รีบเลย "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ฯ

รีบเลย "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ฯ

รีบเลย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิด "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วันที่ 18 มกราคม 2565 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ขอเชิญลงทะเบียนรับบริการ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ป้องกันโรคโควิด-19 วัคซีนที่จะได้รับคือ "วัคซีนไฟเซอร์" (Pfizer) เข็มกระตุ้น สำหรับประชาชนทั่วไป (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) 

 

สามารถลงทะเบียนและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สแกน QR Code หรือ https://ctw-vaccine.kcmh.or.th/

 

 

โดยผู้ที่ผ่านการลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถเข้ารับการ "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ (Pfizer) ตามวันและเวลาที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น ณ จุดบริการวัคซีน โซน เอเทรียม ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในระหว่างวันที่ 19-31 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 15.30 น. (ตามวันเวลาที่ได้ลงทะเบียนไว้ เท่านั้น)

 

- ผู้ที่ได้รับวัคซีน Astra Zeneca 2 เข็ม หรือ Sinovac / Sinopharm + Astra Zeneca /Pfizer / Moderna ภายในเดือนตุลาคม และยังไม่ได้รับเข็มกระตุ้นที่ 3 (ห่างอย่างน้อย 3 เดือนถึงวันนัดฉีดวัคซีน)

 

- ผู้ที่ได้รับวัคซีน Sinovac 2 เข็ม หรือ Sinopharm 2 เข็ม ภายในเดือนธันวาคม และยังไม่ได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 (ห่างอย่างน้อย 1 เดือนถึงวันนัดฉีดวัคซีน) 

 

 

ขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อรับบริการฉีดวัคซีน

 

  • สแกน QR Code หรือเข้า https://ctw-vaccine.kcmh.or.th/ เพื่อลงทะเบียนเลือกวันและเวลาเข้ารับการฉีดวัคซีน 
  • เปิดลงทะเบียนวันอังคารที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. (โดยจะปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้เข้ามาจองสิทธิ์ครบตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมา) 
  • งดให้บริการสำหรับผู้ที่ Walk In 

 

รีบเลย "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ฯ

 

ที่มา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย