"มินยง" คือความสุขและรอยยิ้ม ของ "ไพรวัลย์" ไม่สนทำคนผิดหวัง

"มินยง" คือความสุขและรอยยิ้ม ของ "ไพรวัลย์" ไม่สนทำคนผิดหวัง

"มินยง" คือความสุขและรอยยิ้ม ของ "ไพรวัลย์" ขอโทษต้องพูดอย่างตรงไปตรงมา ไม่สนใจหากใครจะเลิกชื่นชอบ เลิกติดตาม เพราะสิ่งเป็นอยู่ตอนนี้

ถือเป็นบุคคลที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับ “ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ลาสิกขาออกมาจากวงการ “ผ้าเหลือง” ก่อนผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว โดยเฉพาะการรับรีวิวสินค้าต่างๆ 

กระทั่งช่วงหลังที่ทาง “ไพรวัลย์” มักจะโพสต์รูปภาพคู่หนุ่มหน้าใส ชาวเกาหลี จนทำให้บรรดาแฟนคลับบางส่วนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์นั้น 

ล่าสุด “ไพรวัลย์” โพสต์ระบายความในใจว่า ผมมีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมมีเพจนี้ที่เหมือนกับเป็นบ้านของผม แต่เป็นบ้านที่ผมเปิดให้ใครต่อใครมากหน้าหลายตาสามารถแวะเวียนเข้ามาทักทายพูดคุยหรือแม้แต่หยอกล้อก็ยังได้

บ้าน = ความสุข เพจ = ความสุข ผมมองอย่างนี้นะ ดังนั้นอะไรที่เป็นความสุขของผม ไม่ว่ามันจะดูไร้สาระหรืออะไรก็ตาม ผมจะนำมันมาเก็บไว้ที่นี่ ความสุขของผม ไม่จำเป็นต้องเป็นความสุขสำหรับใครนะครับ ผมเข้าใจดีว่า เรื่องบางเรื่องมันเป็นสิ่งเฉพาะ และไม่สามารถส่งต่อถึงกันได้

 

\"มินยง\" คือความสุขและรอยยิ้ม ของ \"ไพรวัลย์\" ไม่สนทำคนผิดหวัง

“ผมขอบคุณใครก็ตามนะครับ ที่ยังติดตามผม และชื่นชอบผมในความเป็นตัวตนของผมจริงๆ แต่ผมขอโทษที่ผมจำเป็นต้องพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ผมไม่สนใจเลย หากใครจะผิดหวังในตัวผม จะเลิกชื่นชอบ เลิกติดตาม เพราะผมเป็นอย่างที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้”

อะไรที่เราไม่ชอบ ผมว่าเรามีวิธีจัดการมันได้นะครับ เหมือนที่เวลาผมไม่ชอบใคร ผมก็จะไม่รับรู้หรือติดตามเรื่องราวของคนๆ นั้น

\"มินยง\" คือความสุขและรอยยิ้ม ของ \"ไพรวัลย์\" ไม่สนทำคนผิดหวัง

“ผมยืนยันอีกครั้งว่า เพจ = พื้นที่แห่งความสุข และตอนนี้มินยงคือความสุข คือรอยยิ้มสำหรับผม ผมจะไม่เป็นหรือไม่ทำอะไรก็ตามเพื่อคนอื่น หากสิ่งนั้น มันไม่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมมีความสุขอะไร”

สำหรับ "มินยง" หรือ "คิม มินยง" (Kim Minhyeok) มาจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แต่เดินทางมาศึกษาภาษาไทย โดยอยู่ไทยมาได้ 1 ปีแล้ว ก่อนมาเจอกับ "ไพรวัลย์" จนกลายเป็นขวัญใจแฟนคลับในเวลานี้