ตำรวจเร่งล่าโจรทำร้ายร่างกาย ภรรยา “มัตส์ ฮุมเมลส์” ที่ภูเก็ต

ตำรวจยันไม่นิ่งนอนใจ! เร่งล่าโจรทำร้ายร่างกาย “แคธี ฮุมเมลส์” ภรรยาของ “มัตส์ ฮุมเมลส์” กองหลังดอร์ทมุนด์ ระหว่างเดินทางมาทำงานที่ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเป็นข่าวฉาวดังทั่วโลกในเวลานี้ เมื่อ “เคธี ฮุมเมลส์” (Cathy Hummels) ภรรยาสาวสวยของ “มัตส์ ฮุมเมลส์” (Mats Hummels) นักฟุตบอลชื่อดังของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยผ่าน “บิลด์” สำนักชื่อดังของเยอรมนีว่า ได้เข้ามาท่องเที่ยว และถ่ายทำรายการ BATTLE OF REALITY STARS ซีซั่นใหม่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปลายปี และเพิ่งเดินทางกลับไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ต่อมาในคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ขณะที่กำลังเดินเล่นบนชายหาดนาใต้ ม.5 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ไม่ไกลจากโรงแรมที่พัก เธอได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย ด้วยการตีศีรษะหลายครั้ง ก่อนชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือหลบหนีหายไปในความมืด หลังเกิดเหตุตัวเธอแจ้งตำรวจ สภ.โคกกลอย และกลับโรงแรม เพื่อเดินทางออกจากประเทศไทย เพื่อมุ่งหน้าไปที่ดูไบทันที

ล่าสุด พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช.ภ.8 , พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.พังงา, พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง รอง ผบก.ภ.จว.พังงา, พ.ต.อ.อำพล จันทกูล ผกก.สภ.โคกกลอย และเจ้าหน้าที่ตำรวจในส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมติดตามคดี พร้อมสั่งการให้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยตามล่าคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว 

ขณะที่พล.ต.ต.กฤษณ์ วาฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 (ผบก.ทท.3) นำเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพูดคุยร่วมกับผู้บริหารโรงแรมที่ “เคธี ฮุมเมลส์” (Cathy Hummels) ได้เข้าพัก วันเกิดเหตุนั้นเป็นวันสุดท้ายที่ผู้เสียหายเตรียมตัวเดินทางออกจากประเทศไทย ขณะที่กำลังเดินเล่นอยู่บริเวณชายหาดนาใต้ ซึ่งห่างจากห้องพักที่โรงแรมประมาณ 800 เมตร และได้มีชายไม่ทราบชื่อเข้ามาชกต่อยจากด้านหลังบริเวณแขนซ้ายจนตนล้มลง  และเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone รุ่น 12 promax หนีไป

นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำบริเวณแขนซ้ายจำนวน 1 รอย แต่นักท่องเที่ยวไม่สามารถจดจำรายละเอียดของผู้ก่อเหตุได้  และจะต้องเดินทางกลับประเทศเยอรมันในเวลา 00.10 น. 

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวผู้เสียหาย ไม่ประสงค์ให้ชื่อของตนปรากฏในสื่อต่างๆในประเทศไทย จึงมอบอำนาจให้ล่ามภาษาไทย ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่ค่อนข้างมืด มีแคมป์คนงานก่อสร้างอยู่หลายจุด โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปูพรมตรวจค้นตามแคมป์คนงานหลายจุดเพื่อค้นหาคนร้ายซึ่งคาดว่าอาจเป็นเป็นแรงงานต่างด้าวที่อยู่ตามแคมป์ต่างๆก่อเหตุ พร้อมกับประสานดูกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆซึ่งคาดว่าน่าจะจับตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพจาก IG : Cathy Hummels