งัดบ้าน "ดร.พิมพาภรณ์" บ.มหานครเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขโมยทรัพย์สิน 10 ล้าน

คนร้ายงัดบ้าน "ดร.พิมพาภรณ์ วงศ์เตชะนนท์" ที่ตั้งบริษัท มหานครเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขโมยทรัพย์สิน 10 ล้าน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ ร.ต.อ.ธวัชชัย สีไหม รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านขโมยทรัพย์สิน ที่บ้านเลขที่ 565/39 ซอย 2 หมู่บ้านสยามนครธานี โครงการ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปตรวจสอบ

งัดบ้าน \"ดร.พิมพาภรณ์\" บ.มหานครเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขโมยทรัพย์สิน 10 ล้าน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เนื้อที่ 1 ไร่ และเปิดบริษัท มหานครเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สาขานครศรีธรรมราช พบ ดร.พิมพาภรณ์ วงศ์เตชะนนท์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านและประธานบริษัท พาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่า คนร้ายงัดหน้าต่างหลังบ้านแล้วเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในบ้าน ทุกห้อง ทั้งชั้นบน ชั้นล่าง รวมทั้งตู้เซฟ แล้วขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ 

งัดบ้าน \"ดร.พิมพาภรณ์\" บ.มหานครเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขโมยทรัพย์สิน 10 ล้าน

ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นเงินสด 5 แสน ทองคำรูปพรรณ, ทองคำแท่ง รวม 27 บาท รวมทั้งเครื่องรางอีกหลายรายการ เช่น องค์พ่อจตุคามรามเทพ มีทั้งแบบ เนื้อว่าน และเนื้อทองคำ 

นอกจากนี้ คนร้ายยังขโมยพระบูชาขนาดหลายหน้าตักบนโต๊ะหมู่บูชาจนเกลี้ยงไม่เหลืองสักองค์ รวมเครื่องรางพระเครื่องที่ถูกขโมยไปไม่ต่ำกว่า 100 องค์ นอกจากนี้ยังขโมยเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว อีกหลายรายด้วย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับเก็บรอยนิ้วมือแฝง เส้นผมลักษณะหยิก 

งัดบ้าน \"ดร.พิมพาภรณ์\" บ.มหานครเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขโมยทรัพย์สิน 10 ล้าน

คาดว่าเป็นของคนร้ายที่ทำตกอยู่บนเตียงนอนในห้องขณะนอนเปิดแอร์ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเก็บขวดน้ำดื่ม ที่คนร้ายเปิดกินแล้ววางไว้ในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบอีกด้วย

สอบถาม ผศ.ดร.พิมพาภรณ์ ผู้เสีหาย ให้การว่า บ้านหลังเกิดเหตุซื้อไว้นานแล้ว และเปิดบริษัทออแกนไนซ์ สาขานครศรีธรรมราช เพื่อรับจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ กระทั้งช่วงแพร่ระบาดไวรัสโควิด–19 งานอีเว้นท์ลดน้อยลง จึงไปรับงานอี้เว้นที่บ้าน จ.นนทบุรี ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุนานครั้งจะเดินทางมา 

ส่วนทรัพย์สินที่ถูกขโมย ตนเก็บไว้ในบ้านเหมือนเดิม เพราะมั่นใจในความปลอดภัยของหมู่บ้าน เนื่องจากมี รปภ.ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญเป็นหมู่บ้านใหญ่ กระทั่งกลับมาบ้านเกิดเหตุพบว่า หน้าต่างหลังบ้านถูกคนร้ายงัดเข้ารื้อค้นทรัพย์สินขโมยไปหลายหลายการ รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท 

เชื่อว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุติดต่อกันหลายวัน โดยครั้งแรกคนร้ายงัดหน้าต่างเข้ามาขโมยทรัพย์สิน และก่อนหลบหนีไป คนร้ายใช้ถุงเท้าของตนเสียบคาไว้ที่ประตูหลังบ้าน เพื่อง่ายในการเข้ามาขโมยครั้งต่อไป นอกจากนี้คนร้ายยังเปิดแอร์ เปิดตู้เย็นกินน้ำ ระหว่างรื้อค้นขโมยทรัพย์สินไปอีกด้วย