เติมความสุขได้ทุกวันที่ VIPA

เติมความสุขได้ทุกวันที่ VIPA

ดีขนาดนี้ จะรออะไร เติมความสุขไปกับ VIPA "ทุกความสุข ... ดูฟรีไม่มีโฆษณา"

...งานหนักงานล้นเจ้านายบ่นรถติดเพื่อนร่วมงานเป็นพิษ...สารพัดความเหนื่อยใจที่คนวัยทำงานต้องเจอทุกวันถ้าใช้ชีวิตทั้งวันมาหนักขนาดนี้ลองหาที่พักใจเพื่อผ่อนคลายและเติมความสุขให้ตัวเองที่VIPAแพลตฟอร์ม OTT จากThai PBS จุดหมายปลายทางของความบันเทิงที่จะพาคุณหลีกหนีจากโลกออฟฟิศแสนวุ่นวายแล้วมาทิ้งตัวลงตรงหน้าจอปลดปล่อยความเครียดเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาความบันเทิงที่สร้างสรรค์ปลอดภัยเต็มไปด้วยมุมมองเชิงบวกเพื่อเติมรอยยิ้มและพลังใหม่ให้ตัวเองได้ทุกช่วงเวลา

พบกับรายการดีๆที่ไม่ต่างจาก Therapy ประจำวันเพียงแวะมารับชมและผ่อนคลายไปด้วยกันที่ VIPA ซึ่งคัดสรรเนื้อหาคุณภาพหลายหลายส่งตรงถึงบ้านผ่านหน้าจอโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งยังสามารถสนุกสนานกับความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีโฆษณาคั่นคอยกวนใจอีกด้วย

...ดีขนาดนี้จะรออะไร...VIPAขอชวนมาเยียวยาใจหลังเลิกงานไปกับตัวอย่างซีรีส์ชั้นดีเหล่านี้

 

  • จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี – ละครรักย้อนประวัติศาสตร์หลังเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 2 ที่กวาดยอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับต้นๆของ Thai PBS ...เมื่อหัวใจและคำมั่นสัญญาพาเขาและเธอข้ามห้วงเวลามาพบกัน... “2 ร่าง 2 ห้วงเวลาคำสัญญาเพียงหนึ่งเดียว”

 

  • จังหวะชีวิตลิขิตฝัน – ละครจุดประกายความฝันให้กับคนทุกวัยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ตั้งเป้าไปให้ถึงฝันในการแข่งขันวงโยธวาทิตระดับประเทศขณะเดียวกันก็มีปมการเสียชีวิตของรุ่นน้องในวงเป็นอุปสรรค
     
  • ครูมะห้องป.3 ก. – ละครยอดนิยมที่จะชวนมาเอาใจช่วยคุณครูคนใหม่ที่แม้จะแต่งตัวประหลาดไม่เหมือนใครแต่อาศัยการสอนที่สนุกสนานหรรษาไม่ยึดติดตำเรียนเพื่อคว้าใจเด็กนักเรียนแห่งห้องป.3 ก.
     
  • และล่าสุดกับละครเรื่อง “ณขณะเหงา The Broken Us” เรื่องราวของคนเหงาที่มาพบกันโดยบังเอิญจึงเป็นโอกาสให้ตัวละครได้เรียนรู้และเยียวยาบาดแผลที่ซ่อนอยู่ในจิตใจ

 

ถ้าเหนื่อยนักมาพักเติมความสุขไปกับ VIPA ทุกช่วงเวลาผ่อนคลายผ่านเว็บไซต์www.VIPA.meแอปพลิเคชัน VIPA ที่รองรับอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android รวมไปถึงช่องทาง Connected TV ทั้งในระบบ Apple TV และ Android TV ทั้งยังสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน VIPA ได้ง่ายๆโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆภายใต้แนวคิด“ทุกความสุข... ดูฟรีไม่มีโฆษณา”สอบถามเพิ่มเติมได้ที่https://support.vipa.me/