อุดมสุข ถนนทรุด! เป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ปิดการจราจร ตรวจสอบความเสียหาย

ถนนอุดมสุขเกิดการทรุดตัวลงเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ช่วงเชิงทางขึ้นสะพานข้ามคลองเค็ด เขตบางนา ระหว่างซอยอุดมสุข51-53 ทำให้น้ำซึมขึ้นมาบนถนน และเสาไฟฟ้าเอียงล้มลงมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ก.พ. 65) ได้เกิดเหตุถนนอุดมสุขเกิดการทรุดตัวลงเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ช่วงเชิงทางขึ้นสะพานข้ามคลองเค็ด เขตบางนา ระหว่างซอยอุดมสุข 51-53

ทำให้น้ำซึมขึ้นมาบนถนน และเสาไฟฟ้าเอียงล้มลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการจราจร พร้อมประสานสำนักโยธาของกรุงเทพฯ การประปานครหลวง การไฟฟ้า และผู้เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบโดยเริ่มทรุดจากฝั่งมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท

หลังจากนั้นฝั่งตรงข้ามจึงได้ทรุดตัวตาม อีกทั้งมีแนวท่อประปาหลักวางผ่านด้วย ทำให้ท่อประปาเกิดความเสียหาย และมีบ้านเรือนร้านค้าริมถนนเสียหายจํานวนหลายหลัง  

โดยบริเวณดังกล่าวเป็นจุดการก่อสร้างอาคารรับน้ำในโครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำบึงหนองบอนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างซึ่งเป็นสาเหตุของการทรุดตัวของถนนและคอสะพานขาด

ถนนอุดมสุข ทรุดตัว

ถนนอุดมสุขทรุดตัว

ทั้งนี้กรุงเทพมหานคร ได้ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกประชาชนที่ได้รับผลกระทบทั้งหมดพร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังการทรุดตัวลงของตลิ่งเพิ่มอีก

รวมถึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แจ้งประชนชนผู้ใช้รถใช้ถนนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว สำหรับผู้ที่ใช้ถนนอุดมสุขจะไปถนนศรีนครินทร์ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยอุดมสุข 51 ส่วนผู้ที่จะไปถนนบางนา-ตราด ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยอุดมสุข 56

ถนนอุดมสุขทรุดตัว

ถนนอุดมสุขทรุดตัว