"Soneva Kiri" เกาะกูด ออกแถลงการณ์เหตุไฟไหม้

"Soneva Kiri" เกาะกูด ออกแถลงการณ์เหตุไฟไหม้

โรงแรมหรู โซเนวา คีรี "Soneva Kiri" เกาะกูด ออกแถลงการณ์เหตุไฟไหม้ ซึ่งทางเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน ของหมอโอ๋ พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและนาทีชีวิตในการเอาตัวรอด

จากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมหรู "โซเนวา คีรี" (Soneva Kiri) เกาะกูด ซึ่งทางเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน ของหมอโอ๋ พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและนาทีชีวิตในการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมหรูในครั้งนี้

 

 

ล่าสุดเว็บไซต์ของทางโรงแรม "โซเนวา คีรี" (Soneva Kiri) เกาะกูด ได้ออกแถลงการณ์โดยมีเนื้อหาและใจความสำคัญดังต่อไปนี้

 

ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นในวิลล่า 63 ที่ "โซเนวา คีรี" (Soneva Kiri) ผู้เข้าพักทุกท่านที่อยู่ในวิลล่าดังกล่าว ได้รับการอพยพอย่างปลอดภัย โซเนวารู้สึกเสียใจและห่วงใยแขกทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้เป็นอย่างยิ่ง

 

เราสามารถควบคุมเพลิงได้ ทำให้ไม่ลามไปยังวิลล่า และส่วนอื่นๆของเกาะ หรือของรีสอร์ท ขณะนี้สาเหตุของเพลิงไหม้ ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดและอยู่ในระหว่างการตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โซเนวา คีรี ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ รวมถึงร้านอาหาร และกิจกรรมทั้งหมดไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ที่โซเนวา เรามีมาตรการ และปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ทั้งที่โซเนวา คีรี และรีสอร์ทในเครือโซเนวาทั้งหมด วิลล่าทุกหลังของเราติดตั้งเครื่องตรวจจับควันไฟในห้องนอนทุกห้อง

 

ระเบียบการจัดการด้านอัคคีภัย และความปลอดภัยของเราได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ป่า เรามีทีมดับเพลิงที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีรวมทั้งมีทีมพร้อมปฏิบัติการเต็มรูปแบบ ซึ่งได้รับการฝึกซ้อมเกี่ยวกับความปลอดภัยจากอัคคีภัยเป็นประจำ จากความพยายามของเจ้าหน้าที่ควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการที่แข็งแกร่ง เราสามารถควบคุมไฟได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ลุกลามไปยังวิลล่าและพื้นที่อื่นๆในรีสอร์ท

 

เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคนที่เกี่ยวข้อง และเราจะดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

 

\"Soneva Kiri\" เกาะกูด ออกแถลงการณ์เหตุไฟไหม้

 

\"Soneva Kiri\" เกาะกูด ออกแถลงการณ์เหตุไฟไหม้

 

ภาพจาก : โซเนวา คีรี (Soneva Kiri) , เพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน