โบ TK-ฮิปโป โดน ตร. เรียกสอบ คดี "แตงโมตกเรือ" ปมวงจรปิดตรงอู่ต่อเรือ

โบ TK-ฮิปโป โดน ตร. เรียกสอบ คดี "แตงโมตกเรือ" ปมวงจรปิดตรงอู่ต่อเรือ

เพื่อนสนิท "โบ TK" และ "ฮิปโป" โดนตำรวจเรียกสอบ คดี "แตงโมตกเรือ" ปมวงจรปิดตรงอู่ต่อเรือ

คดี "แตงโมตกเรือ" ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งคนในเรือ 5 คน อย่าง ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ , จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร , กระติก อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ เบิร์ด เบิร์ด ไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ ถูกตั้งคำถามจากกรณีดังกล่าว

อีกทั้ง การตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณอู่ต่อเรือ เมื่อเวลา 01.10 น.วันที่ 25 ก.พ. หรือภายหลัง “แตงโม นิดา” จมน้ำสูญหาย ทางกลุ่มเพื่อนๆ ที่อยู่บนเรือ ทั้งนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ , น.ส.อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสด หรือกระติก ผจก.แตงโม , นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน เดินทางกลับมาด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน โดยมี “โบ TK” สุรัตนาวี สุวิพร นักร้องดังยุค 90 และเพื่อนสนิทผู้ตาย ตามมาสมทบ

คาดว่าเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ทาง “โบ TK” กระจายข่าวให้ “บีม ศรัณยู” ที่มีบ้านอยู่ริมน้ำช่วยออกตามค้นหา ก่อนที่เวลา 01.20 น.กลุ่มเพื่อนชุดที่ 2 ได้ขับรถยนต์เข้ามาที่อู่เรือ นำโดย “ฮิปโป” ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย เพื่อนสนิท และ ผจก.อีกคน

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิตย์ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า เบื้องต้น นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 67 ปี แม่ของผู้ตาย ได้นำพยานหลักฐานเพิ่มเติม ที่เป็นแชทข้อความมาให้พนักงานสอบสวน ส่วนกรณีผลชันสูตรพลิกศพรอยบาดแผลที่ขา ยังไม่มีผลจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ รวมถึงผลการตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของเพื่อนที่อยู่บนเรืองทั้งหมด 5 คน ยังไม่ออกมาเช่นเดียวกัน

กรณีกล้องวงจรปิดที่ท่าเรือปรากฏภาพของ “โบ TK” และ “ฮิปโป” มาโผล่หลัง “แตงโม นิดา” จมน้ำสูญหายแล้ว หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะต้องเชิญตัวมาสอบปากคำโดยเร็วที่สุด