"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยันไม่ใช่ นักการเมือง ช. ในคดี "แตงโม"

"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยันไม่ใช่ นักการเมือง ช. ในคดี "แตงโม"

"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยืนยันไม่ใช่ นักการเมือง ช.ในคดี "แตงโม" ตามที่ "ชูวิทย์" พาดพิง รับมีคนบนเรือเช่าพื้นที่จริง แต่เไม่เคยคุยกันเลย

กรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งมีหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์ปมต่างๆ หนึ่งในนั้นคือ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง เปิดข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุการณ์กลุ่มคนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุมีการโทรประสานไปยังนักการเมืองคนหนึ่งที่มีอักษรย่อ ช. เพื่อขอความช่วยเหลือรวมถึงคำแนะนำ จนต่อมากลายเป็นการให้ทุกคนที่อยู่บนเรือให้การไปในทิศทางเดียวกันนั้น

ล่าสุด วันนี้ (8 มี.ค.) ในรายการโหนกระแส ตอน “โดนซะแล้ว ทนายตั้มถูกเท” มี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ทนายความชื่อดัง เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เป็นแขกรับเชิญ โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งระหว่างให้สัมภาษณ์ พูดถึงกรณีดังกล่าว โดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการ เล่าว่า ผมได้โทรหาคุณเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ยืนยันว่าไม่ยุ่งเรื่องนี้หรอก แต่มีคนบนเรือได้เช่าพื้นที่ของเขาจริง แต่เอาจริงๆ ไม่เคยคุยกันเลย ส่วนกรณีแตงโม คุณเอ๋มองว่ายากมากที่เธอจะเดินไปฉี่หลังเรือ แต่ฝากชี้แจงว่านักการเมือง ช. ไม่ใช่ชนม์สวัสดิ์ แน่นอน ทางด้านทนายตั้มก็ยืนยันว่า นักการเมือง ช.ที่ทราบมา ไม่ใช่นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม