ไม่รอด! คนร้ายบุกจี้ชิงเงินธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ถูกจับ แต่ไม่บอกที่ซุกเงินแสน

หัวหมอ! คนร้ายบุกจี้ชิงเงินธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ถูกจับแล้ว แต่ไม่บอกที่ซุกเงินแสน หวังเก็บไว้ใช้จ่ายหลังพ้นคุก

วันที่ 9ก.พ. 65 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองแค 20 นาย พ.ต.ท. ธนันธร คำเกษ สว.(สอบสวน) สภ.หนองแค พร้อมพ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.สระบุรี นำตัวนายวีระชัย (เบิ้ม) อัคชาติ อายุ 33 ปี คนร้ายก่อเหตุชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหินกอง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ได้นำรถจยย. ฮอนด้า PCX สีขาว ทะเบียน 1กธ 371 สระบุรี ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาร่วมทำแผนประกอบด้วย โดยนายวีระชัย(เบิ้ม)ได้จอดรถ จยย. หน้าธนาคารไทยพาณิชย์แล้วเดินเข้าพูดคุยกับรปภ.ของธนาคารก่อนและบุกเข้าไปภายในธนาคารแล้วบริเวณหน้าเคาเตอร์แล้วขู่พนักงานให้ส่งเงินมาใส่ในถุงปุ๋ยที่เตรียมมา พอได้เงินรีบวิ่งออกมาแต่ติดขัดที่ประตูเนื่องจาก รปภ. ใช้เหล็กขาตั้งที่กดแอลเกอฮอร์ล้างมือ ขัดกับที่จับเปิด ปิด ของประตูของธนาคาร

ไม่รอด! คนร้ายบุกจี้ชิงเงินธนาคาร \"ไทยพาณิชย์\" ถูกจับ แต่ไม่บอกที่ซุกเงินแสน

คนร้ายจับปรตูเขย่าจนเหล็กขาตั้งที่กดแอลเกอฮอร์ล้างมือ หลุดออก แล้ววิ่งไปขี่ จยย.ที่จอดอยู่หน้าธนาคารแล้วหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.วิหารแดง โดยการทำแผนใช้เวลา10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายวีระชัย (เบิ้ม) กลับ สภ.หนองแค เพื่อสอบสวนเพิ่มเติ่มและส่งฝากขังผลัดแรกต่อศาลจังหวัดสระบุรีต่อไป

พ.ต.ท. ธนันธร คำเกษ สว.(สอบสวน) สภ.หนองแค กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารว่าจี้ชิงเงินธนาคารจริง โดยไม่มีอาวุธปืนในการจี้ชิงเงิน ส่วนของกลางที่เป็นเงิน 195,454 บาท ตามที่ธนาคารได้ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว แต่ตรวจค้นที่บ้านคนร้ายพบเงินของกลางเพียง 7,580 บาท 

ไม่รอด! คนร้ายบุกจี้ชิงเงินธนาคาร \"ไทยพาณิชย์\" ถูกจับ แต่ไม่บอกที่ซุกเงินแสน

นายวีระชัย เผยว่าเงินที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายหลังพ้นโทษออกมา โดยนายวีระชัยยังปากแข็งไม่บอกที่ซ่อนเงินที่เหลือ และนายวีระชัย มีอาการเหม่อลอย ตลอดเวลา เนื่องจากเคยเสพยาเสพติดมา ส่วนเงินที่หายไปตำรวจชุดสืบสวนจะทำการสืบสวนติดตาม โดยแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ด้วยประการใดๆโดยอำพรางใบหน้า และใช้ยานต์พาหนะในการหลบหนี จำคุก 5-23 ปี และในวันพรุ่งนี้จะนำตัวผู่ต้องหาส่งฝากขังผลัดแรกต่อศาลจังหวัดสระบุรี