ผบ.ตร. บินด่วนลงใต้ สอบปากคำ 1 ในแก๊งไอ้ฉุย ยิงปะทะเดือดตำรวจกลางไฟแดง

ผบ.ตร. บินด่วนลงใต้ สอบปากคำ 1 ในแก๊งไอ้ฉุย ยิงปะทะเดือดตำรวจกลางไฟแดง หลังหนีกบดานที่บ้านเกิด มั่นใจตามล่าตัวพวกร่วมแก๊งได้ทั้งหมดแน่

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(11 มีนาคม 2565) พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้บินด่วนลงพื้นที่ จ.พัทลุง เพื่อสอบปากคำ นายพงศกร สุวรรณมะโณ หรือ เจ อายุ 22 ปี หนึ่งในแก๊งคนร้ายที่ยิงปะทะเดือดกับตำรวจกองปราบกลางแยกไฟแดงท่านางพรหม ในพื้นที่ อ.เขาชัยสน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จนกระทั่งตำรวจตามคุมตัวไว้ได้

 

 

พลตำรวจเอก สุวัฒน์ ผบ.ตร. เปิดเผยว่า หลังได้เค้นสอบผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายที่เปิดฉากยิงปะทะตำรวจกลางไฟแดงจริง หลังเกิดเหตุก็ได้แยกกันหลบหนี ก่อนนัดเจอกันอีกครั้ง

 

โดย นายพงศกร หนึ่งในแก๊งคนร้ายที่ยิงปะทะเดือดกับตำรวจ ได้หลบหนีไปกับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิไตรทัน ที่ไปจอดติดหล่มและยางล้อหน้าแตกอยู่ ซึ่งตำรวจก็ได้ตรวจยึดรถคันดังกล่าวมาตรวจสอบแล้วเรียบร้อย

 

 

สำหรับในทางคดี นายพงศกรได้ให้การเป็นประโยชน์ ซึ่งเชื่อว่าสามารถมัดตัวคนร้ายร่วมแก๊งทั้งหมดได้อย่างแน่นอน สำหรับนายพงศกรผู้ต้องหารายนี้พบมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดอีกด้วย

 

ข่าวโดย ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง