างคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ \"อยุธยา-อุบลราชธานี\"

เช่นเดียวกับพื้นที่ในจังหวัดอุบลราชธานี "เอสโซ่" ได้ร่วมกับ "บริษัทนอร์ทอีส วอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด" มอบน้ำดื่มจำนวน 2,400 แพ็ก ให้แก่องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอเมืองและอำเภอวารินชำราบ โดย สุรศักดิ์ เอกสัจจา ผู้จัดการเขต ฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ฯ เป็นตัวแทนมอบน้ำดื่มให้กับ กานต์ กัลป์ตินันท์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการในสังกัด

\"เอสโซ่\" เคียงข้างคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ \"อยุธยา-อุบลราชธานี\"

จากบทบาทดังกล่าวของ เอสโซ่ สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ไม่เพียงแค่เดินหน้าสร้างการเติบโตให้กับองค์กรเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่พร้อมเคียงข้างชุมชนและสังคมไทยในทุกๆ สถานการณ์ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

\"เอสโซ่\" เคียงข้างคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ \"อยุธยา-อุบลราชธานี\"