"อั้ม พัชราภา" ออกเงินค่าจัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเหตุผลนี้

"อั้ม พัชราภา" ออกเงินค่าจัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเหตุผลนี้

ไขข้อสงสัยทำไม “อั้ม พัชราภา” ถึงเป็นเจ้าภาพออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างภายในงานไว้อาลัย "แตงโม นิดา"

ท่ามกลางความโศกเศร้าที่ต้องสูญเสียนักแสดงสาว “แตงโม  - นิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งเสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบ๊ท โดยได้มีพิธีไว้อาลัยที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ซึ่ง เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ถือเป็นสองคนสำคัญที่มีส่วนในการจัดงานโดยเฉพาะการออกค่าใช้จ่ายหรือเรียกได้ว่าเป็นเจ้าภาพของงาน ทำให้หลายคนอาจสงสัยถึงเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเจ้าภาพออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างภายในงานครั้งนี้

ล่าสุด (13 มี.ค.65) แฟนเพจเฟซบุ๊ก  “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งเป็นแฟนเพจของแฟนคลับคนรัก “อั้ม พัชราภา” นางเอกสาวตัวแม่ขของวงการบันเทิงไทย ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความคลายข้อสงสัยของหลาย ๆคนในเรื่องนี้แล้ว  

โดยมีข้อความว่า

“หลายคนอาจจะสงสัย ทำไมพี่อั้มถึงออกค่าใช้จ่ายในงานให้ทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะอั้มรู้จักกับน้องแตงโมมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี เป็นทั้งนางเอกในสังกัดเดียวกัน ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองก็สนิทกันมาก และเพื่อนสนิทของอั้มหลายคนก็สนิทกับแตงโม จึงทำให้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งอั้มก็เอ็นดูแตงโมมาก สมัยยุคแรก ๆ ที่สื่อจับตามองว่า แตงโมจะเดินตามรอยอั้ม ซึ่งอั้มก็เอ็นดูน้องคนนี้เสมอมาถึงทุกวันนี้”

อย่างไรก็ตามสำหรับพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” ที่จัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ จัดขึ้นวันนี้เป็นวันสุดท้าย และยังคงมีบุคคลบันเทิงที่มีชื่อเสียงเดินทางมาร่วมพิธีเพื่อแสดงความรักต่อแตงโมกันอย่างคับคั่ง เช่น เวียร์ ศุกลวัฒน์ , เชียร์ ฑิฆัมพร ,แจ๊ส ชวนชื่น ,อุ๊บ วิริยะ  ,ปอย ตรีชฎา 

ขณะที่การฌาปณกิจศพ ซึ่งเดิมทีจะจัดขึ้นวันพรุ่งนี้ (14 มี.ค.65) จะถูกเลื่อนไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากทางครอบครัวดำเนินการขออายัดศพ เพื่อให้นำศพ ซึ่งเป็นวัตถุพยานสำคัญมาทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง เนื่องจากมีความเคลือบแคลงสงสัยในสาเหตุการตายว่า เกิดจากความประมาท หรือ เกิดจากการกระทำโดยเจตนาของผู้ต้องหา และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องหรือไม่