คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใจสลาย แจ้งข่าวลูกชายฝาแฝดเสียชีวิต

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใจสลาย แจ้งข่าวลูกชายฝาแฝดเสียชีวิต

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวเศร้าก่อนเกมสำคัญใน "ศึกแดงเดือด" หลังเขากับภรรยา จอร์จีน่า โรดรีเกซ ออกมาเปิดเผยว่า ได้เสียลูกชายฝาแฝดขณะที่ภรรยาให้กำเนิดทายาทแฝดชายและหญิง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวเศร้าก่อนเกมสำคัญใน "ศึกแดงเดือด" ที่จะออกไปเยือนทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ในคืนนี้ หลังเขากับภรรยา จอร์จีน่า โรดรีเกซ ออกมาเปิดเผยว่า ได้เสียลูกชายฝาแฝดขณะที่ภรรยาให้กำเนิดทายาทแฝดชายและหญิง 

โดย โรนัลโด้ และ จอร์จีน่า โรดรีเกซ ภรรยาสาววัย 28 ปี ได้เปิดเผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งข่าวเศร้าการสูญเสียลูกชายฝาแฝด ระบุว่า "เราต้องประกาศว่าลูกเพศชายของเราจากไปแล้ว ถือเป็นความเศร้าอย่างสุดซึ้ง เป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่พ่อแม่ทุกคนสามารถรู้สึกได้

 

มีแค่ลูกสาวของเราเท่านั้นที่ทำให้เรายังมีกำลังใจที่จะใช้ชีวิตต่อในระยะนี้ท่ามกลางความหวังและความสุข เราอยากขอบคุณแพทย์และพยาบาลสำหรับการดูแลและให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพและเต็มที่ที่สุด มันเป็นสิ่งที่เศร้าโศกเสียใจกับการสูญเสียและเรา

 

อยากขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งนี้ ลูกชายตัวน้อยหนูเป็นเทวดาของพวกเรา พวกเราจะรักหนูตลอดไป"

 

สำหรับ โรนัลโด้ ปัจจุบันมีทายาท 5 คน ประกอบด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ วัย 11 ปี , คู่แฝดมาเตโอและเอวา วัย 4 ขวบ , อลาน่า ลูกสาววัย 3 ขวบที่เกิดกับภรรยา จอร์จีน่า โรดรีเกซ และลูกแฝดหญิงคนล่าสุด

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใจสลาย แจ้งข่าวลูกชายฝาแฝดเสียชีวิต