สองแม่ค้าดวงเฮง! ถูก รางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐีใหม่ เผยเลขบ้าน-เลขรถให้โชค

สองแม่ค้าดวงเฮง! ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 เลข 970618 งวดวันที่ 1 เมษายน 2565 กลายเป็นเศรษฐีใหม่รวย 6 ล้าน เผยเลขที่บ้าน-เลขรถให้โชค

วันที่ 1 เมษายน 2565 นางณัฐวดี หรือ ว่าน คูณตาแสง อายุ 37 ปี แม่ค้าขายข้าวแกงเจ๊จิ๋ว ชาว ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทวีวิท แก้วโรย รอง สว.(สอบสวน)สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าตนถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 เมษายน 2565 หมายเลข 970618 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท ก่อนที่จะเตรียมตัวเดินทางไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไป

 

สองแม่ค้าดวงเฮง! ถูก รางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐีใหม่ เผยเลขบ้าน-เลขรถให้โชค

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนางณัฐวดี ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 เมษายน 2565 หมายเลข 970618 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท ที่ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นร้านค้าขายข้าวแกงในตลาดเทศบาลเมืองทุ่งสง พบว่าภายในบ้านเต็มไปด้วยความคึกคัก มีญาติๆและเพื่อนมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

 

นางณัฐวดี หรือ เจ๊ว่าน ผู้โชคดีกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ได้เผยกับผู้สื่อข่าวด้วยความดีใจว่า ตนไปซื้อลอตเตอรี่จำนวน 1 ใบ ที่แผงหน้าร้านเซเว่นฯตลาดโต้รุ่ง อ.ทุ่งสง โดยซื้อเลขท้าย 618 เนื่องจากเป็นเลขที่บ้านพักหลังเก่าในค่าย ตชด.42 อ.ทุ่งสง เนื่องจากพ่อของตนเป็นอดีต ตชด.ในค่ายดังกล่าว หลังจากพ่อเกษียณแล้วก็ย้ายออกมาเปิดร้านขายข้าวแกงที่บ้านในปัจจุบัน โดยจะเฝ้าซื้อเลขที่บ้านหลังเก่าทุกงวด จนงวดนี้มาโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ 6 ล้านบาท ซึ่งตนตั้งใจจะนำเงินไปทำบุญบางส่วน อีกส่วนที่เหลือก็จะเก็บไปเป็นทุนการศึกษาของลูกๆต่อไป

 

สองแม่ค้าดวงเฮง! ถูก รางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐีใหม่ เผยเลขบ้าน-เลขรถให้โชค

 

 

ทั้งนี้ยังมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 อีกราย ใน จ.นครพนม ที่ตลาดโต้รุ่ง อ.เรณูนคร มีแม่ค้ารายหนึ่งถูกรางวัลใหญ่จำนวน 1 ใบ ได้โชคก้อนโต 6 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ในชั่วพริบตา โดยตลาดดังกล่าวตั้งอยู่หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเรณูนคร ทราบจากพ่อค้าแม่ค้าที่ขายสินค้าใกล้เคียงระบุว่า สาวผู้โชคดีรายนี้เป็นแม่ค้าขายสารพัดยำ หลังถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ก็ปิดร้านในทันที

 

ทราบชื่อหญิงสาวผู้โชคดีรายนี้คือ น.ส.สุภรักษ์ (สงวนนามสกุล) หรือ ปุ๊ก อายุ 40 ปี ชาวบ้านโพนสาวเอ้ ต.เรณู อ.เรณูนคร หลังทราบว่าถูกรางวัลใหญ่ได้ให้นายคม สามีพาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.ท.พงษ์พัฒน์ อุดมทรัพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เรณูนคร

 

จากการบอกเล่าของพ่อค้าผลไม้วัย 54 ปี ที่มีแผงอยู่ติดกัน เผยว่า น.ส.ปุ๊ก แม่ค้าผู้โชคดีรายนี้อดีตเป็นเทพีสงกรานต์ จะเข็นรถมาขายยำทุกชนิดมานานกว่า 10 ปี ส่วนนายคมสามีก็เข็นรถขายลาบก้อยหน้า รพ.เรณูนคร โดยขณะที่นำรถเข็นเตรียมมาเปิดขายของเป็นจังหวะเดียวกับที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศผลรางวัลที่ 1 พอดี จึงตรวจดูก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 หลังตั้งสติได้จึงชวนสามีรีบไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

 

ด้านนายคม สามีผู้โชคดีเผยว่า ตนได้แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.ปุ๊ก ซึ่งอดีตเทพีสงกรานต์ปี 2537 ชีวิตทุกข์ยากลำบากมานาน 20 ปี และเป็นหนี้นอกระบบจำนวนหนึ่ง ดิ้นรนสู้ชีวิตค้าขายมานานหลายปีเพื่อหาเงินใช้หนี้ที่หมักหมมมานาน ก่อนหวยออก 2-3 วัน มีพ่อค้าเร่นำแผงลอตเตอรี่มาให้เลือกซื้อ ทีแรกภรรยาตั้งใจจะเลือกซื้อเลขท้าย 168 ซึ่งตรงกับเลขรถกระบะแต่ไม่มีเลขที่ต้องการ ในแผงมีเลขที่สลับกันคือ 618 จึงตัดสินใจควักเงินซื้อและไม่คิดไม่ฝันว่าจะกลายเป็นเลขนำโชค ซึ่งเลขทะเบียนรถจะซื้อไว้ทุกงวด แค่งวดละ 1 ใบเท่านั้น กระทั่งถูกรางวัลใหญ่ ทั้งนี้เงินส่วนหนึ่งจะนำไปปลดหนี้ ทำบุญ เป็นทุนค้าขาย เลี้ยงครอบครัวและเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาลูกต่อไป

 

สองแม่ค้าดวงเฮง! ถูก รางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐีใหม่ เผยเลขบ้าน-เลขรถให้โชค

 

ข่าว/ภาพโดย ทวี อภิสกุลชาติ จ.นครพนม
ข่าว/ภาพโดย ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช