เหยื่อ "รองหัวหน้าพรรค" โผล่แจ้งเอาผิดอีกราย ลั่นขอปกป้องศักดิ์ศรีผู้หญิง

เหยื่อ "รองหัวหน้าพรรค" โผล่แจ้งเอาผิดอีกราย ลั่นขอปกป้องศักดิ์ศรีผู้หญิง

โผล่อีกราย! สาววัย 25 เหยื่อ "รองหัวหน้าพรรค" โร่แจ้งความที่เชียงใหม่ แฉถูกลวนลามในพื้นที่ ลั่นต้องการออกมาปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ด้าน ผู้การฯเชียงใหม่ ยืนยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

วันที่ 16 เมษายน 2565 เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. หญิงสาววัย 25 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับอดีต "รองหัวหน้าพรรค" หลังอ้างเคยถูกลวนลามเมื่อต้นปี 2564 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเชียงใหม่

 

 

พล.ต.ต.ธวัชชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายว่าจะประสงค์จะมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับอดีต "รองหัวหน้าพรรค" ในขณะนี้ได้จัดพนักงานสอบสวนหญิงทำการสอบปากคำผู้เสียหายก่อนแล้วเข้าสู่กระบวนการสอบสวนในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยจะพยายามรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนและให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

"ผู้เสียหายมีความกังวลเกี่ยวกับชื่อเสียง แต่ในส่วนทางคดีนั้นก็ต้องดูพยานหลักฐานในรายละเอียดที่ผู้เสียหายให้นั้นครบถ้วนขนาดไหน ถ้ามีพยานหลักฐานครบถ้วนก็ใช้เวลาไม่นานในการสรุปสำนวนคดีได้"

 

ด้านหญิงสาววัย 25 ปี ที่อ้างว่าตนตกเป็นเหยื่อของอดีต "รองหัวหน้าพรรค" เปิดใจว่า เมื่อ 2 ปีก่อนนั้นเธอได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุในงานสัมนาที่เชียงใหม่ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาทักทายพูดคุยด้วย ซึ่งด้วยโปรไฟล์ผู้ก่อเหตุเป็นคนมีชื่อเสียง เธอจึงได้พูดคุยและแลกเบอร์โทรศัพท์และมีไลน์คุยกัน

 

 

ต่อมาเมื่อต้นปี 2564 ผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาบอกว่าจะมีการสัมนาเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจและคริปโทที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตนเองได้สนใจจึงตอบตกลง และนัดกับผู้ก่อเหตุเจอกันที่โรงแรมที่จะจัดงาน แต่เมื่อไปถึงที่โรงแรมกลับไม่พบว่ามีการจัดงาน ตนจึงโวยวายและพูดเสียงดัง ซึ่งผู้ก่อเหตุก็พยายามทำท่าทางให้ตนเบาเสียงลง และทำทีโทรหาคนจัดงานเพื่อให้ตนตายใจ ก่อนจะอ้างว่าคนจัดงานให้ไปรอที่ห้องพักภายในโรงแรมก่อน

 

ตนก็เดินตามไปเพื่อไปรอ แต่ระหว่างรอนั้นผู้ก่อเหตุก็พยายามชวนพูดคุยเรื่องการศึกษาก่อน หลังจากนั้นก็เริ่มพูดคุยเรื่องเพศสัมพันธ์ถามตนว่าเคยมีแฟนมั๊ย ก่อนจะจับมือของตนไปดูลายมือ ซึ่งตนก็ตกใจที่จู่มาจับมือตนเองซึ่งตนเองก็ตั้งตัวไม่ทัน ก่อนจะบอกว่าลายมือตนดีนะวาสนาดี

 

จากนั้นก็ขยับมานั่งใกล้ ๆ ก่อนจะเข้ามาจูบปากตน ซึ่งตนเองตกใจมากรีบลุกและใช้มือขยี้ปากอย่างขยะแขยง แล้วรีบลุกขึ้นเปิดประตูวิ่งออกมาที่ลานจอดรถเพื่อจะขับรถกลับ ซึ่งจะร้องให้คนช่วยไม่ได้เพราะกลัวว่าจะมีลูกน้องของผู้ก่อเหตุอยู่ที่นั้นหรือเปล่า

 

เมื่อถึงลานจอดรถผู้ก่อเหตุก็ตามตนจนทันและหอมแก้มตนไปทีหนึ่ง ซึ่งตนตกใจมากก่อนจะรีบขับรถกลับมาบ้านและมาเล่าให้ครอบครัวฟังถึงเรื่องดังกล่าว และรับไม่ได้กับพฤติกรรมของชายคนนี้ จึงได้แต่เก็บไว้เรื่อยมา เพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียง หากไปบอกใครก็คงไม่มีใครเชื่อ

 

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังโทรมาหาอีกตนจึงได้บล็อกเบอร์โทรไป แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ละความพยายามใช้เบอร์ใหม่โทรมาหาเรื่อย ๆ รวมแล้วประมาณ 5 เบอร์ ซึ่งตนก็ได้บล็อคไปทั้งหมด ทุกวันนี้เธออยู่อย่างหวาดระแวงเมื่อมีเบอร์แปลก ๆ โทรมา กระทั่งมีคนออกมาเปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้ติดต่อไปหา "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ว่าเธอก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย

 

"ตนต้องการมาเปิดเผยความจริงเรื่องดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงทุกคน โดยต้องการให้ผู้ก่อเหตุออกมารับความจริงว่าได้ก่อเหตุจริง กล้ารับแบบลูกผู้ชาย อย่ามองผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนที่ไปหาเขานั้นจะชอบเขาทุกคนที่เขาไปหา เพราะคุณสร้างความเชื่อถือนำเรื่องงาน เรื่องความรู้เรื่องที่น่าสนใจมาหลอกล่อ จึงทำให้ผู้หญิงทุกคนต้องเป็นเหยื่อ วันนี้ตนจึงขอออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง โดยยืนยันว่าสำหรับเรื่องของตนนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมืองอย่างแน่นอน" เหยื่ออดีตรองหัวหน้าพรรคอีกราย ระบุ