"ไฮโซปลาวาฬ" สูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้า ก่อนขับเบนท์ลีย์ไฟลุก

"ไฮโซปลาวาฬ" สูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้า ก่อนขับเบนท์ลีย์ไฟลุก

ย้อนอุบัติเหตุ ปลาวาฬ วรสิทธิ อิสสระ หรือหลายคนเรียกว่า "ไฮโซปลาวาฬ" โดยเมื่อช่วงเดือน มีนาคมปีที่แล้ว เพิ่งประสบเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัสสูญเสียความทรงจำ 2 เดือน ก่อนขับ เบนท์ลีย์ มูลค่ากว่า 30 ล้านประสบอุบัติเหตุไฟลุก

ย้อนอุบัติเหตุ ปลาวาฬ วรสิทธิ อิสสระ หรือหลายคนเรียกว่า "ไฮโซปลาวาฬ" โดยเมื่อช่วงเดือน มีนาคมปีที่แล้ว เพิ่งประสบเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัส ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าได้สูญเสียความทรงจำไป 2 เดือน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ไฮโซปลาวาฬ"​ ซิ่งเก๋งหรูเบนท์ลีย์​กว่า 30 ล้าน เกิดอุบัติเหตุ​ไฟไหม้วอดทั้งคัน

 

ขณะที่เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (24 มี.ค.2565) ปลาวาฬ วรสิทธิ อิสสระ หรือ "ไฮโซปลาวาฬ" และเพื่อนอีก 3 คน ขับรถหรูยี่ห้อ เบนท์ลีย์ (BENTLEY) มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ชนการ์ดเลนเสียหลักตกถนนก่อนเกิดไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน ที่เกิดบนถนนเพชรเกษมสายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง​ บริเวณโค้งบ้านขนิม  ม.7​ ต.ทุ่ง​มะพร้าว​ อ.ท้ายเหมือง​ จ.พังงา เคราะห์ดีออกจากรถได้ทัน ทุกคนทั้งหมดที่อยู่ในรถปลอดภัย

 

\"ไฮโซปลาวาฬ\" สูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้า ก่อนขับเบนท์ลีย์ไฟลุก

 

หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2564 นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ "ไฮโซปลาวาฬ" กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ได้ขับเก๋งยี่ห้อซูบารุ (SUBARU) เสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ถนนศักดิ์เดชน์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

 

หลังจากที่ ปลาวาฬ ได้พักรักษาตัวราวๆ 3 เดือน ในเวลาต่อมาเขาได้โพสต์ข้อความผ่าน ig ส่วนตัวเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2564 โดยได้เปิดเผยว่า หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนและอยู่ในอาการโคม่านาน 4 เดือน ตนได้สูญเสียความทรงจำไปนาน 2 เดือน ทว่าตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเกือบจะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณคุณทีมงาน เพื่อน ครอบครัว และหมอ ที่คอยดูแลรักษาตอนที่ผมป่วยหนัก

ดูโพสต์

 

โดยอุบัติเหตุครั้งนั้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงรับ ปลาวาฬ เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ สร้างความปลื้มปีติแก่ครอบครัวและปลาวาฬเป็นอย่างมาก