"ทนายตั้ม" โดนเท คดีแตงโม พี่ชายถอนตัวกะทันหัน โซเชียลติดแฮชแท็กวิจารณ์

"ทนายตั้ม" โดนเท คดีแตงโม พี่ชายถอนตัวกะทันหัน โซเชียลติดแฮชแท็กวิจารณ์

โลกโซเชียลติดแฮชแท็ก "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด กรณี คดีแตงโม ที่ล่าสุดที่พี่ชายถอนตัวกะทันหัน ขณะที่ความคืบหน้าของคดี ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ทำการสอบปากคำเเล้ว 65 ปาก ยอมรับ 1 ใน 5 มีคนโกหก

"คดีแตงโม" โลกโซเชียลติดแฮชแท็ก "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด หลังล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหวบอกว่า โดนพี่ชายแตงโมเทยกเลิกเข้าพบตำรวจ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ทนายตั้ม" เปิดตัวคนสำคัญ "พี่ชายแตงโม" ขอทำเพื่อน้องครั้งสุดท้าย

- เกาะติดคดี "แตงโมนิดา" ค้นบ้าน "จ็อบ" ชี้ 1 ใน 5 มีคนโกหก แจงปมรับงานเอ็น

- โฆษก ตร. ฮึ่มเกรียนคีย์บอร์ดแชร์ข้อมูลเท็จคดี "แตงโม นิดา" โทษถึงคุก

 

ก่อนหน้านี้ "ทนายตั้ม" เพิ่งเปิดตัวพี่ชายแตงโม ดายศ เดชจบ ที่ยังติดใจการเสียชีวิตของน้องสาว และเตรียมเดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.นนทบุรี เพื่อสอบถามความคืบหน้า "คดีแตงโม" ทว่าล่าสุดต้องขอยกเลิกไปก่อน 

 

โดย "ทนายตั้ม" ได้เคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุว่า "ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ๆนักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง

 

ขณะที่โลกทวิตเตอร์ได้ติดแฮชแท็ก #ทนายตั้ม และมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดท่ามกลางความสงสัยหลายๆอย่างว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมพี่ชายของแตงโมถึงยกเลิกกะทันหันมากกว่า 5 แสนข้อความ

อ่าน #ทนายตั้ม

 

ขณะที่ความคืบหน้า คดีแตงโม ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ทำการสอบปากคำเเล้ว 65 ปาก ยอมรับ 1 ใน 5 มีคนโกหกยังไม่พบประเด็นส่งเเตงโมรับงาน N ส่งให้บิ๊กนายพล ส่วนการออกหมายจับเพิ่มมีโอกาส 50% เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนกรณีเเม่ขอให้ "หมอพรทิพย์" ร่วมตรวจสอบต้องมีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย

 

โดย พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า สิ่งที่จะสามารถเปิดเผยได้คือ สิ่งที่สังคมตั้งข้อสังเกต การดำเนินการของตำรวจ แต่รายละเอียดอาจจะเปิดเผยไม่ได้ทั้งหมด เพราะผิดทั้งระเบียบและกฎหมาย และยังเน้นย้ำด้วยว่าในตอนนี้สังคมมีการสร้างเรื่องขึ้นมาจำนวนมาก ทำให้เกิดความสับสนและบางคนก็ฉวยโอกาสเพื่อสร้างกระแส ซึ่งการกระทำทั้งหมด ยืนยันว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ตำรวจกำลังเร่งติดตามและจะรีบดำเนินคดีโดยเร็ว